Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
Thị trường sữa tươi: Cuộc đua giành giật thị phần khốc liệt giữa các doanh nghiệp

Thị trường sữa tươi: Cuộc đua giành giật thị phần khốc liệt giữa các doanh nghiệp

20/09/2018, 10:10

Mức tiêu dùng sữa đầu người Việt Nam chỉ mới đạt 24 kg/người (số liệu năm 2017), vẫn thấp hơn so với các nước nên triển vọng sức mua còn tăng cao. Nguyên liệu sữa tươi mới chỉ đáp ứng 35%, phần còn lại phụ thuộc vào nhập khẩu, do đó thị trường sữa tươi vẫn đầy tính hấp lực và đủ sân chơi cho mọi người vì vậy nó ngày càng nóng với cuộc đua giành giật thị phần khốc liệt giữa các doanh nghiệp.