Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Prudential Việt Nam liên tiếp đón nhận 02 giải thưởng uy tín cho kênh phân phối qua hợp tác Ngân hàng

Vừa qua, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (“Prudential”) liên tiếp đón nhận hai tin vui khi được Global Business Outlook (GBO) và International Finance Magazine (IFM) – hai tạp chí hàng đầu tại Anh Quốc, ghi nhận đóng góp trong hành trình phát triển kênh phân phối bảo hiểm thông qua kênh hợp tác Ngân hàng bằng giải thưởng “Công ty Bancassurance tốt nhất” năm 2022 tại Việt Nam.

Theo Hiệp hội Bảo hiểm Việt Nam, doanh thu phí bảo hiểm phân phối qua kênh hợp tác ngân hàng (bancassurance) năm 2021 chiếm khoảng 39% tổng doanh thu khai thác mới. Con số này vẫn tuy khá thấp so với Philippines (43%) và Thái Lan (47%), Singapore (51%), Indonesia (57%), và Trung Quốc (68%) nhưng lại cho thấy tiềm năng mở rộng của hình thức kinh doanh hợp tác này trong tương lai.

Tại Việt Nam, Prudential là doanh nghiệp tiên phong đưa mô hình này vào hoạt động phân phối bảo hiểm. Tính đến năm 2022, kênh Bancassurance của Prudential Việt Nam đã có 20 năm hoạt động, luôn dẫn đầu thị trường phân phối bảo hiểm qua kênh này với mức tăng trưởng tốt qua từng năm.

Đến nay, Prudential Việt Nam có quan hệ hợp tác đồng thời với 7 ngân hàng uy tín, bao gồm UOB, Standard Chartered, Shinhan Bank, PVcomBank, SeABank, MSB và VIB. Bất chấp những thách thức do Covid-19 gây ra vừa qua, Prudential đã kết thúc năm 2021 với nhiều thành tích nổi bật như giữ vững vị trí dẫn đầu trên thị trường Banca Việt Nam, tăng trưởng 18% so với năm 2020 và đạt được 2.906 tỷ đồng APE, chiếm hơn 50% tổng doanh thu của Prudential Việt Nam.

Kiên định với chiến lược đặt khách hàng làm trọng tâm và đổi mới công nghệ, Prudential Việt Nam cùng các ngân hàng đối tác triển khai nhiều sáng kiến để gia tăng trải nghiệm dành cho khách hàng, như PRURewards – chương trình dành cho khách hàng thân thiết, ứng dụng công nghệ trong quy trình chi trả quyền lợi bảo hiểm (e-Claim), tích hợp ứng dụng Pulse by Prudential trên nền tảng của các ngân hàng giúp khách hàng dễ dàng quản lý hợp đồng bảo hiểm.

Bên cạnh các dòng sản phẩm bảo hiểm dành cho cá nhân, cuối năm 2021, Prudential Việt Nam lần đầu tung ra sản phẩm bảo hiểm nhóm với tên gọi PRU – GẮN KẾT, củng cố hơn nữa cam kết của công ty trong việc phục vụ khách hàng doanh nghiệp của đối tác ngân hàng tốt hơn.

Ông Phương Tiến Minh, Tổng Giám đốc Prudential Việt Nam chia sẻ: “Sự hợp tác giữa công ty bảo hiểm và ngân hàng đang tạo nên những trải nghiệm liền mạch hơn cho khách. Với việc tuổi thọ của người Việt ngày càng tăng và việc gia tăng nhanh chóng của tầng lớp trung lưu tại Việt Nam, chúng tôi tin rằng mối quan hệ đối tác chiến lược giữa công ty bảo hiểm và các ngân hàng sẽ giúp đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng từ mong muốn tiếp cận những dịch vụ chăm sóc y tế tốt hơn, giải pháp bảo vệ tài chính, một khoản tích lũy cho các nhu cầu khác nhau của cuộc sống hay gia tăng tài sản trong tương lai. Trong thời gian tới, chúng tôi sẽ không ngừng nâng cao từ sản phẩm đến trải nghiệm của khách hàng qua kênh Bancassurance, thúc đẩy tiềm năng phát triển đầy hứa hẹn của ngành bảo hiểm nhân thọ tại Việt Nam.

