Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Những địa điểm vui chơi hấp dẫn cho bé ở Hà Nội ngày Tết Thiếu nhi 1/6

Với những gợi ý dưới đây, sẽ là các điểm vui chơi mà nhiều bậc phụ huynh có thể đưa bé yêu đến vui chơi vào ngày Tết thiếu nhi 1/6 ở Hà Nội.

Công viên Thủ Lệ

Là vườn thú của Thủ đô, công viên Thủ Lệ tập hợp nhiều loài chim thú quý hiếm với diện tích rộng thoáng, không khí trong lành. 

Với giá vé vào cổng khá bình dân, đây là nơi lý tưởng để cha mẹ dẫn các em nhỏ tới tham quan dịp cuối tuần cận Tết thiếu nhi 1/6.

Những địa điểm vui chơi hấp dẫn cho bé ở Hà Nội ngày Tết Thiếu nhi 1/6 - Hình 1

Tại đây, sẽ là điểm vui chơi tổng hợp cho cả gia đình

Đến công viên Thủ Lệ, các em có thể vừa vui chơi với nhiều trò như đu quay, đi tàu điện, đạp vịt, tô tượng, chơi nhà bóng... Các trò chơi giúp các em có những trải nghiệm và học hỏi thú vị về thiên nhiên hay khám phá thế giới động vật.

Các trung tâm thương mại

Tổ hợp khu thương mại luôn là một lựa chọn đáng chú ý của các bậc cha mẹ dành cho các em nhỏ. Tới đây, các em không chỉ được chơi nhiều trò chơi mà còn có cơ hội ăn uống, xem phim thoải mái.

Những địa điểm vui chơi hấp dẫn cho bé ở Hà Nội ngày Tết Thiếu nhi 1/6 - Hình 2

Các trung tâm thương mại ở Hà Nội

Nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6, các trung tâm thương mại lớn cũng tổ chức nhiều hoạt động hấp dẫn hứa hẹn thu hút đông đảo các gia đình đưa bé tới tham dự.

Các bảo tàng

Ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6, gia đình có thể đưa trẻ nhỏ đến các bảo tàng khu vực Hà Nội như Bảo tàng Thiên nhiên hay Bảo tàng Dân tộc học.

Những địa điểm vui chơi hấp dẫn cho bé ở Hà Nội ngày Tết Thiếu nhi 1/6 - Hình 3

Bảo tàng Dân tộc học sẽ giúp các con có những trải nghiệm lý thú

Bảo tàng Thiên nhiên trưng bày gần 1.400 mẫu vật, mô phỏng lại nguồn gốc sự sống qua 3,6 tỷ năm và thiên nhiên Việt Nam, sẽ là điểm đến lý tưởng để các bé khám phá thế giới xung quanh.

Cùng với đó, nhiều hoạt động thú vị dành cho trẻ nhỏ sẽ diễn ra tại Bảo tàng Dân tộc học nhân dịp Quốc tế thiếu nhi 1/6. 

Các em sẽ có cơ hội trải nghiệm và tìm hiểu về bản sắc văn hóa phong phú, đa dạng đến từ các đất nước trong khu vực Đông Nam Á với chuỗi chương trình đặc sắc

Phố sách 19/12

Phố sách 19/12 không chỉ được thiết kế đẹp mắt, hoành tráng mà còn yên tĩnh, phong phú đủ các loại sách đến từ nhiều NXB khác nhau. 

Những địa điểm vui chơi hấp dẫn cho bé ở Hà Nội ngày Tết Thiếu nhi 1/6 - Hình 4

Phố sách 19/2

Đến đây, các bé vừa có thể  thỏa sức ôm một quyển sách cả ngày ngồi ở ghế gỗ, dưới bóng cây xanh để đọc. 

Các bố mẹ cũng có thể tìm mua cho con yêu những quyển sách yêu thích.  Ngoài ra, tại đây sẽ diễn ra Hội sách thiếu nhi 1/6 năm 2017 từ ngày 1/6 - 7/6. 

