Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Prudential Việt Nam chinh phục giải thưởng kép tại Insurance Asia Awards 2023

Tại Lễ trao giải Insurance Asia Awards lần thứ 8 diễn ra vào tối ngày 27/7/2023, tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Marina Bay Sands – Singapore, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential) được vinh danh với 2 giải thưởng “Công ty Bảo hiểm nhân thọ Quốc tế của năm” và “Sáng kiến ESG của năm”.

Đây là năm thứ 5 liên tiếp Prudential được công nhận là “Công ty Bảo hiểm nhân thọ Quốc tế của năm” (International Life Insurer of the Year) và năm thứ 2 liên tiếp nhận giải thưởng “Sáng kiến ESG của năm” (ESG Initiative of the Year) – giải thưởng dành cho những dự án thiết thực đóng góp trực tiếp vào việc giải quyết các vấn đề xã hội và phát triển bền vững.

Chuỗi chiến thắng này, tiếp tục khẳng định cam kết kinh doanh có trách nhiệm của Prudential tại thị trường Việt Nam và minh chứng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ trong việc tạo ra những thay đổi tích cực cho cộng đồng.

Insurance Asia Awards là giải thưởng thường niên được tổ chức bởi Tập đoàn Truyền thông Charlton Media. Giải thưởng tôn vinh những công ty bảo hiểm tại châu Á có các thành tựu nổi bật, sáng kiến kinh doanh mới mẻ và sáng tạo, mang lại giá trị bền vững cho khách hàng và góp phần cho sự phát triển chung của thị trường bảo hiểm.

Insurance Asia Awards năm nay có hơn 30 hạng mục giải thưởng dành cho các công ty bảo hiểm nhân thọ, bảo hiểm phi nhân thọ đến từ Nhật Bản, Hồng Kông, Trung Quốc, Singapore, Đài Loan, Thái Lan, Việt Nam, Philippines, Indonesia, Qatar, Iran, Pakistan…  Hội đồng Giám khảo cho các hạng mục giải thưởng năm nay đều là các vị trí quản lý thuộc mảng tài chính tới từ các công ty thuộc nhóm Big 4 – Top 4 công ty kiểm toán lớn nhất Thế giới (Deloitte, EY, PwC, KPMG).

Năm 2023 là cột mốc kỷ niệm 175 năm Prudential đi vào hoạt động trên toàn cầu và năm thứ 24 có mặt tại thị trường Việt Nam. Giải thưởng “Công ty Bảo hiểm nhân thọ Quốc tế của năm” chính là sự công nhận của thị trường, của ngành ở tầm cỡ khu vực châu Á, cũng như khẳng định vị thế doanh nghiệp kiểu mẫu trong ngành bảo hiểm nhân thọ của Prudential tại Việt Nam.

Năm 2023, Prudential triển khai nhiều hoạt động quan trọng, kịp thời tăng cường trải nhiệm khách hàng, với mục tiêu mở ra một chương mới hướng đến sự phát triển bền vững. Tháng 6/2023, Prudential cho ra mắt bộ hợp đồng bảo hiểm nhân thọ mới 2023 chỉ có 8 trang, làm bằng chất liệu thân thiện với môi trường và là bản tóm tắt những điều khoản quan trọng trong hợp đồng gốc một cách dễ hiểu, dễ đọc hơn cho người dùng.

Bên cạnh đó, Prudential Việt Nam tiếp tục đẩy mạnh đa dạng hóa sản phẩm nhằm giúp các nhóm khách hàng khác nhau tiếp cận dễ dàng hơn với các giải pháp tài chính và bảo vệ sức khỏe với mức phí bảo hiểm hợp lý và tùy chọn đăng ký trả phí hàng tháng. Từ những ưu điểm vượt trội, sản phẩm của Prudential liên tục được khách hàng tin tưởng, đón nhận và đánh giá cao: sản phẩm bảo hiểm liên kết chung “PRU-Chủ động cuộc sống” của Prudential được ghi nhận và trao giải “Top 100 sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em” năm 2023 do Báo Lao động và Xã hội tổ chức.

Ông Trần Thanh Phong – Phó TGĐ Marketing và Bà Mandy Trần - Phó TGĐ Kinh doanh Kênh Đại lý đại diện Prudential Việt Nam nhận giải thưởng từ Ông Tim Charlton – Tổng Biên tập tạp chí Insurance Asia thuộc Tập đoàn Truyền thông Charlton Media.
(Từ phải qua trái) ông Trần Thanh Phong – Phó TGĐ Marketing và bà Mandy Trần - Phó TGĐ Kinh doanh Kênh Đại lý đại diện Prudential Việt Nam nhận giải thưởng từ Ông Tim Charlton – Tổng Biên tập tạp chí Insurance Asia thuộc Tập đoàn Truyền thông Charlton Media

Có mặt tại sự kiện trao giải, bà Mandy Trần – Phó Tổng Giám Đốc Kinh doanh Kênh đại lý, Prudential Việt Nam chia sẻ: “Xin cảm ơn hội đồng giám khảo của Insurance Asia Awards đã ghi nhận những nỗ lực này của Prudential Việt Nam. Đồng thời, tôi muốn gửi lời cảm ơn tới từng cá nhân của Prudential Việt Nam, những người đã đóng góp không ngừng nghỉ trong hành trình mang lại những điều tốt đẹp nhất cho khách hàng, và cho thị trường Bảo hiểm tại Việt Nam”.

