# Mibrand Vietnam
Tối ưu quản trị để gia tăng giá trị thương hiệu theo chuẩn Brand Finance
“Xây dựng & Phát triển Thương hiệu” từ lâu đã trở thành một cụm từ quen thuộc khi mà mức độ cạnh tranh trên thị trường ngày càng gay gắt. “Chiến thắng thuộc về kẻ mạnh” và kẻ mạnh chính là các thương hiệu nắm trong tay thị trường (khách hàng) chứ không phải là nhà máy (hàng hóa).
Sắp công bố bảng xếp hạng 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 2023
Lễ công bố bảng xếp hạng 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 2023 kết hợp tọa đàm “Phát triển xanh - Cách tiếp cận phù hợp cho các thương hiệu Việt” sẽ diễn ra tại Khách sạn Melia, 44 Lý Thường Kiệt, Hà Nội vào ngày 15/8 tới đây.