Việc lựa chọn các doanh nghiệp đạt Thương hiệu quốc gia được tiến hành 2 năm 1 lần (từ năm 2008) với mục đích khuyến khích các doanh nghiệp tiếp tục chia sẻ và theo đuổi các giá trị của chương trình, nâng cao niềm tự hào đối với các sản phẩm của Việt Nam.

Bài 40: Ván lát sàn Neo Floor được ứng dụng rộng rãi

Tự hào là một trong những nhà sản xuất và phân phối ván sàn SPC hàng đầu thế giới, Công ty CP Neo Floor có 2 nhà máy (số 1 và số 2, tại KCN Đình Vũ, Hải Phòng), diện tích 50.000 m2; có 18 dây chuyền công suất lớn, hiện đại. Doanh nghiệp này cũng chú trọng đến trách nhiệm với khách hàng, đối tác, cổ đông, người lao động và cộng đồng. 

Công ty CP Neo Floor

Đầu tư xây dựng cơ sở hạ tầng hiện đại

Được thành lập năm 2014, Công ty CP Neo Floor (tiền thân là Công ty CP Dinh Quang; Địa chỉ cũ: Nhà 4 Dãy NO9, đường Huỳnh Văn Nghệ, Khu đô thị mới Sài Đồng, phường Việt Hưng, quận Long Biên, TP. Hà Nội), là doanh nghiệp sản xuất ván sàn và các sản phẩm thuộc hệ sinh thái, với mục tiêu trở thành doanh nghiệp toàn cầu.  

Neo Floor được công nhận Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024

Neo Floor đã đầu tư chiến lược xây dựng cơ sở hạ tầng hiện đại với hơn 40 dây chuyền sản xuất cho sàn SPC, LVT và WPC nhằm hỗ trợ việc sản xuất hàng nghìn container cho các đối tác tại thị trường Mỹ, EU và toàn cầu. Hệ sinh thái của Neo Floor, được xây dựng bài bản từ các mỏ đá vôi, xưởng nghiền bột, đến các nhà máy chuyên sản xuất phụ kiện, gia công nhựa và sản xuất sàn - tạo nên một chuỗi giá trị liền mạch, đảm bảo chất lượng và tốc độ vận hành tối ưu trong từng khâu sản xuất.

Công ty không chỉ tạo dựng được vị thế tiên phong tại thị trường Việt Nam, mà còn không ngừng khẳng định uy tín trên trường quốc tế. Không chỉ dừng lại ở quy mô sản xuất khủng với 2 nhà máy hiện đại, có tổng công suất lên tới 30 triệu m2 mỗi năm, Neo Floor còn đặt mục tiêu đạt 45 triệu m2 vào năm 2027 - minh chứng rõ nét cho tham vọng và khả năng mở rộng vượt trội của doanh nghiệp.

Với tinh thần “dám khát vọng, dám nghĩ, dám làm” - đã đưa Neo Floor trở thành biểu tượng của sự sáng tạo trong ngành sản xuất sàn hiện đại. Với chiến lược phát triển không ngừng, công nghệ tiên phong và hệ sinh thái sản xuất hoàn chỉnh, Neo Floor đang từng bước khẳng định vị trí dẫn đầu không chỉ trong nước, mà còn trên thị trường quốc tế. Công ty đang nỗ lực “chinh phục thị trường” bằng cách, tập trung nâng cao chất lượng sản phẩm, mở rộng quy mô sản xuất, tận dụng cơ hội từ thị trường quốc tế, nhất là thị trường Mỹ.

Nhằm mục tiêu phát triển bền vững và trở thành doanh nghiệp trong chuỗi cung ứng vật liệu xây dựng SPC trong thời gian tới, đơn vị dự kiến ​​mở rộng hợp tác với các tập đoàn trong và ngoài nước, mở rộng sản xuất, gia tăng thị phần và doanh thu, không ngừng xây dựng, phát triển thương hiệu Neo Floor đến thị trường toàn cầu.

Tinh thần “dám khát vọng, dám nghĩ, dám làm” đã đưa Neo Floor trở thành biểu tượng của sự sáng tạo trong ngành sản xuất sàn hiện đại 

Neo Floor với sứ mệnh kiến tạo những giá trị khác biệt vì tương lai bền vững - luôn nỗ lực, tiên phong, tạo ra những sản phẩm hàm lượng công nghệ cao, mang giá trị cốt lõi từ tài nguyên đá, sở hữu phẩm chất vượt trội, nâng cao giá trị công trình và nâng tầm chất lượng cuộc sống

Neo Floor chủ động hoàn thiện năng lực sản xuất, luôn đảm bảo sản phẩm đầu ra theo đúng các thông số kỹ thuật đạt chuẩn, đồng thời đầu tư ứng dụng công nghệ tiên tiến, giúp phát minh ra các phương thức sản xuất mới, từ đó cải thiện chất lượng đồng thời tiết kiệm chi phí.

