Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Samsung ra mắt sản phẩm “đỉnh cao” gồm Galaxy S22 và Galaxy Tab S8 tại 40 quốc gia

Samsung Electronics Co. đã chính thức đưa lên kệ điện thoại thông minh Galaxy S22 và dòng Galaxy Tab S8 tại Hàn Quốc và khoảng 40 quốc gia khác, bao gồm cả Mỹ.

Theo thông số kỹ thuật Galaxy S22 được công bố trước đó, siêu phẩm mới nhất của nhà sản xuất điện thoại thông minh lớn nhất thế giới này được trang bị chip mạnh hơn với các tính năng thân thiện với môi trường và hiệu suất máy ảnh được nâng cấp giúp vượt qua một số thách thức khi chụp vào ban đêm.

Samsung ra mắt sản phẩm mới Galaxy S22. Ảnh minh họa, nguồn internet
Samsung ra mắt sản phẩm mới Galaxy S22. Ảnh minh họa, nguồn internet.

Samsung Electronics cho biết, loạt sản phẩm mới nhất này đã nhận được nhiều đơn đặt hàng trước trong tuần đầu tiên hơn bất kỳ dòng điện thoại thông minh và máy tính bảng nào khác của Samsung cho đến nay.

Đơn đặt hàng trước cho dòng Galaxy S22 - Galaxy S22, Galaxy S22 Plus và Galaxy S22 Ultra - đã tăng hơn gấp đôi so với người anh của nó - dòng Galaxy S21.

Tại Hàn Quốc, đơn đặt hàng trước, kéo dài từ ngày 14-21/02, đạt 1,02 triệu chiếc. Công ty không tiết lộ dữ liệu về các đơn đặt hàng trước trên phạm vi toàn cầu.

Theo Samsung, trong số 3 mẫu điện thoại, “dế” Ultra là phổ biến nhất, chiếm hơn 60% số lượng đặt trước. Mẫu điện thoại này lần đầu tiên được tích hợp bút S Pen cho điện thoại Galaxy, đời tiếp theo của dòng Galaxy Note.

Galaxy Tab S8 cũng nhận được số lượng đơn đặt hàng trước nhiều hơn gấp đôi so với dòng Galaxy Tab S7 trước đó của nó. Một nửa số đơn đặt hàng trước là Galaxy Tab S8 Ultra.

Theo kế hoạch, Samsung sẽ mở rộng hệ thống bán điện thoại thông minh Galaxy S22 và dòng Galaxy Tab S8 đến khoảng 130 quốc gia vào giữa tháng Ba tới.

Samsung đã sử dụng các vật liệu nhựa tái chế, chẳng hạn như lưới đánh cá đã bỏ đi, làm các bộ phận cho dòng Galaxy S22, để tăng hàm lượng sử dụng các vật liệu có ý thức về môi trường và làm cho hoạt động kinh doanh của mình thân thiện hơn với môi trường./.

Lê Pháp (T/h)

Bài liên quan

Tin mới

Lạng Sơn: Trao tặng quà cho học sinh Trường Tiểu học xã Thành Hòa
Lạng Sơn: Trao tặng quà cho học sinh Trường Tiểu học xã Thành Hòa

Sáng 28/3, Hội Chữ thập đỏ tỉnh Lạng Sơn phối hợp Hội Chữ thập đỏ phường Quan Hoa và Hội Chữ thập đỏ phường Nghĩa Đô, quận Cầu Giấy, Hà Nội tổ chức Chương trình trao tặng quà cho thầy và trò Trường Tiểu học xã Thành Hòa, huyện Văn Lãng, tỉnh Lạng Sơn.

Hàng loạt lãnh đạo cấp cao của AAV Group xin từ nhiệm trước thềm Đại hội cổ đông
Hàng loạt lãnh đạo cấp cao của AAV Group xin từ nhiệm trước thềm Đại hội cổ đông

Toàn bộ 3 thành viên HĐQT và 2/3 thành viên Ban kiểm soát của Công ty cổ phần AAV Group (Mã: AAV - HNX) đã nộp đơn xin từ nhiệm ngay trước thềm Đại hội cổ đông thường niên diễn ra vào ngày 8/4 sắp tới đây.

VinFast mở bán mẫu xe ô tô điện đầu tiên tại Indonesia
VinFast mở bán mẫu xe ô tô điện đầu tiên tại Indonesia

Từ hôm nay, 28/3, VinFast mở bán mẫu xe VF e34 tại Indonesia với giá niêm yết không kèm pin là 315.000.000 IDR, tương đương với hơn 492 triệu đồng.

Nam A Bank được Moody’s nâng bậc xếp hạng, dự kiến tăng vốn mạnh mẽ
Nam A Bank được Moody’s nâng bậc xếp hạng, dự kiến tăng vốn mạnh mẽ

Nhờ chất lượng tài sản được cải thiện đáng kể thông qua kiểm soát nợ xấu, quy mô tổng tài sản tăng hơn 20% mỗi năm, Nam A Bank tiếp tục được Moody’s nâng bậc đánh giá tín nhiệm nhiều chỉ số xếp hạng quan trọng…

Quảng Bình bắt vụ buôn bán, tàng trữ, sử dụng trái phép hơn 10 kg ma túy tổng hợp
Quảng Bình bắt vụ buôn bán, tàng trữ, sử dụng trái phép hơn 10 kg ma túy tổng hợp

Ngày 28/3, thông tin từ Cơ quan công an tỉnh Quảng Bình, lực lượng công an tỉnh vừa bắt giữ nhóm đối tượng về hành vi buôn bán, tàng trữ, sử dụng trái phép chất ma túy. Cơ quan chức năng thu hơn 10 kg ma túy tổng hợp.

Nhìn lại những tỉnh nghèo và sự nỗ lực vươn lên thoát nghèo
Nhìn lại những tỉnh nghèo và sự nỗ lực vươn lên thoát nghèo

Dựa trên bảng sếp hạng của https://luathoangphi.vn/ thì, Việt Nam còn nhiều tỉnh nghèo. Tính theo tổng sản phẩm (GRDP) trên địa bàn của 63 tỉnh, thành phố đến năm 2022 (https://thuvienphapluat.vn/), 5 tỉnh thấp nhất lần lượt là Hà Giang, Kon Tum, Điện Biên, Lai Châu, Cao Bằng, Bắc Kạn.