# thương hiệu
Liên kết xây dựng thương hiệu Việt
PGS. TS. Nguyễn Quốc Thịnh, Chủ tịch Hội đồng khoa học - Viện Nghiên cứu chiến lược thương hiệu và cạnh tranh (BCSI), cố vấn Chương trình Thương hiệu quốc gia: Không ít DN chưa nắm vững về các công cụ để nâng cao sức cạnh tranh. Trong khi, chính thương hiệu là một trong những công cụ giúp các DN làm được điều đó.
Đà Nẵng quảng bá các sản phẩm du lịch thương hiệu đặc trưng tại Indonesia
TP. Đà Nẵng đã quảng bá chuyên sâu du lịch kết hợp hội nghị (MICE), Golf, du lịch sinh thái, khám phá các di sản văn hóa, ẩm thực, dịch vụ giải trí đêm và các sự kiện lễ hội nổi bật của thành phố này tại thị trường tiềm năng Indonesia.