Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Ra mắt Thương hiệu rửa xe thông minh chuẩn Đức đầu tiên tại Việt Nam

SCTECH ra mắt chuỗi rửa xe thông minh, hoàn hảo với quy mô lớn chưa từng có lên đến 222 điểm, thực hiện trên dây chuyền công nghệ hoàn toàn tự động của hãng Karcher – CHLB Đức.

Dây chuyền rửa xe thông minh của SCTECH chỉ cần 1 nút bấm là làm sạch vỏ xe với thời gian rút ngắn xuống từ 04 đến 07 phút thực hiện trên dây chuyền công nghệ hoàn toàn tự động của hãng Karcher – CHLB Đức.

SCTECH 316 Nguyễn Văn Cừ - Long Biên – Hà Nội khai trương và chính thức mở cửa đón khách điểm đầu tiên vào chủ nhật 05/12.
SCTECH 316 Nguyễn Văn Cừ - Long Biên – Hà Nội khai trương và chính thức mở cửa đón khách.

Công nghệ rửa xe 07 phút chuẩn Đức đầu tiên xuất hiện tại Hà Nội 

Hiện nay, xe máy, ô tô đang trở thành phương tiện giao thông chủ yếu ở nước ta. Với điều kiện nắng mưa thất thường khiến cho phương tiện của bạn nhanh chóng bị bám bẩn. Chính vì thế nhu cầu xịt rửa phương tiện trở nên tăng cao đặc biệt vào dịp cuối tuần hay cuối năm.

Trên thị trường có một số doanh nghiệp đang triển khai mô hình rửa xe bán tự động, nghĩa là yếu tố con người chưa thể thay thế trong mọi công đoạn làm sạch xe.

Để trải nghiệm rửa xe 7 bước cùng chuyên gia Karcher Đức, SCTECH 316 Nguyễn Văn Cừ - Long Biên – Hà Nội đã khai trương và chính thức mở cửa đón khách điểm đầu tiên vào chủ nhật 05/12.
Để trải nghiệm rửa xe 7 bước cùng chuyên gia Karcher Đức, SCTECH 316 Nguyễn Văn Cừ - Long Biên – Hà Nội là điểm đầu tiên khai trương và chính thức mở cửa đón khách tại Hà Nội.

Xuất phát từ thực tế đó, SCTECH ra mắt chuỗi rửa xe thông minh, hoàn hảo với quy mô lớn chưa từng có lên đến 222 điểm, thực hiện trên dây chuyền công nghệ hoàn toàn tự động của hãng Karcher – CHLB Đức.

Sau thời gian chuẩn bị và khảo sát kỹ lưỡng, không chỉ cung cấp một dịch vụ giới hạn, SCTECH còn mang lại chuỗi các dịch vụ “Rửa xe thông minh – Cà phê – Điểm đỗ” cung cấp dựa trên nền tảng số và hạch toán tài chính minh bạch chưa từng có tại Việt Nam.

Dây chuyền rửa xe thông minh của SCTECH chỉ cần 1 nút bấm là làm sạch vỏ xe với thời gian rút ngắn xuống từ 04 đến 07 phút (tương ứng với rửa xe 4 bước/  rửa xe 7 bước).

Ưu điểm nổi trội là chu trình rửa xe tự động, khép kín trong dây chuyền đồng bộ, hiện đại. Tiết kiệm đến 85% lượng nước để quay vòng, tái sử dụng rửa xe.

Cùng với đó là hóa chất nhập khẩu đồng bộ từ hãng Karcher (CHLB Đức) mang lại một khả năng ưu việt về hiệu quả và chất lượng rửa. Hóa chất tẩy rửa cũng là loại thân thiện với môi trường,  giúp bùn thải từ hoạt động rửa xe luôn ở ngưỡng Tiêu chuẩn Quốc tế (ở mức dưới 15%).

SCTECH cũng là đơn vị sở hữu model dây chuyền rửa xe hiện đại nhất Châu Á tính tới thời điểm này.

