# PV GAS CNG

Văn hóa doanh nghiệp và trách nhiệm xã hội – Sức mạnh lan tỏa từ PV GAS CNG
Trên hành trình 18 năm xây dựng và trưởng thành, Công ty Cổ phần CNG Việt Nam (PV GAS CNG) đã tỏa sáng như một điểm nhấn đặc biệt trong ngôi nhà chung Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS). Không chỉ kiên định với mục tiêu sản xuất – kinh doanh hiệu quả, PV GAS CNG còn coi văn hóa doanh nghiệp và trách nhiệm xã hội là sức mạnh lan tỏa, làm nên hình ảnh một doanh nghiệp tiên phong, nhân văn và bền vững trong cộng đồng.

PV GAS CNG, PV GAS D: Lan tỏa giá trị thương hiệu, gắn kết trách nhiệm cộng đồng
Góp phần chào mừng Kỷ niệm 35 năm thành lập Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS), các đơn vị thành viên Tổng công ty đã khẳng định hình ảnh chuyên nghiệp, uy tín, nhân văn và trách nhiệm của PV GAS qua các hoạt động nổi bật. Vừa qua, PV GAS CNG đạt giải “Thương hiệu – Nhãn hiệu được yêu thích nhất 2025” - tiên phong năng lượng sạch, và PV GAS D tổ chức truyền thông bảo vệ an toàn hành lang tuyến ống, gắn kết cộng đồng và chính quyền bảo vệ công trình khí trọng yếu quốc gia.









