# siêu thị

Hàng hóa tại các trung tâm thương mại, siêu thị sôi động dịp Lễ 30/4-1/5
Dịp Lễ 30/4-1/5 năm nay kéo dài 5 ngày, bên cạnh việc lựa chọn đi du lịch, nghỉ dưỡng nhiều người dân lựa chọn đi mua sắm. Nhằm kích cầu tiêu dùng trong dịp Lễ, các trung tâm thương mại, siêu thị đã triển khai nhiều chính sách bán hàng hấp dẫn, các chương trình sale, giảm giá cho các mặt hàng thực phẩm, hàng tiêu dùng, đồ gia dụng, thời trang… phục vụ người dân.

Central Retail Việt Nam kích cầu tiêu dùng, hỗ trợ người dân tiêu thụ nông sản
Sự kiện được Tập đoàn Central Retail riển khai không chỉ mang đến cơ hội để người tiêu dùng tiếp cận và thưởng thức những loại trái cây đặc sản, từ nhiều vùng miền khác nhau. Mà còn là nỗ lực của đơn vị trong vai trò nhà bán lẻ, quảng bá, kết nối người tiêu dùng với nông sản Việt, góp phần xây dựng thương hiệu trái cây Việt Nam.









