# Chủ tịch Hiệp hội Chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu Việt Nam

Vụ sữa bột giả: Lỗ hổng nào để lọt những “con voi” trong hoạt động sản xuất, kinh doanh sữa?
Việc hàng trăm nhãn sữa bột giả được một số công ty đưa ra thị trường đặt ra dấu hỏi lớn về hiệu quả quản lý chất lượng trong ngành sữa. Chủ tịch Hiệp hội Chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu Việt Nam (VATAP), ông Nguyễn Đăng Sinh, nhận định: “Những sản phẩm này không chỉ đánh lừa người tiêu dùng, đặc biệt là người bệnh, mà còn tiềm ẩn nguy cơ nghiêm trọng đối với sức khỏe cộng đồng. Vụ việc cho thấy rõ những bất cập trong công tác kiểm soát và cấp phép hiện nay.”









