Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Nhà thuốc Phương Chính - 35 năm xây dựng và phát triển

Tháng Năm này, Nhà thuốc Phương Chính bước sang tuổi thứ 35 trong hành trình xây dựng và phát triển thương hiệu. Với hệ thống sản phẩm đa dạng, chất lượng cùng sự tận tâm, trải qua suốt quá trình hoạt động, Nhà thuốc Phương Chính đã tạo dựng được sự tin tưởng của đông đảo khách hàng và đối tác.

Nhà thuốc Phương Chính – Đơn vị danh tiếng thuộc top đầu thị trường dược phẩm Việt
Nhà thuốc Phương Chính - đã tạo dựng được sự tin tưởng của đông đảo khách hàng và đối tác

Nhà thuốc Phương Chính được thành lập vào ngày 10/05/1988. Đến nay, Nhà thuốc đã bước sang năm thứ 35 trong hành trình xây dựng và phát triển và là điểm đến quen thuộc của đông đảo người tiêu dùng Hà Nội nói riêng và người tiêu dùng Việt Nam nói chung. Đơn vị cũng luôn được các trang báo, tạp chí đầu ngành đánh giá là một trong ba nhà thuốc uy tín nhất Hà Nội.

Trải qua suốt chặng đường 35 năm hoạt động qua, để chiếm trọn sự tin yêu nơi khách hàng, Nhà thuốc Phương Chính đã không ngừng phát triển, đổi mới nhưng vẫn giữ được tư tưởng cốt lõi. Trong đó, nhà thuốc luôn đề cao lợi ích của khách hàng, đặt quyền lợi và trải nghiệm của khách hàng là yếu tố ưu tiên hàng đầu để phát triển bền vững.

Với phương châm: "Phục vụ khách hàng như những người thân" - đến với Nhà thuốc Phương Chính, khách hàng luôn cảm nhận được sự gần gũi, thân thiện - nhà thuốc luôn coi mỗi khách hàng như những người thân để được chăm sóc một cách tận tâm; nhân viên nhà thuốc phục vụ khách hàng nhiệt tình, trách nhiệm cao; bán thuốc đúng theo đơn, tư vấn đúng bệnh, giúp khách hàng có được hiệu quả cao với chi phí hợp lý nhất. Đơn vị cũng coi khách hàng là những ân nhân, bởi nhờ có sự tin yêu, ủng hộ của khách hàng nhiều năm qua đã góp phần xây dựng thương hiệu Nhà thuốc Phương Chính phát triển bền vững như hiện nay.

Trước việc thị trường dược phẩm Việt có nhiều đổi mới, sức cạnh tranh cao, Nhà thuốc Phương Chính cũng luôn cập nhật và đón đầu các xu hướng kinh doanh mới để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất.

Nhà thuốc Phương Chính triển khai hàng loạt chương trình tri ân khách hàng nhân dịp kỷ niệm 35 năm thành lập
Nhà thuốc Phương Chính triển khai nhiều chương trình tri ân khách hàng nhân dịp kỷ niệm 35 năm thành lập

Nhà thuốc liên tục cập nhật bổ sung các sản phẩm chất lượng vào hệ thống để làm đa dạng và phong phú các mặt hàng, phục vụ đầy đủ nhu cầu của người tiêu dùng về các sản phẩm chăm sóc sức khỏe. Các cửa hàng của Phương Chính đều có đến hàng chục nghìn sản phẩm dược khác nhau từ thuốc kê đơn, thuốc không kê đơn, thực phẩm chức năng, sữa công thức, dược mỹ phẩm đến các thiết bị, vật tư y tế…

Bên cạnh đó, đơn vị không chỉ bán hàng trực tiếp mà còn phát triển mạnh mẽ trên thị trường online. Đồng thời, các chiến dịch Marketing của đơn vị này cũng luôn mang những dấu ấn riêng và luôn hướng đến cộng đồng, người tiêu dùng.

Một trong những hoạt động để lại ấn tượng như trong giai đoạn giãn cách xã hội vì dịch bệnh, mọi thứ đều khó khăn, nhà thuốc triển khai bán hàng tặng kèm thực phẩm như rau củ quả, gia vị, cá khô chế biến sẵn…. để tặng kèm cho bà con, chia sẻ khó khăn trong việc mua bán thực phẩm, nhu yếu phẩm. Trong khi thời tiết nắng nóng, nhà thuốc lại tặng kèm nước dừa hoặc sữa chua cho bà con giải nhiệt.

Nhân dịp kỷ niệm 35 năm xây dựng và phát triển, nhà thuốc triển khai chương trình Roadshow. Thực hiện các chương trình tri ân tư vấn, đo huyết áp và chỉ số đường huyết miễn phí, đo mật độ xương cho người trưởng thành (dự đoán nguy cơ loãng xương), dự đoán chiều cao cho trẻ nhỏ…. Ngoài ra, còn có nhiều chương trình ưu đãi, tặng quà khác.

