Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Quảng Bình: Nhiều hoạt động du lịch trong dịp Tết Dương lịch 2023

Ngày 16/12, Sở Du lịch tỉnh Quảng Bình thông tin, tỉnh này sẽ tổ chức nhiều hoạt động du lịch trong dịp Tết Dương lịch 2023 tại các điểm du lịch nổi tiếng của địa phương. Các hoạt động này hứa hẹn mang đến cho du khách và người dân nhiều cảm xúc, kỳ vọng về một năm mới an khang, thịnh vượng, mở ra một năm mới cho du lịch Quảng Bình với nhiều đột phá và phát triển mạnh mẽ.

Điểm nhấn là Chương trình đếm ngược chào đón năm mới 2023 (Phong Nha Countdown Party 2023) được tổ chức tại trung tâm thị trấn Phong Nha từ 20 giờ ngày 31/12/2022 đến 2 giờ ngày 01/01/2023.

Chương trình với nhiều tiết mục biểu diễn nghệ thuật đặc sắc trên nền sân khấu được thiết kế quy mô, hiện đại kết hợp hiệu ứng ánh sáng, âm thanh sống động. Chương trình có sự góp mặt của nhiều nghệ sỹ, ca sỹ nổi tiếng như: Ca sỹ Đan Trường, ca sỹ Vicky Nhung, ca sỹ Anh Quân idol.

Quảng Bình sẽ tổ chức nhiều hoạt động du lịch trong dịp Tết Dương lịch 2023
Quảng Bình sẽ tổ chức nhiều hoạt động du lịch trong dịp Tết Dương lịch 2023.

Đặc biệt, màn trình diễn pháo hoa tầm thấp kéo dài 15 phút bắt đầu từ 00 giờ 00 phút đến 00 giờ 15 phút ngày 01/01/2023 hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách và người dân nhiều cảm xúc, kỳ vọng về một năm mới an khang, thịnh vượng; mở ra một năm mới cho du lịch Quảng Bình với nhiều đột phá và phát triển mạnh mẽ.

Chương trình sẽ được livestream, chia sẻ trên các nền tảng tiktok, youtube, fanpage; chia sẻ trực tiếp trên các fanpage của QBTV, Báo Quảng Bình, Quang Binh Tourism…

Ngoài ra, tại khu vực Phong Nha - Kẻ Bàng, Hội thi ẩm thực du lịch Quảng Bình cùng các hoạt động nghệ thuật, ẩm thực đường phố phục vụ khách du lịch tại thị trấn Phong Nha từ ngày 30 - 31/12/2022 với các hoạt động hấp dẫn: Tổ chức chương trình biểu diễn nghệ thuật truyền thống, múa lân theo các khung giờ cố định trong ngày phục vụ khách du lịch. Tổ chức hoạt động giao lưu, giới thiệu và hướng dẫn biểu diễn rối nước cho du khách. Tổ chức buổi biểu diễn văn nghệ đường phố, liên hoan các nhóm nhảy Quảng Bình xen kẽ hợp lý với chương trình biểu diễn nghệ thuật rối nước. Hoạt động ẩm thực tại các cơ sở kinh doanh dọc tuyến đường trung tâm thị trấn Phong Nha và các quầy hàng ẩm thực đường phố phục vụ khách du lịch.

chương trình biểu diễn nghệ thuật Chào đón năm mới 2023 sẽ diễn ra tại phố đi bộ từ 20 giờ đến 22 giờ ngày 31/12/2022 với các tiết mục biểu diễn nghệ thuật, các ca khúc sôi động, hấp dẫn
Chương trình biểu diễn nghệ thuật Chào đón năm mới 2023 sẽ diễn ra tại phố đi bộ từ 20 giờ đến 22 giờ ngày 31/12/2022 với các tiết mục biểu diễn nghệ thuật, các ca khúc sôi động, hấp dẫn.

Tại TP. Đồng Hới, chương trình biểu diễn nghệ thuật Chào đón năm mới 2023 sẽ diễn ra tại phố đi bộ từ 20 giờ đến 22 giờ ngày 31/12/2022 với các tiết mục biểu diễn nghệ thuật, các ca khúc sôi động, hấp dẫn dành cho giới trẻ nhằm thu hút khách du lịch, giới thiệu phố đi bộ thành phố Đồng Hới đến khách du lịch trong nước và quốc tế.

