Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Nhà đầu tư cần biết yếu tố này nếu muốn “tiền đẻ ra tiền”

Trong đầu tư bất động sản, nếu không có một vị trí tốt, bất động sản đó coi như mất đi phần lớn giá trị. Vị trí đã trở thành yếu tố tiên quyết giúp nhà đầu tư “hái ra tiền” khi dồn vốn cho một dự án nào đó.

Theo số liệu công bố từ Ngân hàng Nhà nước, cho biết đến cuối quý I/2021, dư nợ tín dụng bất động sản đạt hơn 1,85 triệu tỷ đồng, tăng 3% so với cuối năm 2020, mức tăng này cao hơn so với mặt bằng tăng trưởng tín dụng chung các ngành kinh tế trong quý I/2021 (2,93%). Trước đó, dư nợ tín dụng lĩnh vực BĐS cuối tháng 2/2021 là hơn 1,8 triệu tỷ đồng, tăng 2,13% so với năm 2020.

Điều đó có nghĩa rằng, tiền vẫn đổ nhiều vào BĐS mà tín dụng chỉ là một phần nổi của tảng băng chìm, khiến cho thị trường nhà đất trở nên nóng suốt mấy tháng qua, trong đó có những nơi giá trị BĐS tăng tới 200%.

Tuy nhiên, để có được một kênh đầu tư tốt thì nhà đầu tư cần phải cân nhắc nhiều yếu tố, trong đó quan trọng nhất vẫn là vị trí và giá trị đầu tư. 

Vị trí dự án là yếu tố hàng đầu quyết định giá trị BĐS
Vị trí dự án là yếu tố hàng đầu quyết định giá trị BĐS.

Đơn cử như dự án Imperia Smart City do MIKGroup phát triển. Dự án này được xem chính là câu trả lời cho bài toán đầu tư của các nhà đầu tư có từ tầm tiền dư giả hơn 1 tỷ đồng trở lên. Bởi lẽ, Imperia Smart City nằm tại vị trí tọa độ "vàng" kết nối ngàn giao điểm phía Tây, chỉ mất 15-20 phút di chuyển là có thể đến các trung tâm văn hóa, hành chính, trụ sở văn phòng, các trường đại học khu vực quận Cầu Giấy, Nam Từ Liêm.

Với một vị trí đắc địa được xem là cửa ngõ giao thương huyết mạch khu vực phía Tây, từ Imperia Smart City có thể dễ dàng di chuyển, kết nối đến bất cứ nơi đâu. Thông qua các tuyến đường trọng điểm như Đại lộ Thăng Long, Quốc lộ 70, đường Lê Trọng Tấn, Tố Hữu,… và đến các tỉnh thành lân cận như Hoà Bình, Phú Thọ,…

Hệ thống giao thông đồng bộ, hiện đại
Hệ thống giao thông đồng bộ, hiện đại.

Quan trọng hơn, Imperia Smart City tọa lạc vị trí trung tâm đại đô thị thông minh, kế cận công viên trung tâm hồ điều hòa. Dự án cũng nằm ngay trên trục đường huyết mạch của đô thị rộng 52m2 giúp khách ở dễ dàng kết nối với các tiện ích nội khu, cũng như thuận lợi di chuyển đến chỗ làm việc.

Theo ông Nguyễn Văn Đính, Phó chủ tịch Hội môi giới BĐS Việt Nam, trong các lợi thế đưa ra thì lợi thế cạnh hồ và công viên luôn được xem là trọng yếu và có sức hấp dẫn bậc nhất đối với người mua. Bởi lẽ, xu hướng tìm kiếm không gian sống xanh, không khí trong lành là điều mà bất kể người mua nào cũng mong muốn có được trong thời buổi hiện nay.

Hai dự án có vị trí gần nhau, giá trị tương đương nhau nhưng dự án nào ở gần công viên và hồ nước thì sẽ đắt khách hơn và giá trị BĐS cao hơn, đó là điều chắc chắn. Hơn nữa, việc một dự án chung cư mà ở gần hồ và công viên thì coi như các cư dân không phải lo về không gian, môi trường nữa”, ông Đính cho hay.

Imperia Smart City sở hữu vị trí kế cận công viên trung tâm 10,2ha, hồ điều hòa
Imperia Smart City sở hữu vị trí kế cận công viên trung tâm 10,2ha, hồ điều hòa.

Ngoài ra, có một đặc điểm là người Việt vốn yêu thích sự tiện lợi và ngại di chuyển. Họ muốn bước chân ra khỏi nhà là có các dịch vụ tiện ích về ăn uống, mua sắm, giải trí. Hay những nhu cầu thiết thân trong cuộc sống của mỗi gia đình như trường học và dịch vụ y tế. Bạn có thể lái xe nhiều cây số để đi làm nhưng luôn mong muốn con cái được học ở trường gần nhà và đảm bảo chất lượng. Tất cả những tiện ích trên đều được đáp ứng khi bạn sống tại Imperia Smart City – nơi được mệnh danh là có vị trí kết nối ngàn tiện ích trong đại đô thị.

