Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Nhiều ưu đãi dành cho chủ thẻ Agribank nhân dịp 8/3

Với tiêu chí luôn mang lại cho khách hàng những sản phẩm dịch vụ tốt nhất, những ưu đãi hấp dẫn nhất, nhân dịp ngày Quốc tế phụ nữ (8/3), Agribank đưa ra rất nhiều các chương trình ưu đãi đến các khách hàng là chủ thẻ của Agribank.

Nhiều ưu đãi dành cho chủ thẻ Agribank nhân dịp 8/3 - Hình 1

Mua 3 vé 4 người xem tại CGV 

Từ nay đến hết 30/9/2017, Quý khách hàng mua 3 vé xem phim 2D trực tuyến tại CGV Cinemas - www.cgv.vn và thanh toán bằng thẻ Agribank Visa (cùng một lần) sẽ được tặng thêm 1 vé xem phim 2D miễn phí. Số lượng vé tặng hàng tháng có hạn (tổng cộng 2.750 vé) nên chương trình sẽ ưu tiên cho khách hàng mua trước.

Ưu đãi đặc biệt cho chủ thẻ Agribank MasterCard tại Lotte Mart

Vào ngày Thứ 7 và Chủ nhật hàng tuần, từ ngày 25/02/2017 đến hết 25/6/2017, Quý khách hàng là chủ thẻ Agribank MasterCard sẽ được tặng ngay 01 phần quà có giá trị đến 120.000 VND khi mua sắm tại Lotte Mart và có hóa đơn thanh toán bằng thẻ Agribank Mastercard từ 1.000.000 VND trở lên, hoặc có 02 hóa đơn trong ngày trị giá từ 500.000 VND/hóa đơn trở lên.

Mỗi khách hàng được lựa chọn nhận 1 trong nhiều phần quà/ ngày, số lượng quà tặng có hạn, chương trình có thể kết thúc sớm hơn dự định.

Đăng ký Grab for Work bằng thẻ Agribank Mastercard, nhận ngay 2 triệu đồng.

Grab for Work là giải pháp vận chuyển tiết kiệm chi phí, chống gian lận và tăng hiệu quả cho doanh nghiệp. Giải pháp này hỗ trợ tăng năng suất tối đa trong khi vẫn có thể cho phép doanh nghiệp quản lý linh hoạt. Doanh nghiệp chỉ cần đăng nhập trực tuyến để tạo tài khoản, tạo nhóm, theo dõi chi phí di chuyển, quản lí các chính sách di chuyển và cho phép thanh toán theo nhóm. 

Từ nay đến 31/03/2017, Quý khách hàng được tặng ngay 2 triệu đồng phí di chuyển với Grab khi đăng ký và cài đặt tài khoản Grab for Work thành công với thẻ Agribank Mastercard là công cụ thanh toán.

Ưu đãi áp dụng cho 200 khách hàng công ty đầu tiên đăng ký thành công Grab for Work trong thời gian ưu đãi. Khuyến mãi chỉ áp dụng cho các chuyến đi GrabCar & GrabBike được đặt thông qua ứng dụng Grab. Quý khách lưu ý cần tải xuống điện thoại phiên bản mới nhất của ứng dụng Grab để sử dụng mã giảm giá.

 PV

Tin mới

Gốm sứ Taicera (TCR) : Kết quả kinh doanh quý I/2024 với doanh thu giảm hơn 20% và lợi nhuận sau thuế âm
Gốm sứ Taicera (TCR) : Kết quả kinh doanh quý I/2024 với doanh thu giảm hơn 20% và lợi nhuận sau thuế âm

Công ty cổ phần công nghiệp gốm sứ Taicera (mã chứng khoán TCR) vừa có báo cáo giải trình về kết quả kinh doanh quý I/2024 với doanh thu giảm hơn 20% và lợi nhuận sau thuế âm.

Đà Nẵng: Đảm bảo an toàn thực phẩm dịp lễ 30/4 và 1/5.
Đà Nẵng: Đảm bảo an toàn thực phẩm dịp lễ 30/4 và 1/5.

Dự kiến, dịp lễ 30/4 và 1/5, lượng khách đến thành phố Đà Nẵng tăng mạnh. Ban Quản lý An toàn thực phẩm TP. Đà Nẵng thành lập 3 đoàn kiểm tra, giám sát các cơ sở kinh doanh ăn uống, nhà hàng, khách sạn. Đặc biệt, chợ truyền thống trên địa bàn toàn thành phố.

Thủ tướng Phạm Minh Chính gặp mặt già làng, trưởng bản, nghệ nhân và người có uy tín tiêu biểu
Thủ tướng Phạm Minh Chính gặp mặt già làng, trưởng bản, nghệ nhân và người có uy tín tiêu biểu

Hướng tới kỷ niệm 49 năm giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2024), 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024) và nhân Ngày Văn hóa các dân tộc Việt Nam, chiều 19/4, tại Trụ sở Chính phủ, thay mặt lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính gặp mặt Đoàn đại biểu các già làng, trưởng bản, nghệ nhân, người có uy tín tiểu biểu.

BTL Vùng cảnh sát Biển 4 phổ biến nhiều quy định mới về  khai thác hải sản cho bà con ngư dân
BTL Vùng cảnh sát Biển 4 phổ biến nhiều quy định mới về  khai thác hải sản cho bà con ngư dân

Trong thời gian từ ngày 15 đến ngày 19/4, Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát Biển 4 phối hợp với Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Kiên Giang tổ chức tuyên truyền, phổ biến pháp luật cho bà con ngư dân tỉnh Kiên Giang.

Vinschool tuyển sinh khóa đầu tiên tại Phú Quốc
Vinschool tuyển sinh khóa đầu tiên tại Phú Quốc

Vinschool - Hệ thống giáo dục lớn nhất Việt Nam thuộc Tập đoàn Vingroup - bắt đầu tuyển sinh tại đảo ngọc Phú Quốc và dự kiến khai giảng khóa đầu tiên tại Phú Quốc vào tháng 8/2024. Nằm trong khuôn viên siêu quần thể Phú Quốc United Center, Vinschool Grand World Phú Quốc với đầy đủ các cấp học sẽ là “làn gió mới” đem chương trình giáo dục toàn diện nhất tới Thành phố đảo Ngọc.

Hồi ký 'Điện Biên Phủ - Điểm hẹn lịch sử'
Hồi ký 'Điện Biên Phủ - Điểm hẹn lịch sử'

Hồi ký “Điện Biên Phủ - Điểm hẹn lịch sử” của cố Đại tướng Võ Nguyên Giáp do cố nhà văn Hữu Mai thể hiện là một hiện thực rộng lớn gồm nhiều sự kiện, nhiều nhân vật, nhiều địa điểm, nhiều thời điểm khác nhau.