Ngày 01/01/2023, Quảng Bình cũng sẽ tổ chức chào đón đoàn khách du lịch đầu tiên của năm đến địa phương tại Cảng Hàng không Đồng Hới. Chương trình chào đón đoàn khách đầu tiên đến Di sản thiên nhiên thế giới Phong Nha - Kẻ Bàng được thực hiện vào sáng 1/1/2023 tại Trung tâm Du lịch Phong Nha - Kẻ Bàng và một số khu, điểm tham quan du lịch tại Vườn Quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng.

Bên cạnh các chương trình hoạt động nghệ thuật, tỉnh Quảng Bình cũng tổ chức cuộc gặp gỡ giữa các doanh nghiệp du lịch Quảng Bình nhằm trao đổi về việc triển khai các hoạt động du lịch thích ứng an toàn, linh hoạt trong năm tới.

Lê Quyết

Bài liên quan

Tin mới

Kiều hối chuyển về TP. Hồ Chí Minh đạt gần 2,87 tỷ USD, tăng 3,5%
Kiều hối chuyển về TP. Hồ Chí Minh đạt gần 2,87 tỷ USD, tăng 3,5%

Số liệu từ Ngân hàng Nhà nước chi nhánh TP. Hồ Chí Minh thể hiện: Quý I/2024, kiều hối chuyển về TP. Hồ Chí Minh đạt gần 2,87 tỷ USD, tăng 3,5% so với quý trước và tăng 35,4% so với cùng kỳ.

Công an Hà Tĩnh bắt đối tượng cướp tiệm vàng sau hơn 3 giờ gây án
Công an Hà Tĩnh bắt đối tượng cướp tiệm vàng sau hơn 3 giờ gây án

Sáng ngày 18/4, thông tin từ phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Hà Tĩnh, đơn vị này vừa phối hợp với Đội Cảnh sát hình sự Công an TP. Hà Tĩnh, Công an huyện Can Lộc kịp thời bắt giữ đối tượng Nguyễn Minh Toàn thủ phạm gây ra vụ cướp tiệm vàng tại Thị trấn Nghèn, huyện Can Lộc vào đêm 17/4.

Standard Chartered huy động đầu tư vào các hệ thống năng lượng tiên tiến
Standard Chartered huy động đầu tư vào các hệ thống năng lượng tiên tiến

USAID sẽ hợp tác với Ngân hàng Standard Chartered Việt Nam nhằm thúc đẩy tiếp cận tài chính cho khu vực tư nhân để phát triển ngành năng lượng sạch tiên tiến của Việt Nam.

Venezuela mong muốn thúc đẩy hợp tác kinh tế, nhất là nông nghiệp với Việt Nam
Venezuela mong muốn thúc đẩy hợp tác kinh tế, nhất là nông nghiệp với Việt Nam

Thứ trưởng Ngoại giao Venezuela Tatiana Pugh Moreno khẳng định: Venezuela "rất trân trọng hình ảnh, sự nghiệp và di sản của Chủ tịch Hồ Chí Minh"; hình ảnh của Bác Hồ là biểu tượng gợi nhớ đến dân tộc Việt Nam rất anh hùng, gan dạ.

Cảnh báo tình trạng xưng danh cảnh sát giao thông thông báo phạt nguội để lừa đảo
Cảnh báo tình trạng xưng danh cảnh sát giao thông thông báo phạt nguội để lừa đảo

Công an tỉnh Hà Nam khuyến cáo người dân cần cảnh giác với các thủ đoạn gọi điện lừa đảo và thông báo phạt nguội giao thông, tránh mắc bẫy của những đối tượng xấu.

Bắt giữ 2 đối tượng mua bán hơn 6.500 viên ma túy
Bắt giữ 2 đối tượng mua bán hơn 6.500 viên ma túy

Ngày 17/4, Công an TP. Sơn La chủ trì, phối hợp với các đơn vị chức năng thuộc Công an tỉnh Sơn La đã phá thành công Chuyên án, bắt giữ 2 đối tượng về hành vi "Mua bán trái phép ma túy".