Sự tin cậy và tín nhiệm của các đối tác, khách hàng - chính là động lực thúc đẩy Neo Floor không ngừng đầu tư vào nghiên cứu phát triển các dòng sản phẩm sáng tạo và áp dụng công nghệ hiện đại. Chứng nhận CE, FloorScore® và Greenguard Gold - là sự khẳng định cam kết chất lượng, an toàn sức khỏe và bảo vệ môi trường của Neo Floor.

Neo Floor luôn xác định đối tác là bạn đồng hành, cùng chia sẻ trên con đường hoạt động kinh doanh; luôn hỗ trợ các đối tác trên tinh thần hợp tác thành công, đôi bên đồng hưởng lợi.

Sản phẩm Neo titan

Công ty luôn thể hiện trách nhiệm cao đối với khách hàng, đối tác, cổ đông, người lao động và cộng đồng, trong quá trình phát triển bền vững. Neo Floor cũng có một trung tâm thiết kế và giới thiệu sản phẩm, nơi giao lưu với giới chuyên môn và khách hàng.

Sản phẩm phù hợp cho nhiều không gian nội thất

Ván sàn Neo Floor là sản phẩm được trao danh hiệu Thương hiệu quốc gia 2024. Ván sàn Neo Floor - là dòng sản phẩm sàn đá công nghệ SPC (Stone Plastic Composite) cao cấp, phù hợp cho nhiều không gian nội thất. 

Sản phẩm của Công ty CP Neo Floor

Ưu điểm nổi bật của ván sàn Neo Floor:

Không thấm nước, cấu tạo từ bột đá CaCO3 và nhựa nguyên sinh PVC, giúp sàn có khả năng chống nước tuyệt đối, không bị ảnh hưởng bởi độ ẩm;

Không độc hại, không sử dụng keo dán, không chứa Formaldehyde, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người sử dụng; 

Không cong vênh, co ngót, ổn định dưới mọi sự thay đổi nhiệt độ, không bị cong vênh hay co ngót; 

Không cháy lan, đạt tiêu chuẩn chống cháy châu Âu, giúp giảm thiểu rủi ro khi có sự cố; 

Độ bền cao, cấu tạo 5 lớp thông minh, độ bền trên 15 năm; 

Chịu lực tốt, khả năng chịu lực va đập cao, độ đặc 2000kg/m3; 

Dễ dàng lắp đặt, sử dụng công nghệ hèm khóa Unilin (Bỉ), giúp lắp đặt nhanh chóng và dễ dàng; 

Cách âm tốt, tích hợp lớp đế lót EVA và IXPE, giúp tiêu âm và tạo cảm giác êm ái khi di chuyển; 

Chống trơn trượt, trầy xước, lớp chống xước bảo vệ bề mặt, công nghệ cán vân nổi tạo độ bám, chống trơn trượt. 

Sản phẩm của Neo Floor

Các dòng sản phẩm nổi bật của Neo Floor:

Neo Titan, dòng sản phẩm chủ đạo, kích thước 1.220 x 182 mm, độ dày 5 mm, đế lót Special EVA 1mm, phù hợp với không gian vừa và rộng; neo Marble, lấy cảm hứng từ vân đá cẩm thạch, mang lại vẻ đẹp sang trọng và hiện đại. 

Neo Floor còn có nhiều bộ sưu tập với các mẫu mã, màu sắc và vân gỗ, vân đá đa dạng, đáp ứng nhu cầu của nhiều phong cách thiết kế khác nhau. 

Sàn đá công nghệ SPC Neo Floor, được ứng dụng rộng rãi trong các công trình từ nhà ở, chung cư, biệt thự, đến các công trình công cộng như trường học, bệnh viện, nhà hàng, trung tâm thương mại...

Bộ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Hồng Diên: “Thông qua Chương trình, nhiều tập đoàn, doanh nghiệp Việt đã ý thức được vai trò, tầm quan trọng của thương hiệu - được xem như là “chìa khóa” giúp gia tăng giá trị sản phẩm, giá trị doanh nghiệp, bảo đảm phát triển bền vững, nhất là trong bối cảnh cuộc CMCN 4.0, chuyển đổi số, chuyển đổi xanh đang diễn ra mạnh mẽ và là xu thế tất yếu trên phạm vi toàn cầu; từ đó, chú trọng hơn cho xây dựng, phát triển và quản trị thương hiệu, góp phần nâng cao năng lực cạnh tranh, khẳng định vị thế của doanh nghiệp trên thị trường trong và ngoài nước”.

Thủy Hương