Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Công ty CP GAVI Việt Nam: Nhận giải thưởng “Sản phẩm Vàng vì sức khỏe cộng đồng”

Công ty CP GAVI Việt Nam vừa được trao giải thưởng uy tín “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng năm 2020”, được bình chọn từ hàng trăm sản phẩm tham gia xét giải từ các doanh nghiệp trong nước và nước ngoài tại Việt Nam.

 

Công ty CP GAVI Việt Nam nhận giải thưởng “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng”Công ty CP GAVI Việt Nam nhận giải thưởng “Sản phẩm Vàng vì sức khỏe cộng đồng” (Ảnh: PV)

Theo đó, giải thưởng “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng” do Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam (VAFF) tổ chức. Việc xét giải được dựa trên 4 tiêu chí về an toàn, chất lượng và hiệu quả sản phẩm; tiêu chuẩn cao trong sản xuất kinh doanh, và những đóng ý nghĩa cho xã hội và cộng đồng.

“Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng” được tổ chức nhằm tôn vinh các sản phẩm hỗ trợ sức khỏe được thị trường đón nhận mạnh mẽ và khuyến khích việc cải thiện chất lượng, an toàn và tính hiệu quả của các sản phẩm này trong việc nâng cao sức khỏe cộng đồng. Giải thưởng cũng nhằm vinh doanh các doanh nghiệp hoạt động tuân thủ pháp luật và nỗ lực nghiên cứu khoa học nhằm phát triển các sản phẩm thực phẩm bổ sung mới có lợi cho sức khỏe người tiêu dùng.

Huy chương vàng vì sức khỏe cộng đồngHuy chương vàng vì sức khỏe cộng đồng (Ảnh: PV)

GAVI là sản phẩm tâm huyết của Moocos - Công ty có tới gần 10 năm kinh nghiệm trong sản xuất và xuất khẩu các sản phẩm từ Gấc ra thị trường Thế giới. Với sứ mệnh Giúp bạn tận hưởng các giá trị của gấc. Tương gấc Gavi được ủ và lên men từ màng gấc tươi, ớt tươi và các nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên, có vị cay ngon hấp dẫn, không chứa các chất hoá học, không chứa chất bảo quản, chất ổn định, thay thế tương ớt, thích hợp  cho mọi lứa tuổi đặc biệt là  trẻ em.

Các sản phẩm của GAVI được sản xuất từ nguồn nguyên liệu đáng tin cậy và trải qua nhiều khâu kiểm soát chất lượng trong toàn bộ quy trình sản xuất. GAVI đã và đang mang đến những sản phẩm dinh dưỡng chất lượng cao cho người tiêu dùng Việt trong suốt  gần 10 năm qua.

Giấy chứng nhận giải thưởng sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồngGiấy chứng nhận giải thưởng sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng (Ảnh: PV)
Sau nhiều năm tổ chức thành công, giải thưởng "Sản phẩm Vàng Vì sức khỏe cộng đồng" đã dành được sự quan tâm của cộng đồng doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh thực phẩm chức năng trong cả nước. Từ đó khích lệ các doanh nghiệp sẽ tiếp tục cống hiến nhiều hơn nữa cho việc quảng bá thương hiệu, phát triển doanh nghiệp và góp phần xây dựng, phát triển kinh tế đất nước.

Được biết, Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam (VAFF) được Bộ Khoa học và Công nghệ Việt Nam trao quyền tổ chức giải thưởng hàng năm "Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng", dựa theo Thông tư số 6/2009 của Bộ Khoa học và Công nghệ.

Vũ Duyên

 

Bài liên quan

Tin mới

Hiệp định Geneve: Mốc son lịch sử của nền ngoại giao Việt Nam
Hiệp định Geneve: Mốc son lịch sử của nền ngoại giao Việt Nam

Đàm phán, ký kết và thực thi Hiệp định Geveve là cuốn cẩm nang quý báu về trường phái đối ngoại và ngoại giao Việt Nam với nhiều bài học còn nguyên giá trị về nguyên tắc, phương pháp và nghệ thuật ngoại giao, mang đậm bản sắc ngoại giao Việt Nam trong thời đại Hồ Chí Minh.

SeABank kết nối hưng thịnh, tri ân khách hàng doanh nghiệp nhân dịp 30 năm
SeABank kết nối hưng thịnh, tri ân khách hàng doanh nghiệp nhân dịp 30 năm

Khách hàng doanh nghiệp sử dụng các sản phẩm, dịch vụ tài trợ thương mại, ngân hàng điện tử, thẻ tín dụng, gửi tiền tại Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, mã chứng khoán SSB) có cơ hội nhận e-Voucher trị giá tối đa 3 triệu đồng, 01 lượng vàng AJC kèm nhiều ưu đãi hấp dẫn. Tổng trị giá giải thưởng lên tới hàng tỷ đồng.

Giá lúa gạo hôm nay 25/4: Giá gạo giảm 200 đồng
Giá lúa gạo hôm nay 25/4: Giá gạo giảm 200 đồng

Hôm nay 25/4, giá lúa gạo thị trường trong nước điều chỉnh giảm với một số loại gạo trong khi đó giữ ổn định với mặt hàng lúa. Giá gạo xuất khẩu duy trì ổn định sau phiên giảm.

Năm học 2024-2025: Thêm 3 trường THPT tư thục tại Hà Nội được giao chỉ tiêu tuyển sinh lớp 10
Năm học 2024-2025: Thêm 3 trường THPT tư thục tại Hà Nội được giao chỉ tiêu tuyển sinh lớp 10

Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) Hà Nội vừa giao thêm chỉ tiêu tuyển sinh cho 3 trường THPT tư thục tuyển mới 30 lớp. Như vậy, đến thời điểm này đã có 88 trường trung học phổ thông tư thục trên địa bàn Hà Nội được giao chỉ tiêu tuyển sinh lớp 10.

Lợi suất trái phiếu Chính phủ Mỹ đột ngột đi lên và gây ảnh hưởng xấu đến thị trường
Lợi suất trái phiếu Chính phủ Mỹ đột ngột đi lên và gây ảnh hưởng xấu đến thị trường

Chứng khoán Mỹ ít thay đổi trong phiên thứ Tư (24/4), khi lợi suất trái phiếu kho bạc tăng đã khiến đà hồi phục của thị trường chững lại.

Lấy ý kiến góp ý với dự thảo Nghị định của Chính phủ quy định về Quỹ phát triển đất
Lấy ý kiến góp ý với dự thảo Nghị định của Chính phủ quy định về Quỹ phát triển đất

Bộ Tài chính đang lấy ý kiến góp ý với dự thảo Nghị định của Chính phủ quy định về Quỹ phát triển đất với nhiều đề xuất mới được bổ sung.