Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Phú Thọ: Khách sạn chuẩn bị các điều kiện tốt nhất phục vụ SEA Games 31

Khách sạn Mường Thanh Phú Thọ theo tiêu chuẩn quốc tế được lựa chọn để đón và phục vụ các đoàn vận động viên, huấn luyện viên, trọng tài, khách mời cổ vũ các trận đấu đá bóng nam SEA Games 31.

hoàn tất công tác chuẩn bị, sẵn sàng chào đón du khách nhân dịp SeaGames 31.
Khách sạn Mường Thanh Luxury Phú Thọ hoàn tất công tác chuẩn bị, sẵn sàng chào đón, phục vụ SEA Games 31.

Bộ môn bóng đá nam tại SEA Games 31 sẽ khởi tranh từ ngày 06-21/05. Tỉnh Phú Thọ được lựa chọn là nơi diễn ra bảng thi đấu vòng loại và một trận Bán kết môn Bóng đá nam SEA Games 31, tổ chức tại Sân vận động TP Việt Trì. Đến thời điểm này, các khách sạn, cơ sở lưu trú trên địa bàn tỉnh đã sẵn sàng để đón các vận động viên, du khách trong nước và quốc tế.

Phú Thọ có hơn 398 cơ sở kinh doanh lưu trú du lịch, trong đó có 42 khách sạn. Tại TP. Việt Trì có hơn 136 cơ sở kinh doanh lưu trú du lịch, trong đó có 20 khách sạn, 04 khách sạn đạt tiêu chuẩn từ 4 sao trở lên sẵn sàng các điều kiện phục vụ khách tham quan du lịch và tham gia cổ vũ các trận đấu tại môn bóng đá nam SEA Games 31.

Khu vực nhà hàng sang trọng, với phong cách ẩm thực Á-Âu.
Khu vực nhà hàng sang trọng, với phong cách ẩm thực Á-Âu.
Nằm ở trung tâm thành phố Vĩnh Yên, Crowne Plaza Vĩnh Yên là địa điểm lưu trú của các vận động viên thi đấu môn Muay, đây là khách sạn 5 sao theo tiêu chuẩn quốc tế
Nằm ở trung tâm thành phố Việt Trì, Khách sạn Mường Thanh là địa điểm lưu trú của các vận động viên, huấn luyện viên, trọng tài, khách mời thi đấu môn Bóng đá nam SEA Games 31. Đây là khách sạn 5 sao theo tiêu chuẩn quốc tế, hiện đại, sang trọng.

Theo kế hoạch từ Ban Tổ chức SEA Games 31 của tỉnh Phú Thọ, Khách sạn Mường Thanh Phú Thọ, Khách sạn Sài Gòn-Phú Thọ và Khách sạn X2 Vibe sẽ là cơ sở lưu trú đón các đội tuyển tham dự môn Bóng đá nam SEA Games 31 gồm Indonesia, Myanmar, Philippines, Timor Leste và ban tổ chức, trọng tài, quan khách, đại biểu về dự. Đến nay, mọi công tác chuẩn bị đã được các khách sạn này hoàn tất, đáp ứng đầy đủ những yêu cầu khắt khe nhất về điều kiện lưu trú đón các đoàn tham dự SEA Games 31 cũng như cổ động viên trong, ngoài nước tới địa phương cổ vũ cho các đội tuyển.

Nội thất sang trọng, đẳng cấp bên trong Khách sạn Mường Thanh Phú Thọ.
Nội thất sang trọng, đẳng cấp bên trong Khách sạn Mường Thanh Phú Thọ.

Theo ông Nguyễn Phương Anh, Phó Giám đốc Khách sạn Mường Thanh Phú Thọ, Khách sạn Mường Thanh nằm trên đường Đại lộ Hùng Vương, ở vị trí đắc địa tại trung tâm thành phố Việt Trì sôi động, giao thông thuận tiện, gần địa điểm thi đấu. Khách sạn được xây dựng theo tiêu chuẩn 5 sao, nổi bật với hàng loạt dịch vụ và tiện nghi, sức chứa 1.500 khách, đảm bảo tối đa các chức năng phục vụ sự kiện. Khu tiện ích của khách sạn với các dịch vụ karaoke, fitness center, bể bơi ngoài trời, spa và siêu thị mở cửa phục vụ các giờ trong ngày.

Từ đây, các vận động viên có thể trải nghiệm “tầm nhìn” không giới hạn cảnh quan thành phố Vĩnh Yên
Từ đây, các vận động viên có thể trải nghiệm “tầm nhìn” không giới hạn cảnh quan thành phố Việt Trì.