Hội sách sẽ trưng bày, giới thiệu các thể loại sách phong phú phục vụ thiếu nhi như: sách văn học; sách tìm hiểu lịch sử, khoa học; sách phục vụ học tập; sách điện tử…

Ngoài ra, tại đây còn có các hoạt động giao lưu, tọa đàm với các nhà văn viết sách cho thiếu nhi, các tác giả nhỏ tuổi; triển lãm tranh ảnh, tô màu, vẽ tranh thiếu nhi…

Đặc biệt, tại hội sách thiếu nhi năm nay, Ban tổ chức còn phát động cuộc thi “Tìm kiếm đại sứ đọc Thủ đô 2017” dành cho các em học sinh Tiểu học và THCS trên địa bàn thành phố.

 Việt Trinh (T/h)

Tin mới

Dòng tiền chảy mạnh, VN-Index chinh phục lại mốc 1.290 điểm trong phiên chiều 28/3
Dòng tiền chảy mạnh, VN-Index chinh phục lại mốc 1.290 điểm trong phiên chiều 28/3

Thanh khoản trở lại ngưỡng hơn 1 tỷ cổ phiếu và tăng từ rất sớm của cổ phiếu TCB, cũng như nhóm công ty chứng khoán khởi sắc về cuối phiên đã giúp VN-Index chạm tới vùng cao nhất trong gần 2 năm qua tại 1.290 điểm.

Triển khai thí điểm thêm 10 tuyến xe buýt áp dụng thẻ, vé điện tử tại Hà Nội
Triển khai thí điểm thêm 10 tuyến xe buýt áp dụng thẻ, vé điện tử tại Hà Nội

UBND TP. Hà Nội vừa thống nhất về chủ trương triển khai thí điểm thẻ vé đối với 10 tuyến xe buýt do Tổng công ty Vận tải đang khai thác vận hành theo đề xuất của Sở Giao thông vận tải.

Lạng Sơn: Trao tặng quà cho học sinh Trường Tiểu học xã Thành Hòa
Lạng Sơn: Trao tặng quà cho học sinh Trường Tiểu học xã Thành Hòa

Sáng 28/3, Hội Chữ thập đỏ tỉnh Lạng Sơn phối hợp Hội Chữ thập đỏ phường Quan Hoa và Hội Chữ thập đỏ phường Nghĩa Đô, quận Cầu Giấy, Hà Nội tổ chức Chương trình trao tặng quà cho thầy và trò Trường Tiểu học xã Thành Hòa, huyện Văn Lãng, tỉnh Lạng Sơn.

Hàng loạt lãnh đạo cấp cao của AAV Group xin từ nhiệm trước thềm Đại hội cổ đông
Hàng loạt lãnh đạo cấp cao của AAV Group xin từ nhiệm trước thềm Đại hội cổ đông

Toàn bộ 3 thành viên HĐQT và 2/3 thành viên Ban kiểm soát của Công ty cổ phần AAV Group (Mã: AAV - HNX) đã nộp đơn xin từ nhiệm ngay trước thềm Đại hội cổ đông thường niên diễn ra vào ngày 8/4 sắp tới đây.

VinFast mở bán mẫu xe ô tô điện đầu tiên tại Indonesia
VinFast mở bán mẫu xe ô tô điện đầu tiên tại Indonesia

Từ hôm nay, 28/3, VinFast mở bán mẫu xe VF e34 tại Indonesia với giá niêm yết không kèm pin là 315.000.000 IDR, tương đương với hơn 492 triệu đồng.

Nam A Bank được Moody’s nâng bậc xếp hạng, dự kiến tăng vốn mạnh mẽ
Nam A Bank được Moody’s nâng bậc xếp hạng, dự kiến tăng vốn mạnh mẽ

Nhờ chất lượng tài sản được cải thiện đáng kể thông qua kiểm soát nợ xấu, quy mô tổng tài sản tăng hơn 20% mỗi năm, Nam A Bank tiếp tục được Moody’s nâng bậc đánh giá tín nhiệm nhiều chỉ số xếp hạng quan trọng…