Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Quảng Bình có nhiều sản phẩm mới, tiêu biểu tham gia triển lãm đặc sản vùng tại Bình Định

Vừa qua, tại Bình Định đã diễn ra triểm lãm sản phẩm đặc sản vùng. Triển lãm lần này có 14 gian hàng trưng bày các sản phẩm nông nghiệp tiêu biểu, đặc trưng, sản phẩm OCOP của các địa phương Bắc Trung bộ và Duyên hải Trung bộ từ Thanh Hóa đến Bình Thuận.

Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính dẫn đầu đến tham quan khu trưng bày sản phẩm nông sản đặc trưng của các địa phương vùng Bắc Trung bộ và Duyên hải Trung bộ
Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính tham quan khu trưng bày sản phẩm nông sản đặc trưng của các địa phương vùng Bắc Trung bộ và Duyên hải Trung bộ.

Hội nghị được vinh dự chào đón đoàn công tác Chính phủ do Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính dẫn đầu đến tham quan khu trưng bày sản phẩm nông sản đặc trưng của các địa phương vùng Bắc Trung bộ và Duyên hải Trung bộ cắt băng khai mạc và tham quan triển lãm ảnh. Đi cùng đoàn công tác có lãnh đạo các bộ, ngành Trung ương.

Khu trưng bày sản phẩm nông nghiệp đặc trưng của vùng gồm 14 gian hàng trưng bày các sản phẩm nông nghiệp tiêu biểu, đặc trưng, sản phẩm OCOP của các địa phương Bắc Trung bộ và Duyên hải Trung bộ từ Thanh Hóa đến Bình Thuận.

14 gian hàng trưng bày các sản phẩm nông nghiệp tiêu biểu, đặc trưng, sản phẩm OCOP của các địa phương
14 gian hàng trưng bày các sản phẩm nông nghiệp tiêu biểu, đặc trưng, sản phẩm OCOP của các địa phương.

Tham gia gian hàng lần này, tỉnh Quảng Bình mang đến những sản phẩm tiêu biểu, chất lượng cao và các sản phẩm đạt tiêu chuẩn OCOP: Cà gai leo của HTX Cự Nẫm, Khoai gieo Hải Ninh, Trà linh chi Tuấn Linh, Sâm Bố Chính Tuệ Lâm, Nhang trầm Hưng Phát…

Các sản phẩm Sâm Bố Chính Tuệ Lâm được giới thiệu là sản phẩm tiêu biểu, là sản phẩm ưu thế của tỉnh Quảng Bình với mẫu mã bao bì đẹp, đẳng cấp để lựa chọn làm quà tặng đồng thời được đánh có giá tiềm năng xuất khẩu. Trong đó sản phẩm mới “Sâm sấy dẻo” đang được mong đợi sẽ là sản phẩm mới – đặc sản du lịch tiêu biểu trong năm 2023 tại Quảng Bình.

đó sản phẩm mới “Sâm sấy dẻo” đang được mong đợi sẽ là sản phẩm mới – đặc sản du lịch tiêu biểu trong năm 2023 tại Quảng Bình
Sản phẩm mới “Sâm sấy dẻo” đang được mong đợi sẽ là sản phẩm mới – đặc sản du lịch tiêu biểu trong năm 2023 tại Quảng Bình.

Được biết, Sâm Bố Chính Tuệ Lâm đang trên đường thực hiện mục tiêu cao cả đó là mang Sâm Bố Chính vươn ra quốc tế. Tuệ Lâm ý thức được rằng đem lại sức khỏe cho người tiêu dùng và sự hài lòng của khách hàng phải được ưu tiên và đặt lên hàng đầu. Không chỉ đem nguồn dinh dưỡng đến cho người tiêu dùng mà trong mỗi sản phẩm chúng tôi cung cấp ra thị trường đó là toàn bộ tâm huyết làm việc không mệt mỏi của bà con nông dân Quảng Bình.

Sản phẩm mới “Sâm sấy dẻo” của Công ty CP Tập đoàn Tuệ Lâm Quảng Bình
Sản phẩm mới “Sâm sấy dẻo” của Công ty CP Tập đoàn Tuệ Lâm Quảng Bình.

Việc Sâm Bố Chính Tuệ Lâm tham dự sự kiện này ngày càng khẳng định vị thế, thương hiệu của mình trong thị trường các mặt hàng nông nghiệp, đặc sản tiêu biểu của tỉnh Quảng Bình với định hướng sẽ trở thành Đặc sản Du lịch và thực phẩm dinh dưỡng quốc dân.

Quyết Linh

Bài liên quan

Tin mới

Nam Định tổ chức Hội nghị giao ban báo chí tháng Ba
Nam Định tổ chức Hội nghị giao ban báo chí tháng Ba

Chiều 29/3, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Nam Định và Sở Thông tin và Truyền thông Nam Định chủ trì tổ chức Hội nghị giao ban báo chí tháng 3/2024.

Nam Định: Phát động tháng hành động bảo vệ nguồn lợi thủy sản năm 2024
Nam Định: Phát động tháng hành động bảo vệ nguồn lợi thủy sản năm 2024

Chiều ngày 29/3, Sở Nông nghiệp & Phát triển nông thôn tỉnh Nam Định tổ chức Lễ phát động tháng hành động bảo vệ nguồn lợi thủy sản năm 2024 nhân kỷ niệm 65 năm ngày truyền thống ngành Thủy sản Việt Nam (1/4/1959 - 1/4/2024).

Gửi tiền MSB - nhiều khách hàng điêu đứng vì "mất trắng"
Gửi tiền MSB - nhiều khách hàng điêu đứng vì "mất trắng"

Thời gian qua, nhiều khách hàng của Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) phản ánh việc tài khoản tiết kiệm của họ bỗng dưng "mất tiền". Gần nhất là vụ 8 khách hàng gửi tiền bị chiếm đoạt hơn 300 tỷ đồng.

Hội nghị lần thứ 20, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Bắc Ninh khóa XX
Hội nghị lần thứ 20, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Bắc Ninh khóa XX

Sáng 29/3, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Bắc Ninh khóa XX tổ chức Hội nghị lần thứ 20. Các đồng chí: Nguyễn Anh Tuấn, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh; Nguyễn Quốc Chung, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Nguyễn Hương Giang, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì Hội nghị.

Tập đoàn Bảo Việt (BVH): Năm 2023, tăng trưởng lợi nhuận sau thuế hợp nhất đạt 14,4%
Tập đoàn Bảo Việt (BVH): Năm 2023, tăng trưởng lợi nhuận sau thuế hợp nhất đạt 14,4%

Ngày 29/3/2024, Tập đoàn Bảo Việt công bố kết quả kinh doanh năm 2023 (kiểm toán), theo đó Công ty Mẹ và các đơn vị thành viên đều ghi nhận kết quả kinh doanh tích cực.

Công bố quyết định của Ban Bí thư về công tác cán bộ tại tỉnh Bắc Ninh
Công bố quyết định của Ban Bí thư về công tác cán bộ tại tỉnh Bắc Ninh

Sáng 29/3, tại Hội nghị lần thứ 20, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Bắc Ninh khóa XX, Tỉnh ủy tổ chức Hội nghị công bố Quyết định của Ban Bí thư về công tác cán bộ.