# xanh hóa sản xuất

Việt Nam quyết tâm duy trì vị trí thứ ba thế giới về xuất khẩu dệt may trong năm 2023
Thị phần xuất khẩu dệt may của Việt Nam đã vươn lên vị trí thứ ba thế giới. Việc ký kết các FTA, đặc biệt là các FTA thế hệ mới như CPTPP, EVFTA... đã, đang và sẽ thúc đẩy dòng chảy hội nhập, mở ra nhiều cơ hội bứt phá cho ngành dệt may Việt Nam. Tuy nhiên, để giữ vững vị thế trong chuỗi cung ứng toàn cầu cũng như gia tăng sức cạnh tranh, một trong các bài toán mà các doanh nghiệp ngành dệt may phải đối mặt là xanh hóa sản xuất, đáp ứng các tiêu chí về môi trường.

“Xanh hoá”: Con đường sống còn giúp doanh nghiệp tăng khả năng cạnh tranh và tạo sức bật
“Xanh hoá” trở thành con đường sống còn giúp doanh nghiệp tăng khả năng cạnh tranh và tạo sức bật trong chuỗi biến động. Phát triển logistics xanh sẽ là lợi thế cạnh tranh để doanh nghiệp Việt đi nhanh hơn, vượt lên trong chiến lược phát triển bền vững toàn cầu.

Bước tiến mới trong hợp tác chiến lược giữa PVCFC và BSR
Việc ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác (MOU) giữa Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC - Phân bón Cà Mau) và Công ty Cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) là dấu mốc quan trọng, mở ra cơ hội liên kết sâu rộng giữa hai đơn vị.