Thiết kế căn hộ Imperia Smart City
Thiết kế căn hộ Imperia Smart City.

Sở hữu những lợi thế “độc nhất vô nhị” về vị trí: vừa chiếm trọn vị trí trung tâm của đại đô thị vừa sở hữu tọa độ “vàng” kết nối ngàn giao điểm phía Tây nơi hội tụ đông đảo đối tượng khách hàng có nhu cầu về nhà ở, Imperia Smart City nhanh chóng lọt vào “tầm ngắm” của khách hàng, nhà đầu tư.

Theo khảo sát thực tế, nhu cầu về căn hộ cho thuê tại khu vực này luôn rất cao, đối tượng chủ yếu là các gia đình trẻ chưa có đủ điều kiện tài chính mua nhà, các chuyên gia, người nước ngoài sinh sống, làm việc trong khu vực hay sinh viên các trường đại học thuê ở ghép,… Đây cũng chính là lý do khiến Imperia Smart City trở thành dự án được nhiều nhà đầu tư có dòng tiền khoảng 1 tỷ đồng lựa chọn cho bài toán đầu tư sinh lời an toàn và bền vững.

Thông tin chi tiết dự án xem tại Website:http://imperiasmartcity.com/ 

PV

Bài liên quan

Tin mới

Bình Định: Phấn đấu đạt giá trị kim ngạch xuất khẩu tăng 24%
Bình Định: Phấn đấu đạt giá trị kim ngạch xuất khẩu tăng 24%

Theo Sở Công Thương tỉnh Bình Định, từ đầu năm 2024 đến nay, mặc dù gặp nhiều khó khăn, song giá trị kim ngạch xuất khẩu tháng 4/2024 vẫn tăng 17,3%. Với kết quả trên, ngành Công Thương tỉnh xác định: Phấn đấu trong tháng 5/2024 sẽ đạt giá trị kim ngạch xuất khẩu tăng 24%...

Quảng Ninh: Tìm thấy thi thể nạn nhân thứ 3 trong vụ lật thuyền trên sông Chanh
Quảng Ninh: Tìm thấy thi thể nạn nhân thứ 3 trong vụ lật thuyền trên sông Chanh

Vào khoảng 14h50’ ngày 26/4, tại khu vực sông Rừng, cách  Miếu Vua Bà (phường Yên Giang) khoảng 600 m đến 700 m, tổ công tác tìm kiếm của phường Nam Hòa, TX Quảng Yên, đã phát hiện, vớt được một thi thể nữ mặc áo mưa màu xanh, chân đeo ủng. Vị trí tìm thấy cách khoảng 10 km so với vị trí lật thuyền.

Khai mạc Hội chợ OCOP Quảng Ninh – Hè 2024
Khai mạc Hội chợ OCOP Quảng Ninh – Hè 2024

Chiều 26/4, tại Cung Quy hoạch, hội chợ và triển lãm tỉnh Quảng Ninh đã diễn ra lễ khai mạc hội chợ OCOP Quảng Ninh – Hè 2024.

Quỹ Hy vọng tài trợ Dự án “Hành trình tham quan lịch sử Chiến dịch Điện Biên Phủ"
Quỹ Hy vọng tài trợ Dự án “Hành trình tham quan lịch sử Chiến dịch Điện Biên Phủ"

NDO - Tại Văn phòng Đại sứ quán Pháp tại Việt Nam, ông Trương Gia Bình, Chủ tịch Hội đồng quản trị Tập đoàn FPT, Ủy viên Hội đồng quản lý Quỹ Hy vọng, cùng ông Olivier Brochet, Đại sứ Đặc mệnh toàn quyền Cộng hòa Pháp tại Việt Nam ký kết thỏa thuận tài trợ Dự án “Hành trình tham quan lịch sử Chiến dịch Điện Biên Phủ".

Trung tâm Văn hoá TP. Hải Phòng tổ chức chương trình nghệ thuật “Đất nước trọn niềm vui”
Trung tâm Văn hoá TP. Hải Phòng tổ chức chương trình nghệ thuật “Đất nước trọn niềm vui”

Ngày 26/4, Trung tâm Văn hóa TP. Hải Phòng tổ chức Chương trình nghệ thuật “Đất nước trọn niềm vui” chào mừng kỷ niệm 49 năm Ngày Giải phóng Miền Nam thống nhất đất nước (30/4/1975 – 30/4/2024).

Huế- Thành lập Hội Cựu Công an Nhân dân phường Thuận Hòa
Huế- Thành lập Hội Cựu Công an Nhân dân phường Thuận Hòa

Ngày 26/4, Hội Cựu Công an Nhân dân phường Thuận Hòa đã tổ chức Đại hội lần thứ nhất, nhiệm kỳ 2024- 2026, với 46 hội viên.