# mạng phân phối nước ngoài
Quảng bá hiệu quả sản phẩm Việt là tham gia mạng phân phối nước ngoài
Để tham gia kênh phân phối quốc tế, doanh nghiệp Việt phải thay đổi tư duy sản xuất, tổ chức sản xuất theo hướng bài bản, bền vững, tăng khả năng cạnh tranh. Từ đó, doanh nghiệp cũng có cơ hội thu hút nguồn đầu tư trong và ngoài nước vào sản xuất xanh sạch, bền vững, chế biến hàng xuất khẩu có chất lượng cao, mang lại giá trị gia tăng cao cho hàng hóa xuất khẩu Việt Nam.
Hà Nội thúc đẩy doanh nghiệp Việt Nam tham gia trực tiếp các mạng phân phối nước ngoài đến năm 2030
Mới đây, UBND thành phố Hà Nội đã có kế hoạch triển khai Đề án “Thúc đẩy doanh nghiệp Việt Nam tham gia trực tiếp các mạng phân phối nước ngoài đến năm 2030” năm 2024. Đây là đề án lớn của thành phố Hà Nội triển khai có trọng tâm, trọng điểm nhằm phát triển thị trường xuất khẩu, nhập khẩu, bảo đảm tăng trưởng bền vững trong dài hạn.