# Mondelez Kinh Đô

Bánh trung thu nội địa chiếm lĩnh thị trường
Nhằm phục vụ cho mùa Trung thu sắp đến gần, hiện tại trên thị trường đã có đủ chủng loại bánh với giá cả và mẫu mã hết sức đa dạng để cho khách hàng thỏa sức lựa chọn. Theo dự báo, thị trường sẽ tăng trưởng khoảng trên 10%, tập trung vào các thương hiệu lớn. Đặc biệt, hàng nội đã chiếm lĩnh phần lớn thị phần tại các kênh phân phối.

Mondelez Kinh Đô Việt Nam: “Tròn vị bánh, sáng mãi chuyện đêm trăng” mùa Tết Đoàn Viên 2020
Chào đón Tết Trung thu 2020, với thông điệp: “Tròn vị bánh, sáng mãi chuyện đêm trăng”, Mondelez Kinh Đô Việt Nam ra mắt những sản phẩm bánh Trung Thu độc đáo bao gồm dòng bánh Trung Thu thượng hạng Trăng Vàng Black & Gold và bánh Trung Thu Lava trứng chảy, kết hợp tinh túy của sự sáng tạo nghệ thuật với công nghệ tiên tiến và kinh nghiệm làm bán

“Thấy Kinh Đô là thấy Tết”: Mondelez Kinh Đô ra mắt nhiều sản phẩm hấp dẫn phục vụ dịp Tết
Nhằm phục vụ Tết Tân Sửu 2021, Mondelez Kinh Đô ra mắt các dòng sản phẩm đặc biệt cho mùa tết năm nay với sự đầu tư toàn diện từ chất lượng đến thiết kế bao bì ấn tượng.
Kinh Đô ra mắt bộ sưu tập Trung thu 2025: Cuộc cách tân từ hương vị đến trải nghiệm để chinh phục mọi thế hệ
Mùa trăng 2025, Mondelez Kinh Đô tạo nên một cú hích lớn trên thị trường với bộ sưu tập hơn 70 loại bánh Trung thu. Thương hiệu không chỉ làm mới hương vị truyền thống mà còn tung ra các dòng sản phẩm đột phá, nhắm thẳng vào giới trẻ và thiếu nhi, kết hợp cùng các phiên bản giới hạn độc quyền trên kênh online, định hình lại văn hóa quà tặng đêm trăng.









