Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

SAGRIFOOD “Thực phẩm sạch cho mọi gia đình”

Thương hiệu Sagrifood được người tiêu dùng tin dùng về chất lượng, thực phẩm an toàn. Đặt phương châm kinh doanh “Sagrifood thực phẩm sạch cho mọi gia đình” , Sagrifood không ngừng hoàn thiện, phát triển và đổi mới để khẳng định là nhà cung cấp thực

THCL Thương hiệu Sagrifood được người tiêu dùng tin dùng về chất lượng, thực phẩm an toàn. Đặt phương châm kinh doanh “Sagrifood thực phẩm sạch cho mọi gia đình” , Sagrifood không ngừng hoàn thiện, phát triển và đổi mới để khẳng định là nhà cung cấp thực phẩm chuyên nghiệp và uy tín phục vụ ngày một tốt hơn nhu cầu của khách hàng.

SAGRIFOOD “Thực phẩm sạch cho mọi gia đình” - Hình 1

Với quy mô, công nghệ sản xuất tiên tiến hiện đại theo tiêu chuẩn Châu Âu, đạt chuẩn Hệ thống quản lý An toàn thực phẩm ISO 22000 và HACCP, trên 40 năm hoạt động, nghiên cứu và phát triển Sagrifood đã trở thành một trong những đơn vị hàng đầu có uy tín trong ngành nông nghiệp, sản xuất và chế biến thực phẩm có thương hiệu trên thị trường hiện nay.

Nhiều năm liền, Sagrifood được UBND TP.HCM chọn là nhà cung cấp thực phẩm sạch và bình ổn giá trên thị trường. Sản phẩm của Sagrifood gồm nhiều dòng trong đó có các sản phẩm chủ lực như lạp xưởng mai quế lộ, lạp xưởng Tôm, lạp xưởng hải sản, xúc xích nướng, giò sống, chả lụa, giò thủ, giò bì, chả bò, các loại chả giò và xôi chiên phồng ... được người tiêu dùng ưa chuộng. Các sản phẩm Sagrifood được làm ra từ nguồn thịt heo tươi, được giết mổ và chế biến mỗi ngày nên các sản phẩm thơm ngon và có mùi vị đặc trưng của thịt heo tự nhiên nên được người tiêu dùng tin dùng.

SAGRIFOOD “Thực phẩm sạch cho mọi gia đình” - Hình 2

Các sản phẩm tươi sống của Sagrifood có thịt heo pha lóc các loại và thịt gà thả vườn nguyên con. Chất lượng thịt heo, thịt gà luôn được đảm bảo thông qua việc kiểm soát truy xuất nguồn gốc và kiểm tra từ chất lượng thức ăn chăn nuôi và các nguyên liệu sử dụng tại các trang trại chăn nuôi.

Giống gà thịt của Sagrifood cho sản phẩm Thịt Gà rất ít mỡ, da giòn, thịt săn. Thịt Gà Thả vườn của Sagrifood được giết mổ theo công nghệ hiện đại của Pháp, với công đoạn làm lạnh nhanh sau giết mổ trong môi trường không khí khô nên chất lượng thịt giữ được độ ngon, thơm, da săn chắc , vị ngọt đậm.

Sản phẩm thịt heo, thịt gà thả vườn Sagrifood được Trung tâm Chất lượng Nông lâm thủy sản Vùng 4 cấp giấy chứng nhận đạt tiêu chuẩn VietGAP - Thực phẩm chế biến như: Lạp xưởng, Giò Chả , Xúc xích, Chả Giò, Xôi Chiên phồng,... là thực phẩm sạch từ trang trại đến bàn ăn, đạt Chuỗi Thực phẩm An Toàn TP.HCM và đạt danh hiệu Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao trong nhiều năm liền.

Sản phẩm của Sagrifood cung cấp ra thị trường thông qua các hệ thống phân phối rộng khắp khu vực TP.HCM như : hệ thống siêu thị Co.op Mart, Co.op Food, Big C, Metro,…và hệ thống Cửa hàng tiện lợi Sagrifood theo Chương trình Bình Ổn Thị Trường của UBND TP.HCM và tại các phiên chợ như:

Chợ phiên Nông sản An toàn do Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn thành phố tổ chức vào ngày thứ bảy hàng tuần tại địa chỉ Nhà hàng Đông Hồ số 195 – 197 Cao Thắng (nối dài), phường 12, quận 10.

Hội chợ Triển lãm Nông nghiệp Công nghệ cao và công nghiệp thực phẩm 2016, từ ngày 10-14/11/2016 tại Công viên Lê Văn Tám- đường Hai Bà Trưng – P.Dakao-Q.1

Tháng 10 vừa qua , nhân kỷ niệm 20 năm thành lập Tổng Công Ty Nông Nghiệp Sài Gòn - TNHH MTV (30/12/1996 -30/12/2016) (Sagri), Sagrifood đưa ra thị trường sản phẩm mới: “Thịt Heo Thảo Mộc Sagri” hứa hẹn mang đến cho người tiêu dùng một sản phẩm sạch , ngon và tốt cho sức khỏe.

Lợi ích khi sử dụng “Thịt Heo Thảo Mộc Sagri”: là sản phẩm sẽ giúp người tiêu dùng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng vì thịt có độ mềm dẻo, nhiều axít béo không no bão hòa đơn nên tốt cho sức khỏe người tiêu dùng so với thịt heo thường. Đặc biệt, trong thịt heo thảo mộc không tồn dư chất kháng sinh và không có chất tăng trưởng nên  hoàn toàn an toàn cho người tiêu dùng.

Mỹ Trang

Bài liên quan

Tin mới

Sắp xếp cán bộ dôi dư sau sáp nhập xã, huyện như thế nào?
Sắp xếp cán bộ dôi dư sau sáp nhập xã, huyện như thế nào?

Theo Bộ Nội vụ, sau khi sắp xếp 50 đơn vị hành chính cấp huyện và 1.243 đơn vị hành chính cấp xã, số cán bộ huyện dôi dư khoảng 2.500 người; cấp xã khoảng 27.900 người; cán bộ không chuyên trách cấp xã khoảng 16.000 người.

U23 Việt Nam thua U23 Iraq: Có tiến bộ nhưng không bù đắp được sai lầm
U23 Việt Nam thua U23 Iraq: Có tiến bộ nhưng không bù đắp được sai lầm

U23 Việt Nam cải thiện đáng kể về lối chơi nhưng vẫn thua vì điểm yếu cố hữu chưa khắc phục được.

Cần thiết thành lập Sàn giao dịch gạo tiêu chuẩn Việt Nam
Cần thiết thành lập Sàn giao dịch gạo tiêu chuẩn Việt Nam

Việc có được một Sàn giao dịch gạo tiêu chuẩn Việt Nam sẽ mang lại hiệu quả tốt hơn cho hoạt động xuất khẩu gạo thời gian tới.

Mỹ đóng cửa một ngân hàng tại Philadelphia
Mỹ đóng cửa một ngân hàng tại Philadelphia

Công ty bảo hiểm tiền gửi liên bang (FDIC) thông tin, hôm 26/4, họ đã tịch thu ngân hàng Republic Bank có trụ sở tại Philadelphia, Mỹ với tài sản trị giá khoảng 6 tỷ USD và tiền gửi trị giá 4 tỷ USD tính đến ngày 31/1.

Giá lúa gạo hôm nay 27/4: Giá lúa gạo tiếp tục xu hướng tăng
Giá lúa gạo hôm nay 27/4: Giá lúa gạo tiếp tục xu hướng tăng

Hôm nay 27/4, giá lúa gạo duy trì ổn định. Thị trường giao dịch chậm do các kho, nhà máy bước vào kỳ nghỉ lễ 30/4.

Ông Nguyễn Tiến Thanh được bổ nhiệm Tổng Giám đốc Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam
Ông Nguyễn Tiến Thanh được bổ nhiệm Tổng Giám đốc Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam

Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo Nguyễn Kim Sơn vừa ký Quyết định số 1279/QĐ-BGDĐT về việc bổ nhiệm Chủ tịch Hội đồng thành viên đồng thời là Tổng giám đốc Công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam.