Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Phim kinh dị "Vùng Đất Câm Lặng" tung trailer gây nhiều ám ảnh

Không chỉ có cặp vợ chồng đình đám của Hollywood - Emily Blunt và Krasinski tham gia vào bộ phim, ông hoàng cháy nổ Michael Bay cũng sẽ xuất hiện với vai trò sản xuất, hứa hẹn sẽ mang đến những phút giây “nghẹt thở” trong phim kinh dị “Vùng Đất Câm Lặng”.

Vừa qua, Paramount Pictures đã tung ra trailer mới nhất của bộ phim kinh dị độc đáo Vùng Đất Câm Lặng (Tựa gốc: A Quiet Place). Bộ phim ban đầu được chắp bút bởi Scott Beck và Bryan Woods, sau đó cả hai đã đề xuất cho John Krasinski đồng viết lại kịch bản cũng như bước lên băng ghế chỉ đạo. Trong một lần tình cờ, vợ của anh là nữ diễn viên tài năng Emily Blunt đã đọc được kịch bản này và quyết định đảm nhận vai nữ chính trong phim. Bước ngoặt đó đánh dấu sự xuất hiện lần đầu tiên của cặp đôi vợ chồng Emily Blunt và Krasinski trên màn ảnh rộng, trước đây họ từng cùng nhau tham gia lồng tiếng cho bộ phim hoạt hình Animal Crackers (2017).

Phim kinh dị

 Emily Blunt trở lại trong Vùng Đất Câm Lặng.

Phim kinh dị

Cùng với chồng cô John Krasinski, họ sẽ xuất hiện lần đầu tiên trên màn ảnh rộng với vai diễn là một cặp vợ chồng như ngoài đời thực.

Trailer mới của Vùng Đất Câm Lặng hé lộ nhiều hơn về cuộc sống tại một khu vực hoàn toàn biệt lập trong rừng của gia đình bốn người. Cảnh mở đầu trailer là khi Emily Blunt xem ti vi về một cuộc tàn phá trên diện rộng và nhận ra gia đình mình là một trong những người còn sống sót cuối cùng của cuộc đại khủng hoảng. Để có thể bảo vệ được mạng sống cho chính mình và cả gia đình, cặp vợ chồng đã đặt ra những quy tắc nghiêm ngặt, đó là “không bao giờ tạo ra tiếng động”. Họ phải sống trong thầm lặng bởi bất kỳ một tiếng động nhỏ nào cũng sẽ khiến cho cả gia đình bị truy đuổi. Khi không còn có thể nói chuyện, họ đặt ra những nguyên tắc sống còn mà không một thành viên nào được phép vi phạm như chỉ đi vào những điểm được đánh dấu, trao đổi bằng ngôn ngữ ký hiệu, ăn trong yên lặng...

Phim kinh dị

Phải rải cát và đi theo những con đường đã được vạch trước

Phim kinh dị

Mọi sinh hoạt trong gia đình đều phải thực hiện trong yên lặng, kể cả việc ăn uống…

Thế nhưng khi quy tắc đột ngột bị phá vỡ, mọi chuyện trở nên nguy hiểm khôn lường. Biến cố xảy ra khi một đứa trẻ vô tình bật lên âm thanh của một chiếc máy bay đồ chơi. Ngay lập tức, người cha chạy lại để cứu đứa trẻ tránh khỏi hiểm họa có thể xuất hiện từ nơi rừng sâu. Tiếp đến tiếng động từ một tai nạn xe hơi với những chiếc cửa kính vỡ… Cùng sự xuất hiện của một thành viên mới trong gia đình sẽ khiến tiết tấu của bộ phim trở nên căng thẳng tột cùng.

Phim kinh dị

Âm thanh phát ra đã đẩy cả gia đình vào tình thế hiểm nguy

Phim kinh dị

Những cảnh phim đầy ấn tượng khi bà mẹ đau đẻ phải sinh con trong im lặng tuyệt đối để đứa con được an toàn.

Vùng Đất Câm Lặng quy tụ dàn diễn viên thực lực nổi tiếng nhất hiện nay của Hollywood. Đầu tiên là nữ minh tinh Emily Blunt nổi danh với loạt phim kinh điển như The Devil Wears Prada (2006), Edge of Tomorrow (2014), The Girl on the Train (2016). Sắp tới đây, cô còn tham gia lồng tiếng trong bộ phim hoạt hình Sherlock Gnomes của đạo diễn John Stevenson. Bên cạnh đó, chồng của cô John Krasinski cũng là cái tên tài năng với các bộ phim thành công như Brief Interviews with Hideous Men (2009) và The Hollars (2016). Thủ vai con của hai người là các diễn viên nhí tiềm năng của Hollywood: Noah Jupe (Suburbicon, Wonder) và Millicent Simmonds (Wonderstruck).

