# dịch vụ công trực tuyến

Thái Nguyên nâng cao chất lượng, hiệu quả thực hiện thủ tục hành chính, dịch vụ công trực tuyến
Chủ tịch UBND tỉnh Thái Nguyên ban hành văn bản yêu cầu Thủ trưởng các sở, ban, ngành của tỉnh, Chủ tịch UBND các xã, phường khẩn trương thực hiện các nhiệm vụ, giải pháp nâng cao hiệu quả trong việc thực hiện thủ tục hành chính, đẩy mạnh cung cấp dịch vụ công trực tuyến.

Ninh Bình yêu cầu rà soát, khắc phục vướng mắc trong thực hiện dịch vụ công trực tuyến
UBND tỉnh Ninh Bình vừa ban hành Văn bản số 21/UBND-PVHCC về việc giải quyết các vấn đề, khó khăn, vướng mắc còn tồn tại trong quá trình thực hiện thủ tục hành chính, dịch vụ công trực tuyến theo mô hình chính quyền địa phương 2 cấp.

Hà Nội tăng tốc cắt giảm thủ tục hành chính, hướng tới phục vụ người dân và doanh nghiệp tốt hơn
Hà Nội đang bước vào giai đoạn “nước rút” trong việc cắt giảm, đơn giản hóa thủ tục hành chính theo chỉ đạo của Chính phủ. Với thời hạn hoàn thành trong tháng 8/2025, thành phố kỳ vọng mang lại trải nghiệm dịch vụ công nhanh gọn, minh bạch hơn cho người dân và doanh nghiệp.
Quảng Ninh chung tay đẩy mạnh dịch vụ công trực tuyến
Sau gần 2 tháng triển khai mô hình chính quyền địa phương 2 cấp, tuổi trẻ Quảng Ninh đã và đang khẳng định vai trò tiên phong, xung kích trong công cuộc chuyển đổi số, trở thành cầu nối đưa dịch vụ công trực tuyến đến gần hơn với mọi tầng lớp nhân dân.

Tây Ninh nâng cao chất lượng cung cấp dịch vụ công trực tuyến
UBND tỉnh Tây Ninh đã ban hành Kế hoạch số 869/KH-UBND nhằm cụ thể hóa việc nâng cao chất lượng cung cấp dịch vụ công trực tuyến.

Cục Sở hữu trí tuệ nâng cao hiệu quả sử dụng dịch vụ công trực tuyến
Cục Sở hữu trí tuệ đã tổ chức tập huấn nâng cao hiệu quả sử dụng dịch vụ công trực tuyến cho doanh nghiệp, người dân. Với hơn 500 lượt tham dự, thúc đẩy mục tiêu 85% hồ sơ trực tuyến trong năm 2025.

Ninh Bình quyết liệt nâng cao chất lượng dịch vụ công trực tuyến toàn trình
Trong bối cảnh cả nước đang đẩy mạnh chuyển đổi số quốc gia, Văn phòng UBND tỉnh Ninh Bình vừa ban hành Kế hoạch triển khai thực hiện Quyết định số 1565/QĐ-TTg ngày 18/7/2025 của Thủ tướng Chính phủ về nâng cao chất lượng cung cấp dịch vụ công trực tuyến toàn trình; phát triển các dịch vụ số mới được cá nhân hóa, dựa trên dữ liệu để phục vụ tốt hơn nhu cầu của người dân và doanh nghiệp.

Ninh Bình triển khai dịch vụ công trực tuyến “Thông báo khuyến mại” toàn trình trên Cổng Dịch vụ công quốc gia
Thực hiện Kế hoạch số 02-KH/BCĐTW ngày 19/6/2025 của Ban Chỉ đạo Trung ương về phát triển khoa học, công nghệ, đổi mới sáng tạo và chuyển đổi số, Sở Công Thương Ninh Bình vừa ban hành Công văn số 1670/SCT-VP về việc triển khai thực hiện dịch vụ công trực tuyến “Thông báo khuyến mại” – một trong 25 dịch vụ công thiết yếu được cung cấp toàn trình trên Cổng Dịch vụ công quốc gia tại địa chỉ https://dichvucong.gov.vn.

Bắc Ninh phấn đấu vào nhóm 10/34 tỉnh, thành phố dẫn đầu cả nước về Chỉ số DTI năm 2025
UBND tỉnh Bắc Ninh vừa ban hành Kế hoạch 131/KH-UBND nâng cao chỉ số chuyển đổi số (DTI) năm 2025.

Bắc Ninh tiếp tục dẫn đầu cả nước về chất lượng phục vụ người dân, doanh nghiệp trên môi trường điện tử
Tính đến ngày 17/11/2025, tỉnh Bắc Ninh tiếp tục giữ vững vị trí số 1 toàn quốc tuần thứ 9 liên tiếp với 92,37 điểm.

Bắc Ninh dẫn đầu toàn quốc 10 tuần liên tiếp về Chỉ số phục vụ người dân, doanh nghiệp trên môi trường điện tử
Theo kết quả công bố trên Cổng Dịch vụ công Quốc gia, tính đến ngày 24/11/2025, tỉnh Bắc Ninh tiếp tục giữ vững vị trí số 1 toàn quốc tuần thứ 10 liên tiếp trong Bộ Chỉ số chỉ đạo, điều hành và đánh giá chất lượng phục vụ người dân, doanh nghiệp trong thực hiện thủ tục hành chính, dịch vụ công thời gian thực trên môi trường điện tử, đạt 92,60 điểm, tăng 0,23 điểm so với tuần trước.









