Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Nhiều khuyến mại giảm giá máy tính xách tay dịp đầu năm học

Năm học mới bắt đầu cũng là lúc nhiều siêu thị điện máy trên địa bàn Hà Nội và các tỉnh triển khai các chương trình khuyến mại hấp dẫn nhằm kích cầu tiêu dùng, đặc biệt có những chương trình khuyến mại giảm giá sâu từ 9-15% có nơi còn giảm giá đến 50% với các mặt hàng là máy tính xách tay.

Bên cạnh việc giảm giá sâu, các siêu thị điện máy còn kết hợp với các ngân hàng kích thích tiêu dùng mua trả góp lãi suất 0%, thanh toán điện tử kèm các chính sách quà tặng hấp dẫn...

Qua điều tra tại các siêu thị điện máy như HC, Pico, Nguyễn Kim, Điện máy Xanh cho thấy, từ nay đến hết ngày 31/10 các siêu thị này đang đua giảm giá máy tính xách tay.

Nhiều khuyến mại giảm giá máy tính xách tay dịp đầu năm họcNhiều khuyến mại giảm giá máy tính xách tay dịp đầu năm học

Đại diện siêu thị điện máy Media Mart cho biết: Để kích cầu tiêu dùng, siêu thị đang triển khai chương trình khuyến mãi “ Back To School 2020” qua đó giảm giá từ 13 - 15% cho sản phẩm máy tính xách tay nhãn hiệu Dell, HP, Lenovo... đồng thời tặng quà, phiếu mua hàng, phiếu bốc thăm trúng thưởng xe máy và hàng loạt những ưu đãi khác.

Hay Chương trình Khuyến mãi “Ưu đãi mùa tựu trường” cùng LG Gram khi mua máy tính xách tay LG Gram 2020 tại HanoiComputer, khách hàng được nhận Voucher hoàn tiền lên đến 3 triệu đồng, đồng thời nhận các phần quà hấp dẫn gồm: 1 chuột Logitech Pebble M350, 2 thẻ Got IT 500.000 đồng (tổng trị giá 1 triệu đồng) và 1 túi đựng máy tính xách tay thời trang cho LG Gram 17inch.

Trong khi đó, siêu thị điện máy HC tổ chức chương trình khuyến mại “Máy chất cất bước thành công”, giảm 9 - 18% cho sản phẩm laptop HP; Lenovo, Dell. Tương tự siêu thị điện máy Nguyễn Kim phối hợp với các nhãn hàng giảm 10% sản phẩm máy tính xách tay, máy điện thoại di động cho học sinh, sinh viên. Siêu thị điện máy Pico cũng phối hợp với nhãn hàng Dell, HP, Lenovo giảm đến 10% giá máy tính xách tay, máy tính bảng cho học sinh, sinh viên.

Siêu thị Điện máy Xanh giảm đến 39% giá niêm yết trên sản phẩm khi khách hàng mua online các sản phẩm công nghệ. FPT Shop cũng tổ chức chương trình giảm giá đến 49% cho nhiều mẫu máy tính xách tay, máy tính bảng, thiết bị đeo, phụ kiện…

Cụ thể, MacBook Pro 13" 2019 Touch Bar 2.4GHz Core i5 256GB giảm 3 triệu đồng, Asus Vivobook S431FA-EB141T i5 giảm 3,5 triệu đồng, Lenovo IdeaPad C340-15IIL i5 giảm 3,4 triệu đồng, Dell Vostro V3580I/Core i5 giảm 3 triệu đồng, Acer Aspire 5 A514 giảm 1,3 triệu đồng...

Chị Nguyễn Thị Huyềnn (Thanh Xuân, Hà Nội) cho biết, năm nay con chị vào THPT nên rất cần có máy tính xách tay để tiện cho việc học tập cũng như học ngoại ngữ. Đúng lúc các siêu thị điện máy lại có chương trình giảm giá khuyến mại sâu nên chị đã có nhiều lựa chọn hơn, vừa mua được máy tính xách tay tốt mà giá thành lại hợp lý.

Đồng quan điểm này, Bạn Việt Anh, sinh viên trường đại học Bách Khoa Hà Nội chia sẻ: "Em học Công nghệ thông tin nên rất cần máy tính để làm việc cũng như học tập, nhưng vừa rồi do dịch bệnh COVID-19 nên kinh tế khó khăn sự hỗ trợ của gia đình cũng bị co lại. Vì vậy, đợt này các siêu thị điện máy giảm giá sâu nên em cũng đã kịp chọn mua cho mình một chiếc máy tính ưng ý lại hợp với túi tiền".

