Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Những điểm đến mê hoặc du khách trong mùa hè 2018 ở Đà Nẵng

Đà Nẵng là điểm đến chưa bao giờ hết hot. Mùa du lịch hè 2018, du khách có thể tìm cho mình nhiều điều mới mẻ, thú vị bất ngờ ở các khu nghỉ dưỡng chất lừ sau đây:

Sheraton Grand Danang Resort

Sheraton Grand Danang Resort là khu nghỉ dưỡng đầu tiên ở khu vực Đông Nam Á đạt chuẩn thương hiệu Sheraton Grand cùng với 37 khách sạn, khu nghỉ dưỡng sang trọng khác trên toàn thế giới.

Những điểm đến mê hoặc du khách trong mùa hè 2018 ở Đà Nẵng - Hình 1

Tọa lạc trên bãi biển Non Nước, du khách chỉ mất 20 phút di chuyển đến sân bay và các điểm du lịch nổi tiếng như phố cổ Hội An, Huế… Khu nghỉ dưỡng bao gồm 2 khu khách sạn cao 6 tầng. Tất cả phòng nghỉ đều hướng nhìn ra khung cảnh biển hoặc hồ bơi vô cực dài nhất Đà Nẵng.

Những điểm đến mê hoặc du khách trong mùa hè 2018 ở Đà Nẵng - Hình 2

Với các căn phòng suite nằm ở tầng 1 hai khu khách sạn, khách sẽ có thêm trải nghiệm thả mình nghỉ ngơi ngắm trời mây ở những bể bơi nhỏ nằm bên ngoài ban công mang lại sự riêng tư nhất định. Đây cũng là lựa chọn hợp lý cho các gia đình có trẻ em.

Những điểm đến mê hoặc du khách trong mùa hè 2018 ở Đà Nẵng - Hình 3

Khu nghỉ dưỡng sở hữu một bể bơi vô cực 250 m dài nhất Đà Nẵng nối dài từ khu vực sảnh lobby đến sát mép biển. Đây được coi như một dòng Venice xanh biếc giữa lòng Sheraton Grand Đà Nẵng Resort với những cây cầu ngọc bích nối liền hai bên bờ.

Những điểm đến mê hoặc du khách trong mùa hè 2018 ở Đà Nẵng - Hình 4

Halina hotel & apartment

Với vị trí gần biển Mỹ Khê – Bờ biển nơi được mệnh danh là một trong những bãi biển quyến rũ nhất hành tinh do tạp chí danh tiếng Forbes bình chọn năm 2005. Khách sạn được xây dựng trên sự sáng tạo, kết hợp tinh tế giữa nét cổ điển và những tinh hoa hiện đại của thế giới cùng với sự chuyên nghiệp trong việc phục vụ của đội ngũ nhân viên dày dạn kinh nghiệm.

Những điểm đến mê hoặc du khách trong mùa hè 2018 ở Đà Nẵng - Hình 5

Những điểm đến mê hoặc du khách trong mùa hè 2018 ở Đà Nẵng - Hình 6

Với tiêu chí không ngừng hoàn thiện, thúc đẩy chất lượng dịch vụ của khách sạn nói riêng và ngành dịch vụ trên địa bàn thành phố Đà Nẵng nói chung. Halina hi vọng sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thật thú vị khi đến đây.

Grandvrio Ocean Đà Nẵng

Grandvrio Ocean Đà Nẵng là resort mới khai trương đầu tháng 3/2018, tọa lạc tại đường Thanh Niên, thôn Viêm Đông, xã Điện Ngọc, huyện Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam. Resort có vị trí đặc biệt nằm sát ranh giới giữa Đà Nẵng với Quảng Nam, chỉ cách sân bay quốc tế Đà Nẵng tầm 14 km, cách trung tâm Đà Nẵng và Hội An khoảng 10 km, cực thích hợp cho chuyến nghỉ dưỡng.

Những điểm đến mê hoặc du khách trong mùa hè 2018 ở Đà Nẵng - Hình 7

Khu nghỉ dưỡng này mở ra một không gian hoàn toàn mới với phòng và biệt thự được bày trí trang nhã có tông màu trắng dễ chịu, mang lại cảm giác thoải mái cho du khách. Các phòng được thiết kế tối đa sự giao hòa cùng thiên nhiên với ban công rộng mở, mang phong cách kiến trúc độc đáo của Nhật Bản.

Những điểm đến mê hoặc du khách trong mùa hè 2018 ở Đà Nẵng - Hình 8

Những điểm đến mê hoặc du khách trong mùa hè 2018 ở Đà Nẵng - Hình 9

InterContinental® Danang Sun Peninsula Resort 

Khám phá nét đẹp quyến rũ của Việt Nam tại InterContinental® Danang Sun Peninsula Resort – khu nghỉ dưỡng và spa sang trọng đã đạt nhiều giải thưởng danh tiếng, tọa lạc trên sườn đồi và có tầm nhìn tuyệt đẹp ra vịnh biển riêng.

