# Prudential Việt Nam

Prudential phủ rộng mô hình Trung tâm Chăm sóc Khách hàng mới
Tiếp nối mô hình Trung tâm Chăm sóc Khách hàng mới tại Đà Nẵng vừa khai trương cuối tháng 5 vừa qua, Prudential Việt Nam (Prudential) tiếp tục khai trương Trung tâm Chăm sóc khách hàng tại Tp.HCM, đánh dấu thêm cột mốc quan trọng tiếp theo của Prudential trong chiến lược “đặt khách hàng làm trọng tâm”.

Prudential Việt Nam chinh phục giải thưởng kép tại Insurance Asia Awards 2023
Tại Lễ trao giải Insurance Asia Awards lần thứ 8 diễn ra vào tối ngày 27/7/2023, tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Marina Bay Sands – Singapore, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential) được vinh danh với 2 giải thưởng “Công ty Bảo hiểm nhân thọ Quốc tế của năm” và “Sáng kiến ESG của năm”.

Nâng cao chất lượng đội ngũ tư vấn kênh bancassurance của Prudential Việt Nam
Sau hơn 1 tháng tranh tài sôi nổi, 100 chuyên viên tư vấn tài chính (tương ứng 50 cặp đấu) đã xuất sắc vượt qua vòng sơ loại và bước vào vòng chung kết của cuộc thi Banca: 100, diễn ra tại nhà thi đấu Nguyễn Du, thành phố Hồ Chí Minh. Cuộc thi Banca:100 là một dự án do công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (“Prudential”) triển khai từ đầu tháng 7/2023 với sự tham gia của cả 07 ngân hàng đối tác của Prudential.

Prudential tham gia Lễ hội Vương quốc Anh nhân dịp Kỷ niệm 50 năm quan hệ ngoại giao Anh - Việt Nam
Lễ hội Vương quốc Anh được tổ chức trong tháng 9 năm nay - trong chuỗi các hoạt động Kỷ niệm 50 năm quan hệ ngoại giao giữa Vương quốc Anh và Việt Nam với nhiều thành tựu trên tất cả các lĩnh vực. Là một tập đoàn tài chính hàng đầu, có lịch sử phát triển 175 năm tại Vương Quốc Anh, Prudential Việt Nam tích cực hưởng ứng các hoạt động nhằm đồng hành cùng Ban tổ chức đưa sự kiện tới gần hơn với công chúng Việt Nam...

Prudential Việt Nam giữ vững vị thế DN bền vững và kinh doanh có trách nhiệm
Cuối tháng 11 vừa qua, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam ("Prudential") lần thứ 8 liên tiếp - được vinh danh trong khuôn khổ Lễ công bố các doanh nghiệp Bền vững Việt Nam 2024 - giải thưởng tôn vinh các doanh nghiệp tăng trưởng bền vững và có những đóng góp tích cực cho cuộc sống của cộng đồng trong bối cảnh toàn cầu hóa...

Prudential Việt Nam lọt Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam và Top 50 doanh nghiệp xuất sắc Việt Nam
Prudential Việt Nam vừa được vinh danh trong danh sách Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam và Top 50 Doanh nghiệp xuất sắc Việt Nam, trong bảng xếp hạng VNR500. Với thứ hạng 41 tính trên toàn khối doanh nghiệp, đồng thời dẫn đầu vị trí doanh bảo hiểm nhân thọ nước ngoài tại Việt Nam, đánh giá này một lần nữa minh chứng cho sự phát triển bền vững, uy tín tài chính và cam kết đồng hành cùng khách hàng Việt Nam suốt hơn 25 năm qua của Prudential.

Nâng cao ý thức an toàn giao thông tại Việt Nam cùng dự án "Đến trường an toàn"
Mới đây, chuỗi sự kiện phát động dự án “Đến Trường An Toàn” của Prudential đã diễn ra tại 6 trường tiểu học tại Gia Lai và Yên Bái, đánh dấu sự mở đầu các hoạt động kỷ niệm 5 năm triển khai dự án tại Việt Nam.

Prudential Việt Nam khai trương văn phòng PRUVenture thứ 5
Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (“Prudential”) vừa chính thức khai trương văn phòng làm việc PRUVenture thứ 5. Văn phòng PRUVenture mới khai trương đặt tại tòa nhà Flemington, đây sẽ là nơi làm việc của hơn 200 chuyên viên hoạch định tài chính toàn thời gian thuộc kênh PRUVenture.

Prudential lan tỏa Tết Nhân Ái, lan tỏa tác động tích cực vì cộng đồng
Trong không khí chuẩn bị đón Xuân Ất Tỵ 2025, hưởng ứng chương trình “Tết nhân ái”- Xuân Ất Tỵ 2025”, thông qua Hội Chữ thập đỏ Trung Ương và Hội Chữ thập đỏ tỉnh Hà Tĩnh, công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential) trao tặng 200 phần quà Tết bao gồm gạo và nhu yếu phẩm cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn vui Xuân – đón Tết. Chương trình cũng sẽ tiếp tục “lan tỏa yêu thương” tới các hộ dân tại 4 tỉnh gồm: Nghệ An, Thanh Hóa, Yên Bái và An Giang.

