Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Samsung chính thức trình làng 3 phiên bản Galaxy Note20

Samsung đã chính thức ra mắt flagship Galaxy Note 20 với 3 tùy chọn gồm phiên bản Note 20 tiêu chuẩn, Galaxy Note 20 Ultra và Note 20 Ultra 5G.

Sau nhiều ngày mong chờ, Samsung đã chính thức ra mắt các sản phẩm mới của mình để sẵn sàng cho dịp mua sắm cuối năm, trong đó tâm điểm là chiếc Galaxy Note 20. Tuy nhiên, nhà sản xuất Hàn Quốc không chỉ trình làng 1 mà tới 3 phiên bản Galaxy Note 20, mang tới người dùng nhiều lựa chọn và trải nghiệm hơn.

Đúng như những thông tin rò rỉ từ trước, Galaxy Note 20 phiên bản tiêu chuẩn sở hữu màn hình Super AMOLED 6,7 inch có độ phân giải Full HD+, hỗ trợ tần số quét 60 Hz với thiết kế phẳng, bo tròn ở 4 góc. Trong khi đó, hai phiên bản cao cấp là Galaxy Note 20 Ultra và Note 20 Ultra 5G được trang bị màn hình Dynamic AMOLED 2X 6,9 inch cong về 2 cạnh với độ phân giải Quad HD+, tần số quét 120 HZ và giữ nguyên thiết kế vuông vức các góc của dòng Galaxy Note.

Các tùy chọn màu sắc của Galaxy Note20 và Note20 UltraCác tùy chọn màu sắc của Galaxy Note20 và Note20 Ultra

Màn hình của cả 3 phiên bản đều hỗ trợ chế độ HDR10+, sở hữu camera selfie "đục lỗ" nằm ở chính giữa góc trên như Galaxy Note 10, tích hợp cảm biến vân tay siêu âm bên dưới và được tăng cường độ bền với lớp kính cường lực Corning Gorilla Glass 7. Giống như phiên bản tiền nhiệm, Galaxy Note 20 đã loại bỏ phím Bixby và giắc cắm tai nghe tiêu chuẩn 3,5mm.

Đối với cụm camera sau, dòng Galaxy Note 20 nổi bật với cụm camera chữ nhật "hầm hố", được cải thiện hơn so với dòng Galaxy S20. Cụ thể, phiên bản tiêu chuẩn được trang bị hệ thống 3 camera gồm: camera chính 12MP có khẩu độ f/1.8, hỗ trợ chống rung quang học OIS; camera góc siêu rộng 12MP với tiêu cự 13mm, khẩu độ f/2.2; camera tele 64MP hỗ trợ zoom quang 3x và zoom kỹ thuật số 30x.

Trong khi đó, phiên bản Galaxy Note 20 Ultra và Note 20 Ultra 5G sở hữu hệ thống 3 camera cao cấp hơn gồm: camera chính 108MP, khẩu độ f/1.8, hỗ trợ OIS, lấy nét nhanh hơn trong điều kiện thiếu sáng với đèn laser; camera 12MP cho góc chụp siêu rộng; camera tele 12MP hỗ trợ zoom quang 5x và zoom kỹ thuật số 50x.

Camera trên cả 3 phiên bản Galaxy Note 20 đều hỗ trợ quay video độ phân giải 8K ở tốc độ 24 fps, 4K ở tốc độ 60fps hoặc Full HD ở tốc độ 240 fps

Galaxy Note 20 bản tiêu chuẩn sở hữu bộ nhớ trong tùy chọn 128 GB hoặc 256 GB, RAM 8GB trong khi Galaxy Note 20 Ultra và Ultra 5G có bộ nhớ trong 128 GB hoặc 512 GB, RAM 12 GB. Tuy nhiên, chỉ có phiên bản Galaxy Note 20 Ultra và Ultra 5G mới hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ ngoài sử dụng chung với khay SIM.

Galaxy Note 20 tích hợp viên pin có dung lượng 4.300 mAh trong khi Galaxy Note 20 Ultra và Ultra 5G sử dụng pin 4.500 mAh. Cả 3 phiên bản đều hỗ trợ công nghệ sạc nhanh 25 W, sạc không dây và sạc ngược không dây.

Galaxy Note 20, Note 20 Ultra và Note 20 Ultra 5G sẽ chính thức được bán ra thị trường từ ngày 21/8.

