Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

PVcomBank miễn phí toàn bộ dịch vụ chuyển tiền liên ngân hàng nhận ngay 24/7

Không chỉ miễn phí các giao dịch chuyển tiền liên ngân hàng, PVcomBank còn thực hiện nhiều giải pháp đồng bộ khác nhằm khuyến khích khách hàng tăng cường sử dụng giao dịch không dùng tiền mặt.

Dịch vụ ngân hàng trực tuyến của PVcomBank (PV Online Banking) dành cho khách hàng cá nhân có tài khoản mở tại PVcomBank. Kể từ khi ra mắt, PVcomBank đã tăng cường triển khai đồng bộ các giải pháp khuyến khích khách hàng trải nghiệm dịch vụ công nghệ ngân hàng hiện đại.

Cụ thể, Ngân hàng miễn hoàn toàn phí dịch vụ đối với các khách hàng khi chuyển khoản trên nền tảng điện tử, giúp thúc đẩy thanh toán không dùng tiền mặt theo chủ trương của Ngân hàng Nhà nước (NHNN). Chính sách này cũng góp phần giảm lưu thông tiền giấy vốn là thói quen cố hữu của người Việt, tiềm ẩn nhiều rủi ro (tiền giả, mất trộm, chứa nhiều loại vi khuẩn trong số đó có nguy cơ lây bệnh truyền nhiễm…)

Ứng dụng ngân hàng điện tử PV-Mobile Banking hướng đến nâng cao trải nghiệm giao dịch trực tuyếncủa khách hàngỨng dụng ngân hàng điện tử PV-Mobile Banking hướng đến nâng cao trải nghiệm giao dịch trực tuyến của khách hàng

Thêm nữa, chính sách 0 đồng khi chuyển khoản liên ngân hàng 24/7 của PVcomBank tiếp tục khuyến khích khách hàng giao dịch trực tuyến để hạn chế tiếp xúcvới mầm bệnh trước diễn biến còn phức tạp của dịch bệnh Covid-19, vừa bảo đảm an toàn, tiện lợi, đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng.

Trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 lây lan nhanh, một trong những giải pháp để phòng là hạn chế tiếp xúc. Nếu như trước đây, hóa đơn chi tiêu, mua sắm trong gia đình như điện, nước, điện thoại phải đến tận ngân hàng nộp tiền; đi siêu thị, đóng tiền học phí thì cà thẻ thì giờ đây, với PV Online Banking, chỉ cần ngồi ở nhà, người tiêu dùng có thể dễ dàng mua được hàng hóa, dịch vụ qua vài thao tác trên di động hay máy tính. Chưa kể, PV Online Banking còn đem đến nhiều “siêu” tiện ích khác như gửi tiết kiệm, trả nợ thẻ tín dụng, thanh toán dùng QR Pay, mua sắm trực tuyến...

Dịch vụ đã và đang ngày càng thu hút nhiều khách hàng sử dụng do tính tiện dụng, nhanh chóng, an toàn, khả năng đáp ứng mọi lúc, mọi nơi, giúp khách hàng nâng cao hiệu quả tài chính.

Với việc miễn phí dịch vụ chuyển khoản trong hệ thống cũng như triển khai đồng bộ tiện ích khi giao dịch trực tuyến, PVcomBank mong muốn tiếp tục mang đến nhiều tiện ích và giá trị gia tăng cao nhất cho khách hàng nhằm giúp khách hàng tiếp tục tận hưởng và sử dụng các tính năng ưu việt của dịch vụ PV Online Banking, cũng như hướng tới một xã hội “không tiền mặt” năng động và hiện đại.

Trước đó, vào ngày 13/2/2020, Ngân hàng Nhà nước đã có văn bản về áp dụng chính sách miễn, giảm phí dịch vụ thanh toán để phát triển thanh toán không dùng tiền mặt và đẩy mạnh thanh toán điện tử đối với dịch vụ công theo nghị quyết của Chính phủ. Quyết định này được đưa ra trong bối cảnh Việt Nam nỗ lực ngăn chặn sự dịch bệnh do virus Covid-19.

