# mức độ hài lòng

Thương hiệu ô tô nào khiến khách hàng Việt hài lòng nhất?
Tổ chức Nghiên cứu thị trường J.D. Power châu Á - Thái Bình Dương vừa công bố những chỉ số phản ảnh mức độ hài lòng của khách hàng đối với các thương hiệu ô tô tại Việt Nam trong năm 2018.

Bộ chỉ số đánh giá chất lượng phục vụ người dân, doanh nghiệp có gì mới?
Bộ chỉ số được xác định dựa trên 05 nhóm chỉ số thành phần: 1- Công khai, minh bạch; 2- Tiến độ, kết quả giải quyết công việc; 3- Số hóa hồ sơ; 4- Cung cấp dịch vụ công trực tuyến; 5- Mức độ hài lòng.

Tây Ninh: Chất lượng phục vụ hành chính tiếp tục được cải thiện
UBND tỉnh Tây Ninh vừa công bố kết quả Chỉ số hài lòng của người dân đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước năm 2025 (SIPAS).