Một trong những điểm nổi bật, ưu việt của công nghệ được đưa vào tạo nên chuỗi các dịch vụ là hệ thống Mobile App.

Dây chuyền rửa xe thông minh của SCTECH chỉ cần 1 nút bấm là làm sạch vỏ xe với thời gian rút ngắn xuống từ 4 đến 7 phút
Dây chuyền rửa xe thông minh của SCTECH chỉ cần 1 nút bấm là làm sạch vỏ xe với thời gian rút ngắn xuống từ 04 đến 07 phút.

SCTECH tạo ra các cổng thông tin dành riêng cho từng khách hàng, giúp họ dễ dàng tìm địa điểm có chỗ trống & đặt giờ rửa xe, giờ đỗ xe trước khi đến, giảm bớt thời gian chờ đợi.  Việc thanh toán cũng rất minh bạch và tiện lợi vì thông qua Mobi App SCTECH.

Lần đầu tiên ở Việt Nam, sau khi tải Mobile app SCTECH, chỉ cần 1 click thao tác, khách hàng đã “sắp đặt” toàn bộ chu trình rửa xe hoàn hảo cho mình: Từ chọn điểm rửa / Thời gian xe đến / Thời gian xe ra/  Thanh toán online. Tất cả các khâu đặt hàng cũng như thanh toán dịch vụ đều dễ dàng được thực hiện trên ứng dụng.

SCTECH sẽ cùng hợp tác với các nhãn hàng trong nước và quốc tế tạo nên một sàn kết nối giao thương rộng mở. Nền tảng App được xác định sẽ luôn cải tiến, cập nhật, để trong tương lai không xa SCTECH có những điều kiện cần thiết khởi lập Diễn đàn giao thương công nghệ lớn nhất Việt Nam với các tiện ích không giới hạn.

 “Chuỗi rửa xe tự động – Cà phê – Bãi đỗ xe thông minh”

Tình trạng khan hiếm điểm gửi, đỗ xe trở thành vấn đề ngày càng nhức nhối trên địa bàn Hà Nội, đặc biệt trong khu vực nội đô, một số khu đô thị và bệnh viện…Nỗi đau từ việc thiếu chỗ gửi xe trầm trọng là hệ lụy đến từ các bãi tự phát hoặc đỗ trên vỉa hè, lòng đường, gửi xe giá cao, gửi xe nhưng...mất phụ tùng.

Tuy nhiên với sản phẩm Bãi đỗ xe thông minh, hiện chưa có mô hình nào cạnh tranh, thay thế.

Với “Chuỗi rửa xe tự động – Cà phê – Bãi đỗ xe thông minh”, lần đầu tiên, ở Việt Nam xuất hiện công nghệ rửa xe tự động khép kín hoàn toàn vào thực tiễn cung cấp trải nghiệm xuất sắc, làm mới toàn diện một ngành dịch vụ  dân sinh truyền thống. Đồng thời  thực hiện nhiệm vụ kép là giảm tải áp lực lên đô thị.

Bài toán về doanh thu lợi nhuận cũng được SCTECH vạch ra một cách rõ ràng. Với hơn 20.000 lượt/điểm/năm rửa xe. 7 tỷ doanh thu cho 1 điểm (rửa xe, cafe, trông xe) . Lợi nhuận bình quân 25%/điểm/năm.

11.000 thành viên sử dụng app…, điều này đảm bảo cho cổ tức luôn ở mức 10%/năm và giá trị cổ phiếu tăng theo thời gian.