Prudential chi trả 14.304 tỷ đồng bồi thường và trả tiền bảo hiểm năm 2024
Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (“Prudential Việt Nam”) vừa công bố báo cáo tài chính thường niên 2024. Năm 2024, Prudential Việt Nam duy trì nền tảng tài chính ổn định, tập trung vào chất lượng kênh phân phối, đầu tư nâng tầm trải nghiệm khách hàng và phát triển nguồn nhân lực.

Prudential ra mắt sản phẩm bảo hiểm liên kết chung mới “PRU-Bảo Vệ Tối Đa”
Đây là giải pháp bảo hiểm nhân thọ trọn đời với giá trị bảo vệ được tối ưu hóa trên phí đóng đáp ứng khả năng tài chính, giúp khách hàng chủ động lên kế hoạch bảo vệ và tích lũy dài hạn.

Prudential chinh phục loạt giải thưởng nổi bật nửa đầu năm 2025
Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (“Prudential”) vừa chinh phục bộ đôi giải thưởng tại Insurance Asia Awards 2025 khi được vinh danh tại hai hạng mục giải thưởng: “Sản phẩm bảo hiểm mới của năm” và “Sáng kiến đào tạo & phát triển của năm”. Đồng thời, trước đó Prudential cũng tiếp tục nằm ở vị trí thứ 2 trong Top 10 Công ty Bảo hiểm Nhân thọ uy tín năm 2025 do Vietnam Report công bố.

Prudential 3 năm liền dẫn đầu số lượng MDRT tại Việt Nam: Hành trình xây dựng sự yên tâm vững bền vì khách hàng
Giữ vững vị trí dẫn đầu về số lượng thành viên MDRT(*) – Million Dollar Round Table tại Việt Nam trong 3 năm liên tiếp, Prudential cho thấy sự nhất quán trong chiến lược đầu tư vào chất lượng đội ngũ tư vấn viên, tập trung xây dựng lực lượng tư vấn viên tinh hoa, vì sứ mệnh mang yên tâm trọn vẹn đến mỗi gia đình Việt.

Prudential Việt Nam chính thức ra mắt sản phẩm bảo hiểm liên kết đơn vị Pru - Đầu tư vững tiến
Chiều ngày 24/9, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam chính thức ra mắt sản phẩm bảo hiểm liên kết đơn vị Pru - Đầu tư vững tiến, mang đến cho các gia đình Việt giải pháp tài chính tối ưu, giúp bạn có cơ hội gia tăng tài sản một cách có trách nhiệm, bảo vệ tài chính vững chắc trước các rủi ro cuộc sống.

Prudential nhận “cú đúp” tại Asian Experience Awards 2025
Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam vừa được vinh danh hai hạng mục tại Asian Experience Awards 2025 do Asian Business Review tổ chức, bao gồm “Trải nghiệm Khách hàng của Năm (Customer Experience of the Year)” và “Trải nghiệm Số của Năm (Digital Experience of the Year)” dành cho doanh nghiệp bảo hiểm.

Prudential Việt Nam chung tay khắc phục hậu quả sau mưa lũ, trao gửi yêu thương đến người dân khu vực bị ảnh hưởng
Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential Việt Nam) vừa công bố khoản hỗ trợ 1 tỷ đồng, thông qua Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam nhằm hỗ trợ khắc phục hậu quả sau bão lũ tại 6 địa phương gồm: Nghệ An, Thái Nguyên, Hà Nội, Bắc Giang, Lạng Sơn, Cao Bằng.

Prudential Việt Nam: Viết tiếp hành trình 26 năm đồng hành cùng cộng đồng
Thông qua Quỹ Prudence Foundation, Prudential Việt Nam phối hợp cùng Trung tâm Nghiên cứu & Đào tạo, Bồi dưỡng Kiến thức Truyền thông số (CRC) triển khai chương trình PRU Volunteering (PRU Tình nguyện) 2025 tại xã Văn Chấn, tỉnh Lào Cai. Chương trình thể hiện cam kết bền vững của Prudential trong việc gắn kết hoạt động kinh doanh với trách nhiệm xã hội, vì một tương lai phát triển bền vững cho cộng đồng.

CEO Prudential Việt Nam: “Niềm tin và chất lượng tạo nền tảng cho mọi cam kết dài hạn”
Theo ông Kevin Kwon, Tổng Giám đốc Prudential Việt Nam, xây dựng niềm tin khách hàng là một hành trình dài, không chỉ xuất phát từ những lời hứa hẹn, mà đòi hỏi sự cam kết dài hạn và hành động cụ thể của doanh nghiệp bảo hiểm trong việc nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ.