Ngoài mang đến những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất, các vận động viên khi lưu trú tại khách sạn sẽ có cơ hội khám phá bản sắc văn hóa Việt nói chung, văn hóa từng vùng miền nói riêng thông qua những món ăn đặc sản, cảm nhận được sự hiếu khách, nồng hậu của con người Việt Nam trong cách phục vụ chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên Mường Thanh. Thực đơn phục vụ các vận động viên SEA Games 31 đã được chuẩn bị kỹ lưỡng, đa dạng món ăn Âu, Á, món ăn theo tôn giáo, văn hóa mỗi nước, đảm bảo dinh dưỡng và vệ sinh an toàn thực phẩm.

Bên cạnh Khách sạn Mường Thanh, Khách sạn Sài Gòn-Phú Thọ tọa lạc trên đường Lễ hội Trần Phú (TP Việt Trì) đối diện là Công viên Văn Lang với kiến trúc gồm nhiều hạng mục cảnh quan kỳ vĩ, lung linh, khu vui chơi rộng cũng được chọn để cho các đội bóng và trọng tài tham gia SEA Game lưu trú. Khách sạn Sài Gòn-Phú Thọ đã có kinh nghiệm đồng hành cùng tỉnh trong nhiều sự kiện quan trọng, phong cách phục vụ chuyên nghiệp, các điều kiện cơ sở vật chất luôn sẵn sàng để đón khách.

Khách sạn Sài Gòn-Phú Thọ được xây dựng theo tiêu chuẩn 4 sao với 110 phòng ngủ đạt tiêu chuẩn quốc tế được trang bị tiện nghi đầy đủ, dịch vụ cao cấp tạo cho quý khách sự thoải mái trong suốt thời gian lưu trú. Khách sạn có 02 nhà hàng lớn chuyên phục vụ các món ăn Âu, Á, đặc sản địa phương và 03 phòng hội thảo với sức chứa khoảng 1.000 khách.

Khách sạn Dicstar là địa điểm thứ hai mà các vận động viên của môn Golf sẽ tới lưu trú
Khách sạn Sài Gòn-Phú Thọ là địa điểm thứ hai mà các vận động viên sẽ tới lưu trú.

Đồng thời, các khách sạn khác từ 3-5 sao đủ tiêu chuẩn phục vụ khách du lịch tại thành phố Việt Trì có thể kể đến như: khách sạn Sojo, khách sạn Việt Trì Garden, khách sạn Ruby, khách sạn Hương Giang, khách sạn Khánh Ly...  Các nhà hàng, cơ sở kinh doanh trên địa bàn tỉnh gồm nhà hàng Sen vàng Palace, nhà hàng quán cá hạc trì, nhà hàng Gia hoàng newstar..., được kiểm tra, kiểm định an toàn đạt tiêu chuẩn phục vụ khách du lịch.

Không gian nghỉ ngơi đẹp mắt, tạo cảm giác thư thái, dễ chịu cho các vận động viên sau mỗi trận thi đấu căng thẳng
Không gian nghỉ ngơi đẹp mắt, tạo cảm giác thư thái, dễ chịu cho các vận động viên sau mỗi trận thi đấu.

Ông Nguyễn Đắc Thủy, Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Phú Thọ cho biết: "Phục vụ cho sự kiện thể thao quan trọng này, Sở đã rà soát, kiểm tra các cơ sở lưu trú du lịch; đào tạo, tập huấn đội ngũ nhân viên phục vụ tại cơ sở lưu trú, đảm bảo thái độ phục vụ chuyên nghiệp, thân thiện, tạo ấn tượng tốt đẹp, phục vụ tốt nhất cho quan chức, vận động viên và du khách tham dự. Bên cạnh đó, Sở cũng chỉ đạo các đơn vị kinh doanh du lịch, dịch vụ tại Phú Thọ xây dựng gói kích cầu như giảm giá và đảm bảo chất lượng hoặc giữ giá nhưng tăng thêm dịch vụ phục vụ du khách. 

Để quảng bá với bạn bè trong nước và quốc tế về hình ảnh, con người, bản sắc văn hóa đất Tổ Hùng Vương, Sở đã tổ chức các hoạt động trưng bày, giới thiệu về du lịch Phú Thọ; giới thiệu và bán các sản phẩm OCOP, sản vật đặc trưng của tỉnh đến với du khách; xây dựng tour du lịch gắn với khai thác giá trị 2 di sản văn hóa phi vật thể được UNESCO ghi danh phục vụ khách tham quan du lịch".

Sở đã tổ chức các hoạt động trưng bày, giới thiệu về du lịch Phú Thọ; giới thiệu và bán các sản phẩm OCOP, sản vật đặc trưng của tỉnh đến với du khách
Gian trưng bày tại Khách sạn Mường Thanh Phú Thọ - trưng bày, giới thiệu về du lịch Phú Thọ; giới thiệu và bán các sản phẩm OCOP, sản vật đặc trưng của tỉnh đến với du khách.