 Sự phát triển của Prudential luôn gắn liền với các hoạt động xã hội với mong muốn xây dựng cuộc sống khỏe mạnh hơn, thịnh vượng hơn cho người dân Việt Nam. Với giải thưởng “Sáng kiến ESG của năm”, Prudential một lần nữa chứng minh vị thế tiên phong trong sáng tạo và nhanh chóng bắt kịp với xu hướng ESG chung của toàn cầu bằng những dự án dài hạn giúp giải quyết những vấn đề của xã hội, điển hình là những đóng góp của Prudential trong Thỏa thuận Hợp tác Chuyển dịch Năng lượng Công bằng (JETP).

Trúc Mai

Bài liên quan

Tin mới

Hải Phòng: Thống nhất hiệp thương kiện toàn chức danh PCT Ủy ban MTTQ Việt Nam khoá XIV
Hải Phòng: Thống nhất hiệp thương kiện toàn chức danh PCT Ủy ban MTTQ Việt Nam khoá XIV

Ngày 7/5, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Khóa XIV, tổ chức Kỳ họp thứ 12 báo cáo tiến độ tổ chức Đại hội MTTQ các cấp của TP. Hải Phòng;...

Bệnh viện Hữu nghị Việt Tiệp phát triển kỹ thuật cấy ốc tai điện tử
Bệnh viện Hữu nghị Việt Tiệp phát triển kỹ thuật cấy ốc tai điện tử

Ngày 7/5, Bệnh viện Hữu nghị Việt Tiệp (TP. Hải Phòng) tổ chức Lễ ký kết hợp tác về đào tạo lớp Thính học và chuyển giao kỹ thuật cấy ốc tai điện tử với Hội Thính học Việt Nam.

Quản lý xe điện 4 bánh hiệu quả, cần luật hóa các quy định dưới luật
Quản lý xe điện 4 bánh hiệu quả, cần luật hóa các quy định dưới luật

Luật Giao thông đường bộ chưa có quy định về xe 4 bánh chạy bằng điện và hoạt động vận tải chở khách tham quan, du lịch trong khu vực hạn chế của phương tiện này.

Đoàn công tác Ban Kinh tế Trung ương làm việc và khảo sát tại tỉnh Quảng Ninh
Đoàn công tác Ban Kinh tế Trung ương làm việc và khảo sát tại tỉnh Quảng Ninh

Sáng 7/5, Đoàn khảo sát Ban Kinh tế Trung ương đã có buổi làm việc và khảo sát tại tỉnh Quảng Ninh về sơ kết thực hiện Nghị quyết 23-NQ/TW ngày 22/8/2018 của Bộ Chính trị về “Định hướng xây dựng chính sách phát triển Công nghiệp Quốc gia đến năm 2030, tầm nhìn 2045” và Nghị quyết số 52-NQ/TW ngày 27/9/2019 về “Một số chủ trương, chính sách chủ động tham gia cuộc Cách mạng công nghiệp lần thứ tư”.

Dự kiến siêu du thuyền khai thác Vịnh Bái Tử Long sẽ đi vào hoạt động trong tháng Năm
Dự kiến siêu du thuyền khai thác Vịnh Bái Tử Long sẽ đi vào hoạt động trong tháng Năm

Dự kiến trong tháng Năm này, du thuyền Essence Grand Halong Bay Cruise 2 của Công ty TNHH Vận tải Việt Thuận sẽ chính thức đi vào hoạt động. Đây là siêu du thuyền sẽ thí điểm khai thác dịch vụ du thuyền tham quan, lưu trú cao cấp trên Vịnh Bái Tử Long.

Hội đàm Công an tỉnh Quảng Ninh – Sở Cảnh sát TP. Incheon
Hội đàm Công an tỉnh Quảng Ninh – Sở Cảnh sát TP. Incheon

Chiều ngày 7/5, tại TP. Hạ Long, Công an tỉnh Quảng Ninh (Việt Nam) đã có buổi tiếp xã giao và hội đàm với Sở Cảnh sát TP. Incheon (Hàn Quốc). Đây là hoạt động cụ thể hóa biên bản ghi nhớ hợp tác giữa hai bên vào tháng 11/2023.