Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Nghe CEO tổ chức sự kiện kể chuyện khởi nghiệp và thành công

Nghề tổ chức sự kiện không còn xa lạ với nhiều người, và những người khởi nghiệp rồi thành công từ nghề này, thật sự phải là những người nhanh nhạy và tràn đầy cảm hứng sáng tạo. Đó là chia sẻ của cô gái trẻ Phạm Hoài An, Giám đốc Trung tâm biểu diễn nghệ thuật Thăng Long (Thăng Long Event) khi chia sẻ về câu chuyện khởi nghiệp.

Tốt nghiệp đại học, mang tất cả nhiệt huyết của tuổi trẻ, cô gái Phạm Hoài An đã nhận ra đam mê của mình với nghề tổ chức sự kiện và thử sức với nó, trở thành CEO của Trung tâm biểu diễn nghệ thuật Thăng Long.

Nghe CEO tổ chức sự kiện kể chuyện khởi nghiệp và thành công - Hình 1

Giống như bất cứ một CEO nào, Phạm Hoài An cũng gặp phải không ít chông gai, thử thách. Nhưng với bản lĩnh dám nghĩ dám làm, cô không ngừng  lao động sáng tạo, nỗ lực vượt qua nhiều thử thách. Cô luôn cẩn trọng trong từng bước đi, đồng thời, luôn tìm tòi, sáng tạo hướng phát triển riêng cho Thăng Long Event.  

Nghe CEO tổ chức sự kiện kể chuyện khởi nghiệp và thành công - Hình 2

CEO Phạm Hoài An của Thăng Long Event

Đặc biệt, Phạm Hoài An đã được đào tạo bài bản với vai trò Đạo diễn sân khấu trong nước và nước ngoài. Chính điều đó đã giúp cô trở thành một Đạo diễn sân khấu trẻ tài năng trong giới Tổ chức sự kiện và tôi luyện nên một thương hiệu Thăng Long Event như ngày hôm nay.

Thăng Long Event chọn hướng đi là tổ chức sự kiện cho các doanh nghiệp, Tập đoàn, các cơ quan ban ngành, tổ chức music show, festival tại Việt Nam và Quốc tế... Bởi vậy, với phương châm “Sáng tạo không ngừng”, Thăng Long Event luôn thể hiện được tính chuyên nghiệp và sáng tạo của mình, truyền tải đầy đủ thông điệp mà khách hàng mong muốn. CEO Phạm Hoài An luôn gọi đội ngũ của Thăng Long Event là “những chiến binh” mang nhiệt huyết và khối óc của mình, làm việc bằng đam mê và trí tuệ để hoàn thành công việc và mang đến những sự kiện thành công nhất.

Để có được một sự kiện thành công, đội ngũ chuyên viên tổ chức sự kiện đều phải làm việc nỗ lực trong nhiều ngày tháng. Tất cả các khâu nhỏ nhất từ xây dựng ý tưởng kịch bản, dàn dựng, tổ chức, sắp xếp nhân sự  biểu diễn, an ninh, môi trường, âm thanh, ánh sáng... đều phải được chuẩn bị kỹ lưỡng, chỉn chu và chuyên nghiệp đến từng chi tiết nhỏ nhất.

Cũng nhờ thái độ làm việc chuyên nghiệp, Thăng Long Event không chỉ tổ chức thành công các sự kiện cho các doanh nghiệp, tập đoàn, các cơ quan... mà còn được nhiều lời mời hợp tác từ Nhật Bản, Hàn Quốc…Với một tầm nhìn chiến lược, Phạm Hoài An đã sẵn sàng đưa Thăng Long Event hội nhập, hợp tác cùng bạn bè Quốc tế.

Linh My

Bài liên quan

Tin mới

Sáng nay, Thủ tướng tham dự Diễn đàn Doanh nghiệp Việt Nam
Sáng nay, Thủ tướng tham dự Diễn đàn Doanh nghiệp Việt Nam

Sáng 19/3, tại Hà Nội, Thủ tướng Phạm Minh Chính gặp mặt cộng đồng doanh nghiệp FDI và tham dự Diễn đàn Doanh nghiệp Việt Nam (VBF) thường niên với chủ đề "Doanh nghiệp FDI tiên phong thực hiện Chiến lược tăng trưởng xanh".

Việt Nam sở hữu mật độ trạm sạc lớn hàng đầu thế giới: Gấp 5 lần Mỹ, cao hơn cả Trung Quốc
Việt Nam sở hữu mật độ trạm sạc lớn hàng đầu thế giới: Gấp 5 lần Mỹ, cao hơn cả Trung Quốc

Việt Nam đang vươn lên là một trong những nước sở hữu hạ tầng trạm sạc có mật độ lớn hàng đầu thế giới...

Giá lúa gạo hôm nay 19/3: Gạo xuất khẩu đảo chiều tăng từ 3-13 USD/tấn
Giá lúa gạo hôm nay 19/3: Gạo xuất khẩu đảo chiều tăng từ 3-13 USD/tấn

Hôm nay 19/3, giá lúa gạo đồng loạt tăng với nhiều loại lúa, mức tăng từ 100-200 đồng/kg, trong khi đó giá gạo giảm nhẹ. Giá gạo xuất khẩu đảo chiều tăng từ 3-13 USD/tấn.

Nghịch lý giá vé máy bay tăng nhưng các công ty kinh doanh dịch vụ hàng không vẫn lỗ
Nghịch lý giá vé máy bay tăng nhưng các công ty kinh doanh dịch vụ hàng không vẫn lỗ

Theo Bộ Tài chính, giá vé máy bay tăng nhưng các công ty kinh doanh dịch vụ hàng không vẫn lỗ. Hiện các hãng bay còn gặp những thách thức do đứt gãy chuỗi cung ứng, nguồn nhân lực từ thời điểm diễn ra dịch Covid-19 khiến động cơ, phụ tùng, cơ sở bảo dưỡng máy bay bị thiếu hụt.

Quảng Ngãi: Quý I, Cục QLTT nộp ngân sách gần 720 triệu đồng
Quảng Ngãi: Quý I, Cục QLTT nộp ngân sách gần 720 triệu đồng

Tại TP Quảng Ngãi vừa diễn ra Hội nghị giao ban Cục Quản lý thị trường (QLTT) tỉnh Quảng Ngãi Quý I/2024, triển khai nhiệm vụ 09 tháng cuối năm 2024. Báo cáo tại Hội nghị cho biết: Chỉ trong vòng 03 tháng đầu năm 2024, Cục QLTT tỉnh đã thu nộp ngân sách Nhà nước (NSNN) gần 720 triệu đồng.

Phú Thọ: Trên 386 tỉ đồng thu từ BHXH - BHYT - BHTN
Phú Thọ: Trên 386 tỉ đồng thu từ BHXH - BHYT - BHTN

Hai tháng đầu năm, Bảo hiểm xã hội (BHXH) tỉnh thực hiện thu BHXH, Bảo hiểm y tế (BHYT), Bảo hiểm thất nghiệp (BHTN) được trên 386 tỉ đồng, tăng gần 48 tỉ đồng so cùng kỳ 2023...