Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Đại lý phân phối đua khuyến mãi cho Galaxy S22 giá chỉ từ 16,5 triệu đồng

Mặc dù chưa được Samsung cho ra mắt tại Việt Nam nhưng giá bán của bộ 03 Galaxy S mới đã được nhiều hệ thống đưa ra cùng mức chênh lệch khá lớn để cạnh tranh kinh doanh.

Hiện nay, đa số hệ thống bán lẻ đều cho biết giá dự kiến của Galaxy S22 dao động từ 23 triệu đồng, Galaxy S22+ từ 27 triệu đồng và Galaxy S22 Ultra được trang bị S Pen, có giá từ 32 triệu đồng.

Đại diện một số hệ thống bán lẻ cho biết Galaxy S mới sẽ được ra mắt chính thức vào ngày 16/02 và lên kệ từ đầu tháng Ba. Khi Samsung công bố chính thức tại Việt Nam, giá của Galaxy S22 có thể sẽ thấp hơn 1-2 triệu đồng so với mức dự kiến.

Sự chênh giá thu hút sự quan tâm của khách hàng. Ảnh: Internet.
Sự chênh giá thu hút sự quan tâm của khách hàng. Ảnh minh họa, nguồn Internet.

Các đại lý đều tung chương trình đặt hàng với mức ưu đãi khá tương đồng và không nhiều chênh lệch lớn. Cụ thể, khi người dùng đặt trước Galaxy S22 từ ngày 10-16/2, sẽ nhận được bộ quà tặng trị giá hơn 8 triệu đồng.

Tuy nhiên, sự chênh lệch về giá xuất hiện khi người dùng đặt cọc và quyết định trừ tiền vào quà tặng. Theo ghi nhận của chúng tôi, phần lớn hệ thống bán lẻ đều áp dụng mức giảm từ 5-6,6 triệu đồng. Cụ thể, giá của Galaxy S22 sau khi từ quà sẽ từ 18 triệu đồng, Galaxy S22+ là 19,5 triệu đồng và từ 25,4 triệu đồng cho Galaxy S22 Ultra.

Một số hệ thống nhỏ lẻ sẵn sàng đạp giá Galaxy S22 xuống mức thấp hơn để có thể cạnh tranh và thu hút khách hàng. Theo đó, một hệ thống nhỏ ở TP.HCM chào bán Galaxy S22 với giá từ 16,5 triệu đồng, Galaxy S22+ từ 20,2 triệu đồng và từ 24 triệu đồng cho mẫu Galaxy S22 Ultra.

Cũng vì động thái "đạp giá" của các nhà bán lẻ, trên hội nhóm những người yêu thích sản phẩm di động của Samsung, chủ đề nhận nhận được sự quan tâm nhiều nhất chính là "mua S22 ở đâu giá tốt nhất". 

Theo ông Tuấn Anh - Giám đốc Marketing hệ thống SamCenter by ShopDunk, sự chênh lệch về giá của Galaxy S mới là do chiến lược của mỗi nhà bán lẻ khác nhau. Vì thực tế các khuyến mại của Samsung là tương tự nhau. Khác biệt khi không lấy quà thì phần giá chênh lệch sẽ do mức định giá thu lại quà. Samsung quy định giá niêm yết là chung và chính sách quà tặng chung. Giá hiện tại vẫn là giá dự kiến và Samsung sẽ công bố giá chính thức vào sự kiện sắp tới.

Sản phẩm công nghệ mới sẽ được ra mắt sắp tới. Ảnh minh họa. Nguồn: Internet
Sản phẩm công nghệ mới sẽ được ra mắt sắp tới. Ảnh minh họa. Nguồn: Internet.