Chương trình Roadshow sôi động, hoành tráng kỷ niệm 35 năm phát triển của Nhà thuốc Phương Chính
Chương trình Roadshow sôi động, hoành tráng kỷ niệm 35 năm xây dựng và phát triển nhà thuốc Phương Chính

Không chỉ phát triển các kênh bán hàng trực tuyến hay các chiến dịch Marketing ấn tượng, theo chia sẻ từ đại diện Nhà thuốc Phương Chính, trong năm 2022, đơn vị này sẽ chú trọng mở rộng quy mô kinh doanh, phát triển thêm nhiều điểm bán tại những phố lớn của Hà Nội, nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, giúp họ không cần phải đi xa mà vẫn có thể tiếp cận được các sản phẩm, dịch vụ chất lượng, uy tín Phương Chính phân phối.

Địa chỉ Nhà thuốc Phương Chính

Số 169A Mai Hắc Đế, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Số 38 Mai Hắc Đế, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Số 29 Bạch Mai, Cầu Dền, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Số 514 Đường 3 Tháng 2, Phường 14, quận 10, TP.HCM

Số 297 Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội (sắp khai trương)

Time City (Shophouse Century Tower - Đối diện T5), Hai Bà Trưng (sắp khai trương)

Fanpage: Nhà thuốc Phương Chính

Website: https://nhathuocphuongchinh.com/

Điện thoại: 1800 6666

NK

Bài liên quan

Tin mới

Đề nghị xử lý người tạo trend ‘ra khơi tìm kho báu’
Đề nghị xử lý người tạo trend ‘ra khơi tìm kho báu’

Luật sư Giang Hồng Thanh (Văn phòng luật sư Giang Thanh), người bào chữa cho bà Trương Mỹ Lan vừa có đơn đề nghị xử lý hành vi vi phạm Luật An ninh mạng liên quan đến người tạo trend ‘ra khơi tìm kho báu’.

Cần đầu tư công viên, vườn dạo tại quận Liên Chiểu và huyện Hòa Vang
Cần đầu tư công viên, vườn dạo tại quận Liên Chiểu và huyện Hòa Vang

Các địa phương kiến nghị UBND TP. Đà Nẵng cần có chủ trương về liên doanh, liên kết hoặc xã hội hóa trong hoạt động quản lý, duy trì, bảo dưỡng công viên, vườn dạo. Đồng thời, Thành phố hỗ trợ đầu tư nâng cấp, bổ sung thêm cơ sở vật chất, đặc biệt là thiết bị, dụng cụ thể dục - thể thao để phục vụ nhu cầu người dân.

TP. Hồ Chí Minh triệt phá đường dây sản xuất, buôn bán thuốc tân dược giả lớn
TP. Hồ Chí Minh triệt phá đường dây sản xuất, buôn bán thuốc tân dược giả lớn

Cơ quan Công an quận 10, TP. Hồ Chí Minh vừa triệt phá thành công đường dây “sản xuất, buôn bán hàng giả là thuốc chữa bệnh, thuốc phòng bệnh”, thu giữ hàng 100.000 sản phẩm thuốc giả.

Giữa tháng 4/2024, xuất khẩu tăng thêm 15 tỷ USD
Giữa tháng 4/2024, xuất khẩu tăng thêm 15 tỷ USD

Tính từ đầu năm đến 15/4, tổng kim ngạch xuất nhập khẩu hàng hóa cả nước đạt xấp xỉ 209 tỷ USD, kim ngạch xuất khẩu cả nước tăng thêm 15 tỷ USD.

Cà Mau tăng cường thực hiện phòng, chống gian lận, trục lợi quỹ bảo hiểm y tế
Cà Mau tăng cường thực hiện phòng, chống gian lận, trục lợi quỹ bảo hiểm y tế

Chủ tịch UBND tỉnh Cà Mau đã có công văn chỉ đạo Sở Y tế; Bảo hiểm xã hội tỉnh tăng cường thực hiện phòng, chống gian lận, trục lợi quỹ bảo hiểm y tế.

Long An triển khai Đề án Thí điểm hỗ trợ đầu tư đường giao thông trục ấp, liên ấp
Long An triển khai Đề án Thí điểm hỗ trợ đầu tư đường giao thông trục ấp, liên ấp

UBND tỉnh Long An đã ký quyết định ban hành Đề án Thí điểm hỗ trợ đầu tư đường giao thông trục ấp, liên ấp trên địa bàn tỉnh trong năm 2024 và 2025.