Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Nghệ An: Sáng 18/8, ghi nhận 11/20 ca nhiễm Covid-19 liên quan đến Chợ đầu mối Vinh

Sáng 18/8, Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật (CDC) Nghệ An thông tin: Trong 12 giờ qua (từ 18h00 ngày 17/8 đến 6h00 ngày 18/8), Nghệ An ghi nhận 20 ca Dương tính mới với Covid-19. Trong đó, có 11 ca liên quan đến Chợ đầu mối Vinh.

Nghành Y tế Nghệ An khẩn trương truy vết các trường hợp liên quan đến Chợ đầu mối Vinh
Nghành y tế Nghệ An khẩn trương truy vết các trường hợp liên quan đến Chợ đầu mối Vinh (Ảnh: CDC)

1. Bệnh nhân N.N.Đ. (nam, SN 1972) địa chỉ tại xã Hưng Thịnh, Hưng Nguyên. BN là F1 và là bố của BN N.N.Đ đã được công bố trước đó.

2. Bệnh nhân L.B.Đ (nam, SN 2019) địa chỉ xã Tri Lễ, Quế Phong. Ngày 31/7, bệnh nhân cùng người nhà từ Bình Dương về đến Quế Phong và được cách ly tại Trường THCS bán trú Tri Lễ.

3. Bệnh nhân L.T.L. (nam, SN 1990) địa chỉ xã Tri Lễ, Quế Phong. Ngày 7/8, BN từ Hà Nội về đến Quế Phong và được cách ly tại Trường THCS bán trú Tri Lễ.

4. Bệnh nhân V.Đ.B. (nam, SN 1954) địa chỉ tại xã Nghi Thái, Nghi Lộc làm nghề buôn bán tại Chợ đầu mối Vinh.

5. Bệnh nhân T.V.B. (nam, SN 1960) địa chỉ tại TT. Cầu Giát, Quỳnh Lưu. Bệnh nhân là F1 và là chồng của B.T.M đã được công bố trước đó.

6. Bệnh nhân T.Q.B. (nam, SN 2014) địa chỉ tại TT. Cầu Giát, Quỳnh Lưu. Bệnh nhân là F1 và là cháu của B.T.M đã được công bố trước đó.

7. Bệnh nhân N.Đ.T. (nam, SN 2001) địa chỉ tại xã Quỳnh Yên, Quỳnh Lưu. Bệnh nhân là F1 của BN N.T.B.P đã được công bố trước đó. Ngày 12/8, bệnh nhân đi từ Đồng Nai về đến Quỳnh Lưu và được cách ly tại Trường Tiểu học Quỳnh Yên A.

8. Bệnh nhân V.T.G. (nữ, SN 1979) địa chỉ tại phường Nghi Thủy, TX. Cửa Lò làm nghề buôn bán cá tại chợ Quang Trung.

9. Bệnh nhân M.V.T. (nam, SN 1977) địa chỉ tại Nghi Thủy, TX Cửa Lò. Bệnh nhân làm nghề chụp ảnh và là chồng bệnh nhân V.T.G được công bố cùng lúc.

10. Bệnh nhân L.T.H.P. (nữ, SN 1999) địa chỉ tại xã Nghi Vạn, Nghi Lộc. Bệnh nhân có đến chợ đầu mối lấy hàng về bán.

11. Bệnh nhân T.L.Q. (nam, SN 1960) địa chỉ tại Thị trấn Hưng Nguyên, Hưng Nguyên. Bệnh nhân là ông của bệnh nhân Đ.T.K.V. được công bố cùng lúc.

12. Bệnh nhân Đ.T.K.V. nữ, sinh 2019. Địa chỉ: Thị trấn Hưng Nguyên, Hưng Nguyên. Bệnh nhân là F1 của L.V.Q. đã được công bố trước đó.

13. Bệnh nhân C.T.G. (nữ, SN 1964) địa chỉ tại xã Xuân Lam, Hưng Nguyên. Bệnh nhân hàng ngày có đến chợ đầu mối lấy hàng về bán tại chợ quê.

14. Bệnh nhân P.T.D. (nữ, SN 1991) địa chỉ tại xã Xuân Lam, Hưng Nguyên. Bệnh nhân hàng ngày có đến chợ đầu mối lấy hàng về bán tại chợ quê.

15. Bệnh nhân T.T.H. (nữ, 1972) địa chỉ tại xã Nghi Phú, TP Vinh. Bệnh nhân là F1 của T.T.H. Hàng ngày bán thịt bò tại chợ Quang Trung và có tiếp xúc với bệnh nhân T.T.H.

16. Bệnh nhân N.T.A. (nữ, SN 1952) địa chỉ tại phường Quang Trung, TP Vinh. Bệnh nhân ở cùng nhà với con dâu bán hàng chợ đầu mối.

17. Bệnh nhân T.T.T. (nữ, SN 1967) địa chỉ tại Lăng Thành, Yên Thành. Ngày 2/8, BN từ thành phố Hồ Chí Minh về đến Yên Thành và được cách ly tại Trường THCS Lăng Thành.

