Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Ra mắt bộ sản phẩm chăm sóc da Jushi Gold Glitter sản xuất trực tiếp tại Nhật Bản

Với nguyên liệu được chiết xuất 92,9% từ thiên nhiên, bộ sản phẩm Jushi Gold Glitter có công dụng vượt trội trong việc chăm sóc và cải thiện làn da.

Được sở hữu bộ sản phẩm chăm sóc da cao cấp là mong muốn của hầu hết mọi phụ nữ hiện đại, nhưng không phải ai cũng đủ điều kiện để sắm cho mình.

Thấu hiểu mong muốn đó của chị em, Công ty cổ phần Tập đoàn Jushi International vừa cho ra mắt bộ sản phẩm Jushi Gold Glitter - Căng bóng mịn màng, sẵn sàng tỏa sáng.

Bộ sản phẩm Jushi Gold Glitter gồm 4 sản phẩm: Sữa rửa mặt; nước thần; kem ngày; kem đêm
Bộ sản phẩm Jushi Gold Glitter gồm 04 sản phẩm: Sữa rửa mặt; nước thần; kem ngày; kem đêm.

Bộ sản phẩm Jushi Gold Glitter được sản xuất trực tiếp tại nhà máy Ribeto Nhật Bản, gồm 04 sản phẩm: Sữa rửa mặt; nước thần; kem ngày; kem đêm.

Các sản phẩm được sản xuất từ nguồn nguyên liệu quý hiếm nhập khẩu tại Châu Âu và được chiết xuất 92,9% từ thiên nhiên được nhận chứng chỉ Cosmos Organic - thành phần đạt chuẩn hữu cơ.

Trong đó, phải kể đến 2 thành phần chính đắt giá nhất là Tế bào gốc thực vật ven biển và Placenta chiết xuất từ nhau thai lợn, kết hợp với công thức độc quyền tạo nên bộ sản phẩm có công dụng vượt trội trong việc chăm sóc và cải thiện làn da.

Ông Nguyễn Tuấn Long - Tổng giám đốc Công ty cổ phần Tập Đoàn Jushi International cho biết: Sau một thời gian dài ấp ủ, chúng tôi ra mắt bộ sản phẩm chăm sóc da Jushi Gold Glitter - Căng bóng mịn màng, sẵn sàng tỏa sáng. Sản phẩm được sản xuất tại Nhật Bản với nguyên liệu cao cấp được nhập khẩu từ Châu Âu và được kiểm định gắt gao. Với bộ sản phẩm này, chúng tôi tự tin rằng chất lượng là giá trị cốt lõi Jushi International trao cho khách hàng.

Mỹ phẩm Jushi với nguyên liệu được được nhập khẩu từ Châu Âu, chiết xuất 92,9% từ thiên nhiên có công dụng vượt trội trong việc chăm sóc và cải thiện làn da
Mỹ phẩm Jushi với nguyên liệu được được nhập khẩu từ Châu Âu, chiết xuất 92,9% từ thiên nhiên có công dụng vượt trội trong việc chăm sóc và cải thiện làn da.

Bà Bùi Thu Thủy - Chủ tịch HĐQT Công ty chia sẻ: “Chúng tôi nhận thức sâu sắc rằng việc công bố ra mắt bộ sản phẩm Jushi Gold Glitter là một bước khởi đầu mới. Chúng tôi cần cố gắng nỗ lực hơn nữa để đảm bảo thương hiệu sản phẩm của mình trước sự thử thách khốc liệt và cạnh tranh của thị trường.

Lựa chọn thiên nhiên làm nền tảng, lấy chất lượng sản phẩm làm cốt lõi, Công ty cổ phần Tập đoàn Jushi International hứa hẹn sẽ mang đến những sản phẩm tận tâm. Chúng tôi mong muốn có được sự ủng hộ, tin yêu và đồng hành của quý đối tác và khách hàng, để đưa Jushi trở thành một trong những thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu được phụ nữ trên toàn thế giới tin dùng”.

Công ty cổ phần Tập đoàn Jushi International là đơn vị hoạt động trong lĩnh vực sản xuất, phân phối, kinh doanh mỹ phẩm và thực phẩm chức năng mang thương hiệu Jushi. Đây là thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên với công nghệ từ Nhật Bản được đồng sáng lập bởi 3 người phụ nữ tài năng Ms. Thu Thuỷ - Ms. Trần Quỳnh - Ms. Lê Thị Ánh, nổi tiếng trong lĩnh vực kinh doanh online.

Anh Minh

Bài liên quan

Tin mới

Chủ đề "Thế giới tôi đọc" có ý nghĩa gì với văn hóa đọc sách?
Chủ đề "Thế giới tôi đọc" có ý nghĩa gì với văn hóa đọc sách?

Với 13 hoạt động thuộc khuôn khổ Ngày hội, Giám đốc Thư viện Quốc gia Việt Nam hy vọng Ngày Sách và Văn hóa đọc năm 2024 có thể lan tỏa giá trị của sách, của văn hóa đọc tới với cộng đồng bạn đọc cả nước. Sự kiện diễn ra đến hết ngày 29/4.

BTL Vùng Cảnh sát Biển 3 tiếp tục cấp nước ngọt cho nhân dân tỉnh Bến Tre
BTL Vùng Cảnh sát Biển 3 tiếp tục cấp nước ngọt cho nhân dân tỉnh Bến Tre

Ngày 20/4, tại cảng của xã Phú Thuận, huyện Bình Đại, tỉnh Bến Tre, Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát Biển 3 phối hợp với Ban Dân vận Tỉnh ủy Bến Tre; tổ chức chương trình cấp nước ngọt sinh hoạt cho nhân dân các xã thuộc huyện Bình Đại, tỉnh Bến Tre.

HLV Hoàng Anh Tuấn nói gì trước trận U23 Việt Nam gặp U23 Malaysia tối nay?
HLV Hoàng Anh Tuấn nói gì trước trận U23 Việt Nam gặp U23 Malaysia tối nay?

Chia sẻ với truyền thông trước trận U23 Việt Nam vs U23 Malaysia, HLV Hoàng Anh Tuấn cho biết: “Tôi đã xem qua thành phần lực lượng của U23 Malaysia tham dự giải lần này. Họ có trên dưới 10 cầu thủ từng thi đấu trận gặp U23 Việt Nam ở giải U23 Đông Nam Á 2023.

Thừa Thiên Huế phát động Tháng hành động vì an toàn thực phẩm năm 2024
Thừa Thiên Huế phát động Tháng hành động vì an toàn thực phẩm năm 2024

Ban Chỉ đạo liên ngành Vệ sinh an toàn thực phẩm (VSATTP) tỉnh Thừa Thiên Huế vừa tổ chức Lễ phát động Tháng hành động vì an toàn thực phẩm năm 2024.

Vì sao thị trường bất động sản Đà Nẵng và vùng phụ cận chưa cải thiện về nguồn cung?
Vì sao thị trường bất động sản Đà Nẵng và vùng phụ cận chưa cải thiện về nguồn cung?

Thị trường bất dộng sản Đà Nẵng được dự báo vẫn “đóng băng” cả nguồn cung và thanh khoản đều chưa thể phục hồi trong ngắn hạn. Các chủ đầu tư thận trọng hơn trong việc triển khai bán hàng giữa bối cảnh thị trường trầm lắng như hiện nay.

Diễn đàn Tương lai ASEAN 2024: Hướng về người dân và lấy người dân làm trung tâm
Diễn đàn Tương lai ASEAN 2024: Hướng về người dân và lấy người dân làm trung tâm

Theo Tiến sỹ Vũ Lê Thái Hoàng thì tình hình hiện nay đặt ra nhiều câu hỏi cho ASEAN: Làm thế nào để duy trì vai trò trung tâm, thích ứng với sự thay đổi của khu vực và thế giới? Làm gì để cân bằng và hài hòa các mối quan tâm và lợi ích của các thành viên; cân bằng giữa đổi mới và bảo tồn các giá trị cốt lõi của ASEAN?