# Thương hiệu

Đà Nẵng: Thương hiệu nước mắm Nam Ô, sản phẩm OCOP truyền thống đến với khách thập phương
Quy mô "Chương trình quảng bá sản phẩm thương hiệu nước mắm Nam Ô, sản phẩm OCOP, đặc trưng - Liên Chiểu 2023" được UBND quận Liên Chiểu khai mạc vào tối 11/8 trên đường Nguyễn Tất Thành (khu vực phường Hòa Hiệp Nam), thu hút nhiều người dân, và khách thập phương tham quan, mua sắm.

Vinamilk tung mới gần 20 sản phẩm trong quý đầu năm 2025
Trong quý 1/2025, với thị trường trong nước, Vinamilk đã tái cấu trúc hệ thống phân phối và kinh doanh, tung mới và tái tung gần 20 sản phẩm, thay đổi nhận diện cho nhiều cửa hàng. Với thị trường nước ngoài, doanh nghiệp duy trì tăng trưởng dương 7 quý liên tiếp và lần đầu tiên đóng góp trên 20% trong doanh thu thuần hợp nhất.