Những điểm đến mê hoặc du khách trong mùa hè 2018 ở Đà Nẵng - Hình 10

Kiến trúc sư lừng danh Bill Bensley đã tái hiện lịch sử và nét đẹp văn hóa Việt thông qua thiết kế cá tính và đầy sáng tạo của ông, tạo nên một khu nghỉ dưỡng độc đáo, trải dài qua bốn tầng – Heaven (Thiên đường), Sky (Bầu trời), Earth (Mặt đất) and Sea (Biển cả). Du khách sẽ có cơ hội trải nghiệm dịch vụ hàng đầu và tiện nghi sang trọng ngay từ giây phút đặt chân đến khu nghỉ dưỡng.

Những điểm đến mê hoặc du khách trong mùa hè 2018 ở Đà Nẵng - Hình 11

Naman Retreat

Naman Retreat là sự kết hợp hài hòa giữa những di sản, văn hóa Việt Nam vượt thời gian cùng vẻ thanh lịch của kiến trúc đương đại. Tạo ấn tượng bởi kiến trúc tre truyền thống, sự tinh tế trong trang trí nội thất cùng lòng mến khách của người Việt, Naman Retreat tự tin mang đến cho bạn một trải nghiệm nghỉ dưỡng tuyệt vời.

Những điểm đến mê hoặc du khách trong mùa hè 2018 ở Đà Nẵng - Hình 12

Những điểm đến mê hoặc du khách trong mùa hè 2018 ở Đà Nẵng - Hình 13

Naman Retreat – chốn nghỉ dưỡng hoàn hảo cho những ai mong mỏi tìm kiếm sự phá cách, độc đáo cùng khao khát đánh thức các giác quan của riêng mình”.

N.Thảo (T/h)

Bài liên quan

Tin mới

Lật tẩy đường dây buôn bán ma túy được ngụy trang trong các loại đồ hộp
Lật tẩy đường dây buôn bán ma túy được ngụy trang trong các loại đồ hộp

Công an Đà Nẵng vừa mới thông tin, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy vừa triệt xóa đường dây mua bán trái phép chất ma túy với số lượng lớn, từ địa phương khác và nước ngoài về Đà Nẵng tiêu thụ.

Nóng: Israel tấn công trả đũa Iran, nhiều tiếng nổ lớn tại sân bay và căn cư quân sự
Nóng: Israel tấn công trả đũa Iran, nhiều tiếng nổ lớn tại sân bay và căn cư quân sự

Quan chức Mỹ cho biết, sáng sớm nay (19/4) Israel đã tiến hành tập kích vào Iran để đáp trả cuộc tấn công của Tehran vào lãnh thổ nước này.

Kinh doanh vàng không rõ nguồn gốc xuất xứ, doanh nghiệp tư nhân Tiệm vàng Hoàng Kim bị phạt 100 triệu đồng
Kinh doanh vàng không rõ nguồn gốc xuất xứ, doanh nghiệp tư nhân Tiệm vàng Hoàng Kim bị phạt 100 triệu đồng

Chủ tịch UBND tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu đã ban hành Quyết định số 1011/QĐ-XPHC về việc xử phạt vi phạm hành chính đối với Doanh nghiệp tư nhân Tiệm vàng Hoàng Kim do có hành vi kinh doanh hàng hóa (nhẫn vàng) không rõ nguồn gốc xuất xứ.

Thêm 3 ngân hàng đồng loạt tăng lãi suất huy động
Thêm 3 ngân hàng đồng loạt tăng lãi suất huy động

Ngày 19/4, có thêm 3 ngân hàng đồng loạt tăng lãi suất huy động là Bắc Á Bank, GPBank và VPBank.

Tăng trưởng xanh: Tiền đề để phát triển bền vững
Tăng trưởng xanh: Tiền đề để phát triển bền vững

Ngày 1/10/2021, Thủ tướng Chính phủ đã ra QĐ số 1658/QĐ-TTg Phê duyệt Chiến lược (Chiến lược) quốc gia về tăng trưởng xanh, giai đoạn 2021 - 2030, tầm nhìn đến 2050. Đây là sự nghiệp của cả hệ thống chính trị, toàn dân, cộng đồng DN và các cơ quan, tổ chức liên quan, được thúc đẩy bằng tinh thần đổi mới sáng tạo và khát vọng phát triển đất nước phồn vinh, bền vững.

Đại hội điểm Chi đoàn Đồn Biên phòng cửa khẩu quốc tế Vĩnh Xương nhiệm kỳ 2024-2027
Đại hội điểm Chi đoàn Đồn Biên phòng cửa khẩu quốc tế Vĩnh Xương nhiệm kỳ 2024-2027

Vừa qua, Chi đoàn Đồn Biên phòng cửa khẩu quốc tế Vĩnh Xương, Bộ đội Biên phòng tỉnh An Giang đã tổ chức Đại hội nhiệm kỳ 2024-2027. Đây là đơn vị được chọn làm điểm Đại hội cấp cơ sở của Bộ đội Biên phòng tỉnh.