Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Đà Nẵng quảng bá các sản phẩm du lịch thương hiệu đặc trưng tại Indonesia

TP. Đà Nẵng đã quảng bá chuyên sâu du lịch kết hợp hội nghị (MICE), Golf, du lịch sinh thái, khám phá các di sản văn hóa, ẩm thực, dịch vụ giải trí đêm và các sự kiện lễ hội nổi bật của thành phố này tại thị trường tiềm năng Indonesia.

Hội Lữ hành thành phố Đà Nẵng và Hiệp hội Lữ hành Indonesia ký kết hợp tác
Hội Lữ hành thành phố Đà Nẵng và Hiệp hội Lữ hành Indonesia ký kết hợp tác

Từ ngày 01 đến ngày 08/10, Đoàn công tác của TP. Đà Nẵng tổ chức Chương trình xúc tiến thương mại, du lịch tại Thái Lan và Indonesia. Theo đó, Đoàn công tác đã đến Indonesia và tổ chức Chương trình giới thiệu điểm đến Đà Nẵng tại Indonesia.

Tại chương trình, Đoàn công tác giới thiệu các sản phẩm du lịch đặc trưng thương hiệu của Đà Nẵng với Hiệp hội Lữ hành Indonesia, đại diện các hãng hàng không, lữ hành và các cơ quan thông tấn báo chí của Indonesia.

TP. Đà Nẵng tập trung quảng bá chuyên sâu các sản phẩm phù hợp với thị hiếu của khách Indonesia như: Du lịch MICE, golf, du lịch sinh thái, khám phá các di sản văn hóa, ẩm thực, dịch vụ giải trí đêm và các sự kiện, lễ hội nổi bật của thành phố. Việc trao đổi thông tin của các doanh nghiệp hai bên hy vọng mở ra nhiều cơ hội hợp tác, kết nối, xúc tiến mở đường bay từ Indonesia đến Đà Nẵng trong thời gian đến.

Dịp này, Hội Lữ hành TP. Đà Nẵng và Hiệp hội Lữ hành Indonesia đã ký kết hợp tác, liên kết trao đổi nguồn khách giữa hai bên, xúc tiến đường bay Indonesia – Đà Nẵng. Tại chương trình, các doanh nghiệp lữ hành, khách sạn tại Đà Nẵng đã trao đổi và giới thiệu thông tin sản phẩm đến các doanh nghiệp lữ hành, hàng không của Indonesia. Doanh nghiệp lữ hành Indonesia đặc biệt quan tâm các chính sách hỗ trợ đoàn khách MICE của Đà Nẵng và mong muốn sớm mở đường bay trực tiếp từ Indonesia đến Đà Nẵng. TP. Đà Nẵng cũng cần bổ sung các phòng cầu nguyện và đầu tư các nhà hàng phục vụ khách Hồi giáo.

Chụp hình lưu niệm.
Chụp hình lưu niệm

Được biết, Indonesia là quốc gia Hồi giáo có dân số đông thứ tư thế giới và đông nhất Đông Nam Á với hơn 280 triệu người. Hiện nay, số lượng lớn khách Indonesia đến tham quan, nghỉ dưỡng tại TP.Đà Nẵng ngày một tăng. Dù không chiếm tỷ trọng lớn trong cơ cấu thị trường khách quốc tế đến Đà Nẵng nhưng Indonesia là một trong những thị trường tiềm năng mà du lịch Đà Nẵng đặc biệt quan tâm. Khách du lịch Indonesia sẵn sàng chi trả cho các tour cao cấp bao gồm nhiều dịch vụ, kể cả lưu trú tại các khách sạn 4-5 sao.
Đà Nẵng cam kết sẽ tập trung thu hút và đầu tư về cơ sở hạ tầng lưu trú, xúc tiến các đường bay trực tiếp, trang bị hệ thống các nhà hàng, bố trí phòng cầu nguyện ngay tại Sân bay quốc tế Đà Nẵng, gia tăng tiện ích dành cho du khách Hồi giáo.
Đại sứ Việt Nam tại Indonesia Tạ Văn Thông chia sẻ, Đà Nẵng là một thành phố rất đẹp, có sản phẩm du lịch phù hợp với thị hiếu của thị trường khách du lịch Indonesia. Để thúc đẩy nhanh chóng mở đường bay thẳng từ Indonesia đến Đà Nẵng, cũng như tăng cường sự trao đổi khách giữa hai bên, Đại sứ quán sẽ tích cực phối hợp và hỗ trợ thành phố trong việc kết nối với các đối tác hàng không, lữ hành tại Indonesia.

Hoàng Nguyên

Bài liên quan

Tin mới

Hải Phòng: Giám sát công tác quản lý, sản xuất và cung cấp nước sạch nông thôn trên địa bàn huyện Tiên Lãng
Hải Phòng: Giám sát công tác quản lý, sản xuất và cung cấp nước sạch nông thôn trên địa bàn huyện Tiên Lãng

Sáng 14/5/22024, Tổ đại biểu số 12 Hội đồng nhân dân thành phố do đồng chí Nguyễn Đình Chuyến – Uỷ viên Ban Thường vụ Thành uỷ, Chủ nhiệm Uỷ ban kiểm tra Thành uỷ  Hải Phòng thực hiện giám sát đối với UBND huyện Tiên Lãng về công tác quản lý, sản xuất và cung cấp nước sạch nông thôn trên địa bàn huyện năm 2023 và 4 tháng đầu năm 2024.

Thị trường tài chính 24h có những biến động gì ?
Thị trường tài chính 24h có những biến động gì ?

VN-Index tăng nhẹ; Nền lãi suất vay vẫn duy trì mức thấp; Quay lại vùng tích lũy; - AFC Vietnam Fund: Thị trường sẽ hồi phục trong tháng 5 và tháng 6; Hàn Quốc tăng cường giám sát để đẩy nhanh quá trình tái cơ cấu bất động sản… là những thông tin đáng chú ý của thị trường trong 24h qua.

Thông tin lịch sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 15/5
Thông tin lịch sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 15/5

Sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 15/5 về các doanh nghiệp niêm yết trên thị trường chứng khoán.

Khai mạc Liên hoan Sân khấu toàn quốc dành cho thiếu niên, nhi đồng tại TP. Hải Phòng
Khai mạc Liên hoan Sân khấu toàn quốc dành cho thiếu niên, nhi đồng tại TP. Hải Phòng

 Vừa qua, tại Nhà hát TP. Hải Phòng, Hội Nghệ sĩ sân khấu Việt Nam phối hợp với Sở Văn hóa và Thể thao Hải Phòng tổ chức Khai mạc Liên hoan Nghệ thuật Sân khấu toàn quốc cho thiếu niên, nhi đồng lần thứ Nhất - năm 2024, chào mừng Kỷ niệm 69 năm Ngày Giải phóng Hải Phòng (13/5/1955 – 13/5/2024) và Lễ hội Hoa Phượng Đỏ - Hải Phòng 2024.

Ngày càng nhiều người dân Thụy Điển lựa chọn đến Việt Nam để du lịch, khám phá
Ngày càng nhiều người dân Thụy Điển lựa chọn đến Việt Nam để du lịch, khám phá

Thụy Điển có thể nâng cao hơn nữa vị trí trong đầu tư, thương mại tại Việt Nam thông qua các dự án giao thông, cảng biển, chuyển đổi số, viễn thông, hàng không, chuyển đổi năng lượng xanh…

Việt Nam luôn có vai trò quan trọng trong chính sách ngoại giao của Iran
Việt Nam luôn có vai trò quan trọng trong chính sách ngoại giao của Iran

Việt Nam và Iran tuy cách xa về địa lý nhưng có nhiều điểm tương đồng, có tính tự lực, tự cường, có chung khát vọng là xây dựng đất nước phồn vinh, nhân dân hạnh phúc.