Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
Agribank ra mắt website giao diện mới

Agribank ra mắt website giao diện mới

13/10/2019, 14:39

Ngày 14/10/2019, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam (Agribank) sẽ ra mắt website giao diện mới tại địa chỉ https://www.agribank.com.vn

7 tháng đầu năm: Lợi nhuận Agribank đạt 8.200 tỷ đồng

7 tháng đầu năm: Lợi nhuận Agribank đạt 8.200 tỷ đồng

19/08/2019, 09:58

Tại Hà Nội, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam (Agribank) vừa tổ chức Hội nghị triển khai nhiệm vụ kinh doanh những tháng cuối năm 2019. Kết thúc 7 tháng đầu năm 2019, Agribank hoạt động kinh doanh hiệu quả, lợi nhuận trước thuế đạt 8.200 tỷ đồng. Tín dụng chủ yếu được tập trung cho lĩnh vực “Tam nông”.

Agribank và MobiFone ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện

Agribank và MobiFone ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện

18/07/2019, 15:39

Ngày 18/7/2019, tại Trụ sở Agribank, số 2 Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam (Agribank) và Tổng công ty Viễn thông MobiFone (MobiFone) tổ chức Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác. Đây là sự kiện quan trọng đối với hai bên trong việc tiếp tục mở rộng hợp tác phát triển, cùng hướng đến mục tiêu chung trở thành đối tác chiến lược trong bối cảnh hội nhập ngày càng sâu rộng.

Agribank tổ chức Hội nghị triển khai nhiệm vụ kinh doanh năm 2019

Agribank tổ chức Hội nghị triển khai nhiệm vụ kinh doanh năm 2019

17/01/2019, 09:00

Ngày 16/1/2019, tại Hà Nội, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam (Agribank) tổ chức Hội nghị triển khai nhiệm vụ kinh doanh năm 2019. Đồng chí Lê Minh Hưng - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Ban Cán sự Đảng, Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN) đến dự và phát biểu chỉ đạo Hội nghị.

Agribank tạo “trái ngọt” trong Cuộc vận động người Việt dùng hàng Việt

Agribank tạo “trái ngọt” trong Cuộc vận động người Việt dùng hàng Việt

25/11/2021, 12:40

Agribank tiên phong hưởng ứng và tích cực tuyên truyền, vận động, triển khai thực hiện Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” tới cán bộ, người lao động toàn hệ thống, tạo sự lan tỏa mạnh mẽ, hiệu quả.