Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Sản phẩm của Moocos Việt Nam: Top 5 doanh nghiệp Hải Phòng đạt chứng nhận OCOP 4 sao

Vượt qua nhiều vòng xét duyệt, tuyển chọn, sản phẩm của Moocos Việt Nam đáp ứng đầy đủ các tiêu chí mà hội đồng thẩm định OCOP đưa ra. Các sản phẩm gấc của Moocos Việt Nam được bình chọn là sản phẩm đạt tiêu chuẩn 4 sao - do TP.Hải Phòng cấp ngày 31/12/2020.

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc động viên và khen ngợi sản phẩm Gavi
Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc động viên và khen ngợi sản phẩm Gavi (Ảnh: Gavi)

Với nguồn nguyên liệu gấc được trồng theo tiêu tuẩn Organic, chế biến theo quy trình khép kín, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, để được đứng trong top 5 doanh nghiệp có sản phẩm đạt chứng nhận OCOP 4 sao, doanh nghiệp ngoài việc chú trọng chất lượng sản phẩm, còn tuân thủ đúng các yêu cầu về bảo vệ môi trường trong quá tình sản xuất, thực hiện nghiêm ngặt quy trình xử lý môi trường đạt tiêu chuẩn.

Tất cả các sản phẩm của Moocos đã được bày bán rộng rãi trên toàn quốc và xuất khẩu sang các thị trường châu Á, châu Âu. Sản phẩm dầu gấc của Moocos là sản phẩm dầu gấc duy nhất được bày bán tại siêu thị Aeon mall Hải Phòng.

Sản phẩm tương gấc được UBND TP. Hải Phòng trao Giấy chứng nhận sản phẩm OCOP đạt tiêu chuẩn 4 sao (Ảnh: Gavi)

Đặc biệt, công ty còn phát triển thành công sản phẩm tương gấc, kết hợp hoàn hảo giữa gấc tươi và ớt tươi, lên men hoàn toàn tự nhiên, cho ra đời một loại tương gấc, ăn chẳng những ngon mà còn tốt cho sức khỏe, dùng thay thế cho tương ớt, thích hợp cho cả trẻ nhỏ. Sản phẩm tương gấc đã được người tiêu dùng đón nhận và sử dụng thường xuyên trong bữa ăn hàng ngày.

Các sản phẩm của Gavi tham gia hội chợ quốc tế
Các sản phẩm của Gavi tham gia hội chợ quốc tế (Ảnh: Gavi)

Với mong muốn giúp người dùng tận hưởng các giá trị của quả gấc, Moocos Việt Nam đã dành trọn tâm huyết để cho ra những sản phẩm tốt nhất đưa đến người tiêu dùng, mong muốn không xa đem quả gấc ra thế giới, để khi nhắc đến Việt Nam, người nước ngoài sẽ nhớ đến quả gấc “loại quả đến từ thiên đường”. 

 
Các sản phẩm của Gavi đạt tiêu chuẩn 4 sao
Các sản phẩm của Gavi đạt tiêu chuẩn 4 sao (Ảnh: Gavi)

 Ngoài đem lại những sản phẩm có chất lượng phục vụ người tiêu dùng, công ty còn tạo việc làm cho hàng ngàn lao động tại Hải Phòng.

Với phương châm "Hoạt động sản xuất đi đôi với bảo vệ môi trường" - Moocos Việt Nam xứng đáng là một trong 5 doanh nghiệp được TP. Hải Phòng trao Giấy chứng nhận OCOP 4 sao.

QN

Bài liên quan

Tin mới

Phú Yên xử phạt vi phạm hành chính đối với CTCP ASTA HEALTHCARE USA
Phú Yên xử phạt vi phạm hành chính đối với CTCP ASTA HEALTHCARE USA

Công ty cổ phần ASTA HEALTHCARE USA bị xử phạt do thay đổi thiết kế (tăng diện tích sàn) mà không lập thủ tục điều chỉnh giấy phép xây dựng tại dự án nhà máy về dược phẩm tại Khu công nghiệp Hòa Hiệp 1.

Những thông tin đáng chú ý của thị trường tài chính trong 24h qua
Những thông tin đáng chú ý của thị trường tài chính trong 24h qua

VN-Index mất thêm gần 20 điểm; Tỷ giá tăng 4,9%, Ngân hàng Nhà nước bán ngoại tệ can thiệp; Margin "phình to" quý I và câu trả lời cho đà giảm của VN-Index; Mùa đại hội cổ đông, mùa tái cấu trúc doanh nghiệp!; Châu Á ra sức hỗ trợ tiền tệ khi đồng đô la tăng mạnh…là những thông tin đáng chú ý của thị trường trong 24h qua.

Thông tin lịch sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 20/4
Thông tin lịch sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 20/4

Sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 20/4 về các doanh nghiệp niêm yết trên thị trường chứng khoán.

Shinhan Life Việt Nam vừa công bố Báo cáo Tài chính năm 2023
Shinhan Life Việt Nam vừa công bố Báo cáo Tài chính năm 2023

Shinhan Life Việt Nam vừa công bố Báo cáo Tài chính năm 2023 với doanh thu đạt 391 tỷ đồng, tỷ lệ thanh toán tối thiểu ở mức cao 10.721%.

PV Drilling (PVD) đặt mục tiêu lãi ròng năm 2024 đạt 380 tỷ đồng
PV Drilling (PVD) đặt mục tiêu lãi ròng năm 2024 đạt 380 tỷ đồng

Năm 2024, PV Drilling có kế hoạch đầu tư khoảng 2.661 tỷ đồng, trong đó chủ yếu là thực hiện các dự án chuyển tiếp từ năm 2023 như cụm thiết bị sửa giếng HWU, xây dựng nhà xưởng...

Ban Nội chính Tỉnh ủy Thanh Hóa tổ chức hội nghị giao ban công tác
Ban Nội chính Tỉnh ủy Thanh Hóa tổ chức hội nghị giao ban công tác

Chiều 19/4, Ban Nội chính Tỉnh ủy Thanh Hóa đã tổ chức Hội nghị giao ban công tác nội chính, tư pháp và phòng, chống tham nhũng, tiêu cực với văn phòng cấp ủy các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh.