# sàn thương mại

Hà Tĩnh: Hỗ trợ doanh nghiệp tham gia sàn giao dịch điện tử
Nhằm phát triển hoạt động thương mại điện tử trên địa bàn, Hà Tĩnh sẽ thực hiện đề án hỗ trợ cho 6 doanh nghiệp tham gia sàn giao dịch thương mại điện tử quy mô lớn như www.lazada.vn; www.sendo.vn; alibaba.com…

Vĩnh Phúc sẽ tiêu thụ 26 tấn vải thiều Bắc Giang qua sàn thương mại điện tử
Trong tháng 6, Viettel Post Vĩnh Phúc triển khai hoạt động đưa vải thiều Bắc Giang “vượt dịch” đến tay người tiêu dùng thông qua sàn thương mại điện tử - Voso.vn với mục tiêu đạt 26 tấn.

Hợp tác tiêu thụ sản phẩm nông sản an toàn trên sàn thương mại điện tử
Sáng 15/9, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Vĩnh Phúc phối hợp với Viettel Vĩnh Phúc tổ chức lễ ký kết hợp tác tiêu thụ sản phẩm nông sản an toàn của ngành Nông nghiệp Vĩnh Phúc lên sàn thương mại điện tử Voso.vn.

Xử phạt sàn TMĐT không cung cấp thông tin người bán cho cơ quan thuế
Chủ sàn thương mại điện tử có thể bị phạt 2-16 triệu đồng nếu không cung cấp thông tin theo quy định của cơ quan thuế.

Thái Nguyên: Từ làng quê đến sàn thương mại điện tử toàn cầu
Với sự hỗ trợ của chương trình xúc tiến thương mại, hàng ngàn sản phẩm đặc trưng của địa phương đã có mặt trên các sàn thương mại điện tử lớn, tạo cơ hội tiếp cận hàng triệu khách hàng tiềm năng. Đây là một bước ngoặt quan trọng, mở ra triển vọng mới cho kinh tế - xã hội của tỉnh Thái Nguyên.

Thái Nguyên tiên phong mở chợ online nông sản trên sàn thương mại điện tử khổng lồ Shopee bước tiến đột phá cho nông sản địa phương
Trong bối cảnh kỷ nguyên số hóa đang len lỏi vào mọi ngóc ngách của đời sống kinh tế - xã hội, việc các địa phương chủ động tìm kiếm và khai thác các kênh phân phối trực tuyến trở nên ngày càng quan trọng. Mới đây, tỉnh Thái Nguyên đã ghi dấu ấn tiên phong trên cả nước khi chính thức ra mắt trang quảng bá nông sản của tỉnh trên sàn thương mại điện tử Shopee - một gã khổng lồ trong lĩnh vực này tại khu vực Đông Nam Á.

Hàng giả: Vết sẹo toàn cầu, đe dọa kinh tế và niềm tin người tiêu dùng
Vấn nạn hàng giả, hàng nhái đang trở thành một "căn bệnh" mãn tính của nền kinh tế toàn cầu, gây ra những hệ lụy nghiêm trọng không chỉ đối với các doanh nghiệp sản xuất chân chính mà còn làm xói mòn sâu sắc lòng tin của hàng triệu người tiêu dùng. Đây không chỉ là một cuộc chiến kinh tế đơn thuần mà còn là mối đe dọa trực tiếp đến sức khỏe cộng đồng, sự công bằng trong cạnh tranh và động lực đổi mới của cả một quốc gia.