18. Bệnh nhân T.T.Đ. (nữ, SN 1964) địa chỉ tại xã Lăng Thành, Yên Thành. Ngày 2/8, bệnh nhân từ thành phố Hồ Chí Minh về đến Yên Thành và được cách ly tại Trường THCS Lăng Thành.

19. Bệnh nhân T.V.T. (nam, SN 1991) địa chỉ tại xã Lăng Thành, Yên Thành. Ngày 2/8, bệnh nhân từ thành phố Hồ Chí Minh về đến Yên Thành và được cách ly tại Trường THCS Lăng Thành.

20. Bệnh nhân T.T.M.V. (nữ, SN 2010) địa chỉ tại Đông Hiếu, TX Thái Hòa. Bệnh nhân là F1 và là con của bệnh nhân T.T.B. đã được công bố trước đó.

Như vậy, tính từ ngày 13/6 đến nay trên địa bàn tỉnh Nghệ An đã ghi nhận 614 ca nhiễm Covid-19. Liên quan đến ổ dịch chợ đầu mối từ ngày 14/8 ghi nhận 45 ca, trong đó: TP Vinh: 25 ca, Nghi Lộc: 8 ca, Hoàng Mai: 1 ca, Hưng Nguyên:7 ca, Nam Đàn: 3 ca, Cử lò: 1 ca.

Lê Quyết

Bài liên quan

Tin mới

Thanh Hóa đẩy mạnh thực hiện lập hóa đơn điện tử đối với hoạt động bán lẻ xăng dầu
Thanh Hóa đẩy mạnh thực hiện lập hóa đơn điện tử đối với hoạt động bán lẻ xăng dầu

Để tiếp tục triển khai thực hiện lập hóa đơn điện tử đối với hoạt động bán lẻ xăng dầu, Cục Thuế tỉnh Thanh Hóa đã có thư ngỏ gửi các doanh nghiệp, cửa hàng kinh doanh bán lẻ xăng dầu trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa.

Chuyển đổi số theo hướng hiệu quả, thiết thực, tạo bứt phá phát triển kinh tế - xã hội
Chuyển đổi số theo hướng hiệu quả, thiết thực, tạo bứt phá phát triển kinh tế - xã hội

Thủ tướng Phạm Minh Chính, Chủ tịch Ủy ban Quốc gia về chuyển đổi số ký Quyết định 58/QĐ-UBQGCĐS ban hành Kế hoạch hoạt động năm 2024 của Ủy ban này.

Phát hiện 02 kho hàng cất giấu hơn 40.000 sản phẩm nghi nhập lậu
Phát hiện 02 kho hàng cất giấu hơn 40.000 sản phẩm nghi nhập lậu

Qua tiếp nhận thông tin từ cơ sở đã được thẩm tra, xác minh là có vi phạm trong hoạt động kinh doanh, Đội QLTT số 7, Cục QLTT tỉnh Lạng Sơn chủ trì phối hợp với Đội Kiểm tra công tác chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả tỉnh Lạng Sơn (Đội 389 tỉnh), Đồn Biên phòng Tân Thanh, Chi cục Hải quan Tân Thanh, Công an xã Tân Thanh và chính quyền địa phương sở tại tổ chức Khám nơi cất giấu đồ vật tại Kho A10 và kho B09, đường Bắc Nam, khu 1, xã Tân Thanh, huyện Văn Lãng, tỉnh Lạng Sơn.

Ứng dụng thực tế ảo Meey 3D - Kỷ nguyên mới cho bất động sản
Ứng dụng thực tế ảo Meey 3D - Kỷ nguyên mới cho bất động sản

Được ứng dụng trong rất nhiều lĩnh vực như giải trí, y tế, giáo dục, kiến trúc,... công nghệ thực tế ảo tiếp tục trở thành trợ thủ đắc lực trong ngành bất động sản và đem lại những trải nghiệm tiện ích, sống động cho cả người mua và người bán.

Chứng khoán phiên chiều 19/4: Khối ngoại giao dịch sôi động và mua ròng hơn 650 tỷ đồng
Chứng khoán phiên chiều 19/4: Khối ngoại giao dịch sôi động và mua ròng hơn 650 tỷ đồng

Trong khi áp lực bán của nhà đầu tư trong nước vẫn dâng cao khiến thị trường tiếp tục có phiên giảm mạnh, thì khối ngoại là yếu tố tích cực bởi giao dịch khá sôi động và trạng thái mua ròng hơn 650 tỷ đồng.

Logistics Vicem (HTV) : Lợi nhuận sau thuế quý I/2024 công ty âm 0,215 tỷ đồng
Logistics Vicem (HTV) : Lợi nhuận sau thuế quý I/2024 công ty âm 0,215 tỷ đồng

Công ty cổ phần Logistics Vicem (mã chứng khoán HTV) vừa có văn bản gửi Ủy ban Chứng khoán Nhà nước và Sở Giao dịch Chứng khoán TP.HCM (HOSE) giải trình về kết quả kinh doanh quý I/2024.