PV

Bài liên quan

Tin mới

Hàng loạt điểm nhấn hứa hẹn mang đến cho du khách nhiều trải nghiệm mùa hè tại Sầm Sơn
Hàng loạt điểm nhấn hứa hẹn mang đến cho du khách nhiều trải nghiệm mùa hè tại Sầm Sơn

Chiều 16/4, UBND TP. Sầm Sơn, tỉnh Thanh Hóa tổ chức gặp mặt báo chí để cung cấp thông tin về hoạt động du lịch biển năm 2024. Theo đó, với hàng chục hoạt động chào mừng trước, trong và sau Lễ hội du lịch biển sẽ góp phần nối dài hành trình trải nghiệm của mỗi du khách khi đến nơi đây.

Khai mạc trưng bày ảnh nghệ thuật, mỹ thuật “Hải Phòng – Kết nối miền di sản”
Khai mạc trưng bày ảnh nghệ thuật, mỹ thuật “Hải Phòng – Kết nối miền di sản”

Ngày 16/4, Trung tâm Văn hóa TP. Hải Phòng tổ chức Khai mạc trưng bày ảnh nghệ thuật, mỹ thuật với chủ đề “Hải Phòng – Kết nối miền di sản” hưởng ứng Lễ hội Hoa Phượng Đỏ - Hải Phòng 2024.

Lãnh đạo TP. Hải Phòng thăm, tặng quà các cá nhân, gia đình người có công tại huyện An Lão
Lãnh đạo TP. Hải Phòng thăm, tặng quà các cá nhân, gia đình người có công tại huyện An Lão

Nhân dịp Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ, ngày 16/4, Phó Chủ tịch UBND TP. Hải Phòng Lê Khắc Nam đến thăm, tặng quà các cá nhân, gia đình người có công tại huyện An Lão. Cùng đi có đại diện lãnh đạo các Sở, ngành, địa phương liên quan.

Thủ tướng Phạm Minh Chính dâng hương Đại tướng Võ Nguyên Giáp và tri ân những người làm nên Chiến thắng Điện Biên Phủ
Thủ tướng Phạm Minh Chính dâng hương Đại tướng Võ Nguyên Giáp và tri ân những người làm nên Chiến thắng Điện Biên Phủ

Thủ tướng Phạm Minh Chính đã dâng hương tại Khu tưởng niệm Đại tướng Võ Nguyên Giáp ở Khu di tích Sở Chỉ huy chiến dịch Điện Biên Phủ; gặp mặt, tặng quà tri ân gia đình các chiến sĩ Điện Biên, gia đình chính sách tại thành phố Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên.

Giải Bóng đá Nhi đồng (U11) toàn quốc 2024 công bố nhà tài trợ
Giải Bóng đá Nhi đồng (U11) toàn quốc 2024 công bố nhà tài trợ

Sáng nay, tại Hà Nội, Báo Thiếu niên Tiền phong và Nhi đồng (TNTP&NĐ), Liên đoàn Bóng đá Việt Nam phối hợp cùng nhãn hàng Nestlé MILO đã tổ chức Lễ Họp báo Công bố Nhà tài trợ Giải Bóng đá Nhi đồng (U11) Toàn quốc Cúp Nestlé MILO 2024.

Lạng Sơn: Họp phiên chất vấn về thực hiện quy định của pháp luật đối với công tác giáo dục hòa nhập cho người khuyết tật
Lạng Sơn: Họp phiên chất vấn về thực hiện quy định của pháp luật đối với công tác giáo dục hòa nhập cho người khuyết tật

Ngày 16/4, Thường trực HĐND tỉnh Lạng Sơn tổ chức họp phiên chất vấn về thực hiện quy định của pháp luật đối với công tác giáo dục hòa nhập cho người khuyết tật trên địa bàn tỉnh Lạng Sơn. Chủ tịch HĐND tỉnh Lạng Sơn Đoàn Thị Hậu chủ trì phiên họp.