Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Nhiều sao Việt dự đoán Mâu Thủy sẽ đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017

Ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng, Á hậu Quốc tế Thúy Vân, Á hậu Phương Lê… đều dự đoán Mâu Thủy sẽ làm nên chuyện tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam – Miss Universe Vietnam 2017.

Chỉ còn ít ngày nữa là chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 sẽ diễn ra tại Nha Trang. Giữa một rừng người đẹp, một số cái tên nổi bật đã được sàng lọc. Dưới đây là nhận định của một số sao Việt về khả năng đăng quang của Quán quân Vietnam’s Next Top Model 2013.

Người đẹp Thúy Vân, Á hậu 3 – Hoa hậu Quốc tế 2015 nhận định: "Đối với cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ năm nay, Vân thấy được nhiều bạn thí sinh tiềm năng có thể trở thành đại diện tốt nhất của Việt Nam trên đấu trường quốc tế. Nhưng nếu chỉ được đưa ra một cái tên theo dự đoán của mình sẽ đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam thì Vân chọn Mâu Thủy".

Nhiều sao Việt dự đoán Mâu Thủy sẽ đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 - Hình 1

Sinh sống và làm việc tại hải ngoại, nữ ca sỹ Hà Phương cho biết mặc dù bận rộn với công việc nhưng cô cũng theo dõi hành trình tỏa sáng của các cô gái tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Theo nhận định của nữ ca sỹ, cô cho biết Mâu Thủy sẽ có lội ngược dòng tại cuộc thi. Nữ ca sỹ cho biết: "Nhìn Mâu Thủy, Hà Phương chợt nhớ tới mình lúc trẻ, cũng theo đuổi đam mê của bản thân, cũng có ước mơ làm nhiều việc từ thiện cho quê hương mình".

Nhiều sao Việt dự đoán Mâu Thủy sẽ đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 - Hình 2

Vẻ đẹp của Mâu Thủy rất phù hợp với tiêu chí của Hoa hậu Hoàn vũ

Bên cạnh đó, cựu người mẫu Trang Trần, NTK Lý Giám Tiền, người mẫu Cao Ngân, ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng, Á hậu Phương Lê, nữ diễn viên Angela Phương Trinh cũng có nhận định tương tự. Hầu hết đều đánh giá cao thần thái cùng với tinh thần hướng tới cộng đồng của Mâu Thủy. Mặc dù bận rộn với lịch trình của cuộc thi, nhưng nữ người mẫu vẫn thực hiện chuyến thiện nguyện hơi ấm vùng cao, mang tới những phần quà cho trẻ em vùng núi phía Bắc. Đây được coi là điểm cộng của Mâu Thủy trong các hoạt động vì cộng đồng để có thể xướng tên tại bục cao nhất cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ năm nay.

Quang Nam

Bài liên quan

Tin mới

Nhiều hỗ trợ cho người lao động đi làm việc ở nước ngoài theo hợp đồng
Nhiều hỗ trợ cho người lao động đi làm việc ở nước ngoài theo hợp đồng

Tại dự thảo Luật Việc làm, Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội đề xuất chính sách hỗ trợ người lao động đi làm việc ở nước ngoài theo hợp đồng.

Khi nào bỏ độc quyền vàng miếng SJC?
Khi nào bỏ độc quyền vàng miếng SJC?

Các chuyên gia, thành viên Hội đồng Tư vấn chính sách tài chính, tiền tệ quốc gia đề nghị sớm hoàn thiện khung khổ pháp lý để bắt kịp với sự dịch chuyển của kinh tế thế giới nhất là trong các lĩnh vực kinh tế xanh, kinh tế số, kinh tế tuần hoàn, nâng cao năng suất lao động; đề xuất bỏ quy định nhà nước độc quyền vàng miếng SJC,…

Thúc đẩy hoạt động đổi mới sáng tạo và khởi nghiệp sáng tạo
Thúc đẩy hoạt động đổi mới sáng tạo và khởi nghiệp sáng tạo

Với vai trò chủ trì xây dựng các cơ chế, chính sách chung cho hệ thống đổi mới sáng tạo quốc gia và hệ sinh thái khởi nghiệp sáng tạo quốc gia, Bộ Khoa học và Công nghệ sẽ chủ trì và mong muốn nhận được sự đồng lòng, chia sẻ của bộ, ngành, địa phương để thúc đẩy sự hoạt động đổi mới sáng tạo và khởi nghiệp sáng tạo.

Thị trường chứng khoán hôm nay: Chỉ số VN-Index có thể hướng về mức cao, nhà đầu tư thận trọng
Thị trường chứng khoán hôm nay: Chỉ số VN-Index có thể hướng về mức cao, nhà đầu tư thận trọng

Thị trường chứng khoán có thể sẽ tiếp tục đà tăng và chỉ số VN-Index có thể sẽ tiếp tục hướng về các mức cao hơn, nhà đầu tư cần thận trọng khi giao dịch những cổ phiếu thuộc nhóm giá trị cao.

Giá heo hơi hôm nay 29/3: Giảm 1.000 đồng/kg tại một số địa phương
Giá heo hơi hôm nay 29/3: Giảm 1.000 đồng/kg tại một số địa phương

Giá heo hơi hôm nay 29/3, giá heo hơi giảm 1.000 đồng/kg tại một số tỉnh thành trên cả nước. Hiện giá heo trung binh dao động 58.000 - 62.000 đồng/kg.

Dự báo thời tiết ngày 29/3: miền Bắc mưa to, miền Nam nắng nóng
Dự báo thời tiết ngày 29/3: miền Bắc mưa to, miền Nam nắng nóng

Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia cho biết, ngày 29/3, khu vực Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to với lượng mưa từ 10-30 mm, có nơi trên 50 mm.