Trúc Mai

Bài liên quan

Tin mới

Thừa Thiên Huế - Xử lý xe quá khổ, quá tải thường xuyên, quyết liệt, không có ngoại lệ
Thừa Thiên Huế - Xử lý xe quá khổ, quá tải thường xuyên, quyết liệt, không có ngoại lệ

Tính từ đầu năm đến nay, lực lượng Cảnh sát giao thông (CSGT) toàn tỉnh Thừa Thiên Huế đã kiểm tra gần 1.000 trường hợp, phát hiện, lập biên bản 218 trường hợp vi phạm xe quá khổ, quá tải…

Khai mạc Triển lãm Hải Phòng - Pháp Heritage tại thành phố Hà Nội
Khai mạc Triển lãm Hải Phòng - Pháp Heritage tại thành phố Hà Nội

Được sự đồng ý của UBND TP. Hải Phòng và Đại sứ quán Pháp tại Việt Nam, ngày 26/4, tại Nhà triển lãm số 93 Đinh Tiên Hoàng, quận Hoàn Kiếm, thành phố Hà Nội, Sở Văn hóa và Thể thao Hải Phòng phối hợp Viện Hàn lâm Kiến trúc Pháp - Việt tổ chức khai mạc Triển lãm Hải Phòng - Pháp Heritage với chủ đề “Di sản kiến trúc hôm nay, sự thịnh vượng cho ngày mai”.

Ngành y tế Bắc Ninh trực 24/24 trong dịp nghỉ Lễ 30/4 - 1/5, các kỳ thi tuyển sinh và cao điểm du lịch hè năm 2024
Ngành y tế Bắc Ninh trực 24/24 trong dịp nghỉ Lễ 30/4 - 1/5, các kỳ thi tuyển sinh và cao điểm du lịch hè năm 2024

Ngành Y tế Bắc Ninh bố trí phân công cán bộ trực 24/24 giờ theo 4 cấp: Trực lãnh đạo, trực chuyên môn, trực hành chính - hậu cần và trực bảo vệ; thường trực đảm bảo ANTT, phòng chống cháy, nổ; kiểm tra cơ sở vật chất, hệ thống điện, nước đảm bảo an toàn. trong dịp nghỉ Lễ 30/4 - 1/5, các kỳ thi tuyển sinh và cao điểm du lịch hè năm 2024.

Xuất khẩu gạo: Vấn đề quan trọng bây giờ là xây dựng thương hiệu
Xuất khẩu gạo: Vấn đề quan trọng bây giờ là xây dựng thương hiệu

Kết quả xuất khẩu và mở rộng thị trường xuất khẩu gạo năm 2023 và quý I/2024 đã rõ ràng. Xuất khẩu gạo đạt số lượng, giá trị lớn. Cùng với việc, Việt Nam được vay vốn để đầu tư dự án 1 triệu ha lúa chất lượng cao thì thương hiệu đang là vấn đề quan tâm hàng đầu.

Trung ương đồng ý để ông Vương Đình Huệ thôi giữ các chức vụ
Trung ương đồng ý để ông Vương Đình Huệ thôi giữ các chức vụ

Trung ương Đảng đồng ý để ông Vương Đình Huệ thôi giữ các chức vụ: Uỷ viên Bộ Chính trị, Uỷ viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng khoá XIII, Chủ tịch Quốc hội nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam khoá XV, nhiệm kỳ 2021 - 2026.

Cảnh giác thu phí trái phép trong ứng dụng VssID
Cảnh giác thu phí trái phép trong ứng dụng VssID

BHXH quận Thanh Xuân (Hà Nội) vừa nhận được phản ánh từ người dân về việc đã sử dụng dịch vụ của một kênh TikTok nhận cấp lại mật khẩu, thay đổi thông tin trong ứng dụng VssID - BHXH số và một số dịch vụ khác như cấp lại sổ, cấp lại tờ rồi sau đó thu phí từ người dân. Kênh này cam kết thực hiện cấp lại mật khẩu thành công thì người dân mới phải chuyển tiền, tuy nhiên sau khi đưa thông tin cần thiết để làm dịch vụ, người dân không nhận được mật khẩu nên đã không chuyển tiền cho đối tượng.