Ông Thủy nhấn mạnh, SEA Games 31 là cơ hội quảng bá với bạn bè trong nước và quốc tế về hình ảnh, con người, bản sắc văn hóa đất Tổ Hùng Vương. Nhân sự kiện thể thao quan trọng này, tỉnh Phú Thọ đã chuẩn bị các điều kiện vật chất, nguồn nhân lực, tạo cảnh quan môi trường xanh, sạch, đẹp và đưa ra sản phẩm du lịch hấp dẫn chào đón du khách. Đồng thời, Sở phối hợp với công ty lữ hành chào bán tour tuyến du lịch gắn với sự kiện SEA Games diễn ra trên địa bàn.

Cùng với việc đảm bảo việc lưu trú phục vụ cho các đoàn tham dự SEA Games, tỉnh Phú Thọ đã chủ động xây dựng kế hoạch và phương án triển khai đảm bảo công tác phòng, chống dịch Covid-19, an toàn vệ sinh thực phẩm, các điều kiện cơ sở vật chất kỹ thuật như điện, đường truyền viễn thông; bố trí lực lượng tăng cường tuần tra, kiểm soát trên các tuyến đường trọng yếu; phương án dẫn đoàn, đón đoàn vận động viên...

Tỉnh cũng bố trí lực lượng y tế sẵn sàng mọi tình huống đảm bảo sức khỏe cho các vận động viên, bố trí đủ nhân lực, trang thiết bị, vật tư, hóa chất, xe cứu thương, buồng bệnh..., sẵn sàng với các tình huống phòng, chống dịch Covid-19 và đảm bảo thực hiện cấp cứu khi cần thiết.

Hoan Nguyễn

Bài liên quan

Tin mới

“Siêu” cảng Logistics ICD Vĩnh Phúc giai đoạn 1 đã đi vào hoạt động
“Siêu” cảng Logistics ICD Vĩnh Phúc giai đoạn 1 đã đi vào hoạt động

Trung tâm Logistics ICD Vĩnh Phúc là một trong những dự án trọng điểm của tỉnh có tổng mức đầu tư gần 3.900 tỷ đồng, công suất thiết kế hàng hóa thông quan khoảng 530.000 TEU/năm. Hiện dự án đã đi vào hoạt động giai đoạn 1.

Khởi động tháng du lịch, Nghệ An ước đạt 1,05 triệu lượt khách
Khởi động tháng du lịch, Nghệ An ước đạt 1,05 triệu lượt khách

Tháng 4/2024 là tháng khởi động mùa du lịch biển, đồng thời trong tháng có nhiều dịp nghỉ lễ nên lượng khách du lịch đến Nghệ An tăng nhanh. Dự ước trong tháng 4/2024, lượng khách du lịch đạt 1,05 triệu lượt, tăng 16,6%.

VietBank báo cáo hoàn thành tăng vốn điều lệ và thông qua kế hoạch chia cổ tức 25%
VietBank báo cáo hoàn thành tăng vốn điều lệ và thông qua kế hoạch chia cổ tức 25%

Ngày 26/4/2024, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thương Tín (Vietbank - VBB) tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên bằng hình thức trực tuyến. Năm 2024, Vietbank hướng đến mục tiêu tăng trưởng lợi nhuận trước thuế đạt 29% và kiểm soát nợ xấu ở mức dưới hoặc bằng 2,5%.

Bộ Công an khen thưởng vụ phá đường dây làm giả thực phẩm chống đột quỵ
Bộ Công an khen thưởng vụ phá đường dây làm giả thực phẩm chống đột quỵ

Trung tướng Nguyễn Văn Long, Thứ trưởng Bộ Công an vừa có Thư khen, biểu dương thành tích xuất sắc của các đơn vị, lực lượng Công an tỉnh Thanh Hóa vừa triệt phá thành công đường dây sản xuất, làm giả thực phẩm chức năng chống đột quỵ quy mô lớn.

Tỷ lệ sinh ở Mỹ giảm đáng kể trong năm 2023
Tỷ lệ sinh ở Mỹ giảm đáng kể trong năm 2023

Số liệu từ Trung tâm Thống kê Y tế quốc gia Mỹ (NCHS) thể hiện, số ca sinh tại nước này đã giảm từ 3.667.758 ca vào năm 2022 xuống còn 3.591.328 vào năm 2023.

Petrosetco (mã PET) không đủ điều kiện tổ chức đại hội đồng cổ đông 2024
Petrosetco (mã PET) không đủ điều kiện tổ chức đại hội đồng cổ đông 2024

Sáng ngày 26/4, Đại hội đồng cổ đông (ĐHCĐ) thường niên năm 2024 của Tổng CTCP Dịch vụ Tổng hợp Dầu khí - Petrosetco (mã PET) đã không đủ điều kiện tổ chức. Theo quy định, PET sẽ tổ chức đại hội lần 2 sau 30 ngày kể từ ngày hôm nay.