Bên cạnh việc giảm giá các siêu thị điện máy còn đưa ra chính sách tặng quà là các linh phụ kiện như loa, tai nghe... đồng thời còn cho phép mua hàng trả góp 0% lãi suất mà không cần trả trước bằng thẻ tín dụng; trả góp 0% lãi suất qua công ty tài chính với khoản trả trước chỉ từ 30% giá máy…

Nhằm thúc đẩy mua sắm, thanh toán không dùng tiền mặt bên cạnh việc giảm giá, khuyến mại các siêu thị phối hợp với ngân hàng giảm thêm 5% khi khách hàng thanh toán qua VNPAY, hoặc mở tài khoản mới qua ngân hàng VPBank sẽ giảm ngay 30% giá trị mua hàng.

Nói về tác dụng chương trình khuyến mại, kích cầu tiêu dùng mặt hàng máy tính xách tay, đại diện ngành hàng máy tính của Trung tâm Điện máy Pico bày tỏ, hiệu ứng từ những chương trình khuyến mại khá tốt. Đối tượng khách hàng học sinh, sinh viên tỏ ra vô cùng hào hứng mua máy xách tay nên lượng máy bán ra trong toàn hệ thống siêu thị Pico những ngày qua đã có sự tăng trưởng so những ngày cuối tháng 8. Hy vọng, thị trường máy tính tiếp tục duy trì đà tăng trưởng mạnh cho tới cuối năm./.

Duy Thế

Bài liên quan

Tin mới

Agribank dành vốn ưu đãi Đồng hành cùng doanh nghiệp xuất nhập khẩu
Agribank dành vốn ưu đãi Đồng hành cùng doanh nghiệp xuất nhập khẩu

Agribank triển khai chương trình Đồng hành cùng doanh nghiệp xuất nhập khẩu năm 2024 với quy mô 20.000 tỷ đồng ưu đãi tín dụng ngắn hạn, lãi suất thấp hơn sàn lãi suất cho vay thông thường đến 2,4%/năm cùng nhiều ưu đãi về lãi suất tiền gửi, phí dịch vụ và tỷ giá mua bán ngoại tệ. 

Tăng cường đôn đốc hoàn thành 130.000 căn hộ nhà ở xã hội
Tăng cường đôn đốc hoàn thành 130.000 căn hộ nhà ở xã hội

Bộ Xây dựng đang cùng cấp ngành liên quan và các địa phương rốt ráo rà soát, đẩy nhanh tiến độ thực hiện các dự án nhà ở xã hội để đảm bảo mục tiêu Thủ tướng Chính phủ giao là hoàn thành 130.000 căn hộ nhà ở xã hội trong năm 2024.

Sân bay Nội Bài đón lượng khách di chuyển nội địa tăng 20%
Sân bay Nội Bài đón lượng khách di chuyển nội địa tăng 20%

Trong ngày làm việc cuối cùng của kì nghỉ lễ, Cảng Hàng không quốc tế Nội Bài đã nhộn nhịp hành khách làm thủ tục, bắt đầu kỳ nghỉ lễ 30/4, 1/5 kéo dài 5 ngày.

PC Hà Nam: Nhiều giải pháp đảm bảo cung ứng điện mùa nắng nóng
PC Hà Nam: Nhiều giải pháp đảm bảo cung ứng điện mùa nắng nóng

Để đảm bảo cung cấp điện an toàn, liên tục và ổn định trong thời điểm nắng nóng 2024, thực hiện chỉ đạo của Tập đoàn Điện lực Việt Nam, Tổng công ty Điện lực miền Bắc, Công ty Điện lực Hà Nam (PC Hà Nam) đã chủ động triển khai nhiều giải pháp.

Báo chí Argentina đã đưa tin đậm nét về Chiến thắng 30/4
Báo chí Argentina đã đưa tin đậm nét về Chiến thắng 30/4

Báo chí Argentina đã đưa tin đậm nét về Chiến thắng 30/4, Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2024) của dân tộc Việt Nam.

Tạm giam ông Lê Tiến Phương, nguyên Chủ tịch UBND tỉnh Bình Thuận
Tạm giam ông Lê Tiến Phương, nguyên Chủ tịch UBND tỉnh Bình Thuận

Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an vừa thực hiện lệnh bắt tạm giam, lệnh khám xét đối với ông Lê Tiến Phương, nguyên Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Bình Thuận (nhiệm kỳ 2011 - 2016).