Đa số hệ thống bán lẻ đều kỳ vọng Galaxy S mới sẽ có mức doanh số tốt nhờ được nâng cấp mạnh mẽ cùng tình hình dịch bệnh dần ổn định. “Sau 24h đầu tiên, chúng tôi nhận thấy tín hiệu khá tốt vì dòng Galaxy S22 năm nay đại diện cho cả Note và S nên nhận được sự quan tâm khá lớn từ khách hàng. Đơn đặt hàng chủ yếu cho dòng Galaxy S22 Ultra, chiếm tới gần 90%. Trong đó phiên bản 8/128 là 30%, phiên bản 12/256 là 60% và phiên bản 12/512 là 10%”, bà Hoàng Minh Tâm, đại diện hệ thống Hoàng Hà Mobile chia sẻ.

Theo bà Ánh Hồng, phòng truyền thông hệ thống 24h Store cho rằng Galaxy S22 series nhiều khả năng sẽ có doanh số cao hơn hẳn người tiền nhiệm Galaxy S21. Lợi thế thứ nhất, máy ra mắt ngay sau khi đại dịch Covid-19 đã có dấu hiệu suy giảm tại các thành phố lớn ở Việt Nam, những hoạt động sản xuất, kinh doanh trở lại bình thường. Bên cạnh đó, tiêu điểm năm nay chính là Galaxy S22 Ultra, vì sản phẩm này thay thế cho Note năm ngoái không sản xuất. Dự kiến, Galaxy S mới sẽ đạt mức doanh thu cao hơn 20-30% so với người tiền nhiệm.

Lê Pháp (T/h)

Bài liên quan

Tin mới

Thị trường chứng khoán hôm nay: Chỉ số VN-Index có thể hướng về mức cao, nhà đầu tư thận trọng
Thị trường chứng khoán hôm nay: Chỉ số VN-Index có thể hướng về mức cao, nhà đầu tư thận trọng

Thị trường chứng khoán có thể sẽ tiếp tục đà tăng và chỉ số VN-Index có thể sẽ tiếp tục hướng về các mức cao hơn, nhà đầu tư cần thận trọng khi giao dịch những cổ phiếu thuộc nhóm giá trị cao.

Giá heo hơi hôm nay 29/3: Giảm 1.000 đồng/kg tại một số địa phương
Giá heo hơi hôm nay 29/3: Giảm 1.000 đồng/kg tại một số địa phương

Giá heo hơi hôm nay 29/3, giá heo hơi giảm 1.000 đồng/kg tại một số tỉnh thành trên cả nước. Hiện giá heo trung binh dao động 58.000 - 62.000 đồng/kg.

Dự báo thời tiết ngày 29/3: miền Bắc mưa to, miền Nam nắng nóng
Dự báo thời tiết ngày 29/3: miền Bắc mưa to, miền Nam nắng nóng

Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia cho biết, ngày 29/3, khu vực Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to với lượng mưa từ 10-30 mm, có nơi trên 50 mm.

Giá tiêu hôm nay 29/3: Duy trì đi ngang
Giá tiêu hôm nay 29/3: Duy trì đi ngang

Giá tiêu hôm nay 29/3, giá tiêu trong nước tiếp tục duy ở mức ổn định. Hiện giá tiêu trung bình dao động ở mức 92.500 - 96.000 đồng/kg.

Tỷ giá USD hôm nay 29/3: Tiếp tục leo dốc trước dữ liệu quan trọng
Tỷ giá USD hôm nay 29/3: Tiếp tục leo dốc trước dữ liệu quan trọng

Tỷ giá USD hôm nay 29/3, chỉ số US Dollar Index (DXY) đo lường biến động đồng bạc xanh với 6 đồng tiền chủ chốt tăng 0,18%, đạt mốc 104,53. Đồng USD tăng giá trước khi dữ liệu lạm phát quan trọng của Mỹ được công bố vào hôm nay.

Người mua nhà mắc kẹt trong những "dự án treo", cơ quan nào xử lý?
Người mua nhà mắc kẹt trong những "dự án treo", cơ quan nào xử lý?

Ông Hoàng Hải, Cục trưởng Cục Quản lý nhà và thị trường bất động sản, Bộ Xây dựng cho biết, không chỉ tại Hà Nội, TP. HCM, thực trạng người mua nhà mắc kẹt trong những "dự án treo" còn xuất hiện ở nhiều tỉnh, thành.