Người dùng đã có thể đặt mua trước sản phẩm ngay từ bây giờ với mức giá 23.990.000 đồng cho phiên bản Galaxy Note 20 tiêu chuẩn, 29.990.000 đồng cho phiên bản Galaxy Note 20 Ultra và 32.990.000 đồng cho phiên bản Galaxy Note 20 Ultra 5G.

Máy có 5 tùy chọn màu sắc tùy theo các phiên bản, gồm: đồng ánh kim, xanh, xám, trắng và đen.

Trang Nguyễn

Bài liên quan

Tin mới

Hàng loạt điểm nhấn hứa hẹn mang đến cho du khách nhiều trải nghiệm mùa hè tại Sầm Sơn
Hàng loạt điểm nhấn hứa hẹn mang đến cho du khách nhiều trải nghiệm mùa hè tại Sầm Sơn

Chiều 16/4, UBND TP. Sầm Sơn, tỉnh Thanh Hóa tổ chức gặp mặt báo chí để cung cấp thông tin về hoạt động du lịch biển năm 2024. Theo đó, với hàng chục hoạt động chào mừng trước, trong và sau Lễ hội du lịch biển sẽ góp phần nối dài hành trình trải nghiệm của mỗi du khách khi đến nơi đây.

Khai mạc trưng bày ảnh nghệ thuật, mỹ thuật “Hải Phòng – Kết nối miền di sản”
Khai mạc trưng bày ảnh nghệ thuật, mỹ thuật “Hải Phòng – Kết nối miền di sản”

Ngày 16/4, Trung tâm Văn hóa TP. Hải Phòng tổ chức Khai mạc trưng bày ảnh nghệ thuật, mỹ thuật với chủ đề “Hải Phòng – Kết nối miền di sản” hưởng ứng Lễ hội Hoa Phượng Đỏ - Hải Phòng 2024.

Lãnh đạo TP. Hải Phòng thăm, tặng quà các cá nhân, gia đình người có công tại huyện An Lão
Lãnh đạo TP. Hải Phòng thăm, tặng quà các cá nhân, gia đình người có công tại huyện An Lão

Nhân dịp Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ, ngày 16/4, Phó Chủ tịch UBND TP. Hải Phòng Lê Khắc Nam đến thăm, tặng quà các cá nhân, gia đình người có công tại huyện An Lão. Cùng đi có đại diện lãnh đạo các Sở, ngành, địa phương liên quan.

Thủ tướng Phạm Minh Chính dâng hương Đại tướng Võ Nguyên Giáp và tri ân những người làm nên Chiến thắng Điện Biên Phủ
Thủ tướng Phạm Minh Chính dâng hương Đại tướng Võ Nguyên Giáp và tri ân những người làm nên Chiến thắng Điện Biên Phủ

Thủ tướng Phạm Minh Chính đã dâng hương tại Khu tưởng niệm Đại tướng Võ Nguyên Giáp ở Khu di tích Sở Chỉ huy chiến dịch Điện Biên Phủ; gặp mặt, tặng quà tri ân gia đình các chiến sĩ Điện Biên, gia đình chính sách tại thành phố Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên.

Giải Bóng đá Nhi đồng (U11) toàn quốc 2024 công bố nhà tài trợ
Giải Bóng đá Nhi đồng (U11) toàn quốc 2024 công bố nhà tài trợ

Sáng nay, tại Hà Nội, Báo Thiếu niên Tiền phong và Nhi đồng (TNTP&NĐ), Liên đoàn Bóng đá Việt Nam phối hợp cùng nhãn hàng Nestlé MILO đã tổ chức Lễ Họp báo Công bố Nhà tài trợ Giải Bóng đá Nhi đồng (U11) Toàn quốc Cúp Nestlé MILO 2024.

Lạng Sơn: Họp phiên chất vấn về thực hiện quy định của pháp luật đối với công tác giáo dục hòa nhập cho người khuyết tật
Lạng Sơn: Họp phiên chất vấn về thực hiện quy định của pháp luật đối với công tác giáo dục hòa nhập cho người khuyết tật

Ngày 16/4, Thường trực HĐND tỉnh Lạng Sơn tổ chức họp phiên chất vấn về thực hiện quy định của pháp luật đối với công tác giáo dục hòa nhập cho người khuyết tật trên địa bàn tỉnh Lạng Sơn. Chủ tịch HĐND tỉnh Lạng Sơn Đoàn Thị Hậu chủ trì phiên họp.