Ngoài ra, với sự xuất hiện của “ông hoàng cháy nổ” Michael Bay cùng các cộng sự nổi tiếng như Andrew Form và  Brad Fuller (Ouija, The Purge, Texas Chainsaw Massacre), bộ phim hứa hẹn sẽ trở thành bom tấn “không phải dạng vừa” của thể loại phim kinh dị vào năm 2018.

Vùng Đất Câm Lặng dự kiến khởi chiếu tại các rạp trên toàn quốc từ ngày 20.04.2018.

Quang Nam

Tin mới

Ngân hàng Eximbank nợ xấu tăng tăng 58% so với đầu năm 2023, lãi giảm 26,5%
Ngân hàng Eximbank nợ xấu tăng tăng 58% so với đầu năm 2023, lãi giảm 26,5%

Báo cáo tài chính của Ngân hàng TMCP Xuất nhập khẩu Việt Nam (Eximbank, EIB) cho thấy nhà băng này năm 2023 có thu nhập lãi thuần 1.397 tỷ đồng, giảm 2,79% so với cùng kỳ một năm trước. Trong năm 2023, Eximbank trích lập dự phòng rủi ro tín dụng hơn 694 tỷ đồng, tăng 6,7 lần so với năm trước (103 tỷ đồng).

Cổ phiếu được giao dịch trở lại, Hải Phát muốn huy động 3.000 tỷ đồng từ chào bán cổ phiếu
Cổ phiếu được giao dịch trở lại, Hải Phát muốn huy động 3.000 tỷ đồng từ chào bán cổ phiếu

Ngay sau khi cổ phiếu HPX được giao dịch trở lại, Công ty CP Đầu tư Hải Phát lên kế hoạch chào bán hơn 300 triệu cổ phiếu cho cổ đông hiện hữu và nhà đầu tư chứng khoán chuyên nghiệp.

Thái Nguyên: Phát triển đội ngũ doanh nhân lớn mạnh cả về số lượng và chất lượng
Thái Nguyên: Phát triển đội ngũ doanh nhân lớn mạnh cả về số lượng và chất lượng

UBND tỉnh Thái Nguyên vừa ban hành Kế hoạch triển khai thực hiện Nghị quyết số 41-NQ/TW ngày 10/10/2023 của Bộ Chính trị về xây dựng và phát huy vai trò của đội ngũ doanh nhân Việt Nam trong thời kỳ mới.

Triển khai thi hành Luật Căn cước trên địa bàn tỉnh Bắc Ninh
Triển khai thi hành Luật Căn cước trên địa bàn tỉnh Bắc Ninh

 Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Ninh Nguyễn Hương Giang vừa ký, ban hành Kế hoạch số 85/KH-UBND triển khai thi hành Luật Căn cước trên địa bàn tỉnh.

Quý I, xuất siêu đạt 8,08 tỷ USD; Hoa Kỳ là thị trường xuất khẩu lớn nhất của Việt Nam
Quý I, xuất siêu đạt 8,08 tỷ USD; Hoa Kỳ là thị trường xuất khẩu lớn nhất của Việt Nam

Số liệu Tổng cục Thống kê công bố, tổng kim ngạch xuất, nhập khẩu hàng hóa quý I/2024 đạt 178,04 tỷ USD, tăng 15,5% so với cùng kỳ năm trước, trong đó xuất khẩu tăng 17%; nhập khẩu tăng 13,9%. Cán cân thương mại hàng hóa xuất siêu 8,08 tỷ USD.

Vụ sập cầu ở Baltimore sẽ ảnh hưởng tới hoạt động xuất khẩu than của Mỹ sang Châu Á
Vụ sập cầu ở Baltimore sẽ ảnh hưởng tới hoạt động xuất khẩu than của Mỹ sang Châu Á

Theo Cơ quan Thông tin Năng lượng (EIA), sự cố sập cầu ở Baltimore trong tuần này sẽ là lực cản đối với thị trường xuất khẩu than của Mỹ trong năm nay.