Với combo dịch vụ cộng sinh và nhiều lớp lang, lại được hỗ trợ tối đa về sức mạnh công nghệ và nền tảng kinh doanh 4.0. Cùng với đó là việc liên tục tạo ra các mô hình kinh doanh cộng sinh nhờ khả năng kết nối với hàng nghìn nhà cung cấp dịch vụ chất lượng tiêu chuẩn cao, SCTECH không chỉ vươn tới trở thành thương hiệu cung cấp dịch vụ rửa xe thông minh hoàn chỉnh đầu tiên tại Việt Nam với các thế mạnh cốt lõi về công nghệ, tốc độ và trải nghiệm tiện ích vượt trội, mà còn là cuộc đầu tư  tài chính nghiêm túc, tối đa hóa nguồn vốn đầu tư. 

Khánh Yên

Bài liên quan

Tin mới

Xử phạt hành chính 9 cơ sở y tế tư nhân tại Hà Tĩnh
Xử phạt hành chính 9 cơ sở y tế tư nhân tại Hà Tĩnh

Sở Y tế Hà Tĩnh vừa công bố kết luận kiểm tra việc tuân thủ các quy định pháp luật về hoạt động khám bệnh, chữa bệnh, và cung cấp dịch vụ y tế tại các cơ sở y tế tư nhân trên địa bàn tỉnh.

Bắt Phó Chủ tịch UBND tỉnh Vĩnh Phúc vì liên quan đến Nguyễn Văn Hậu
Bắt Phó Chủ tịch UBND tỉnh Vĩnh Phúc vì liên quan đến Nguyễn Văn Hậu

Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an khởi tố, bắt giam ông Nguyễn Văn Khước, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Vĩnh Phúc để điều tra hành vi nhận tiền của Nguyễn Văn Hậu.

Bắt khẩn cấp 3 đối tượng trong đường dây đánh bạc qua mạng lên đến 50 tỷ đồng
Bắt khẩn cấp 3 đối tượng trong đường dây đánh bạc qua mạng lên đến 50 tỷ đồng

Ba đối tượng ở Đà Nẵng móc nối hình thành đường dây tổ chức đánh bạc, đánh bạc qua mạng bằng hình thức cá cược thể thao. Đến thời điểm bị bắt, các đối tượng đã giao dịch số tiền khoảng 50 tỷ đồng.

Bộ đội Biên phòng tỉnh Quảng Trị: Phá đường dây tổ chức đưa người xuất cảnh trái phép
Bộ đội Biên phòng tỉnh Quảng Trị: Phá đường dây tổ chức đưa người xuất cảnh trái phép

Ngày 23/4, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng (BĐBP) tỉnh Quảng Trị cho biết, đơn vị vừa triệt phá đường dây tổ chức đưa người khác xuất cảnh trái phép sang Lào.

Điểm mặt loạt công trình trọng điểm thay đổi diện mạo khu Đông TP.HCM 2 năm tới
Điểm mặt loạt công trình trọng điểm thay đổi diện mạo khu Đông TP.HCM 2 năm tới

Hầu hết các dự án hạ tầng trọng điểm của TP.HCM đang và sắp triển khai trong giai đoạn 2024-2025 đều đi qua khu Đông. Điều này không chỉ mở toang kết nối, thúc đấy kinh tế phát triển mạnh mẽ mà còn thổi bùng làn sóng an cư và tăng giá bất động sản.

Hải Phòng tổ chức giám sát thực hiện các quy định, chính sách trong quản lý, phát triển công nghiệp Tràng Duệ
Hải Phòng tổ chức giám sát thực hiện các quy định, chính sách trong quản lý, phát triển công nghiệp Tràng Duệ

Sáng 23/4, Đoàn giám sát Chuyên đề của HĐND TP. Hải Phòng giám sát về việc thực hiện các quy định, cơ chế, chính sách trong quản lý, phát triển công nghiệp trên địa bàn thành phố tại KCN Tràng Duệ (huyện An Dương). Đồng chí Bùi Đức Quang, Ủy viên Thành ủy, Phó Chủ tịch HĐND TP. Hải Phòng chủ trì buổi giám sát. Cùng đi có đại diện lãnh đạo các Ban của HĐND thành phố và một số Sở, ngành liên quan.