Sau thời gian đàm phán, Công ty Cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) và Nutifood đã gần như tìm được tiếng nói chung, ký bản hợp đồng ghi nhớ để trở thành nhà tài trợ mới của V.League kể từ mùa giải 2018. Theo đó, Nutifood sẽ đồng hành với giải đấu số 1 Việt Nam trong 3 năm.
Việc Nutifood quyết định gắn tên với V.League được xem là tin vui dành cho bóng đá Việt Nam thời điểm hiện tại. Trước đó, sau 3 năm gắn bó, Toyota đã quyết định chia tay V.League vì không tìm được tiếng nói chung trong việc gia hạn hợp đồng. Được biết, số tiền tài trợ cho V.League của Toyota 3 mùa trước không dưới 40 tỷ VNĐ/mùa.
Hiện tại, VPF vẫn chưa tiết lộ giá trị cụ thể của bản hợp đồng mới ký với Nutifood. Được biết, không chỉ trở thành nhà tài trợ chính cho V.League, trong thời gian tới Nutifood sẽ có kế hoạch đồng hành cùng VFF trong việc phát triển bóng đá Việt Nam.
Buổi lễ ra mắt nhà tài trợ chính thức của V.League 2018 với thương hiệu Nutifood sẽ sớm được VPF công bố trong thời gian tới.
PV