Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Sắp diễn ra Tuần Du lịch Quảng Bình năm 2024 với nhiều hoạt động đặc sắc

Tuần Du lịch Quảng Bình năm 2024 sẽ được tổ chức từ ngày 6 - 13/7 với nhiều sự kiện văn hóa nghệ thuật và các hoạt động khám phá hang động đặc sắc tại Quảng Bình.

Ngày 13/7, bãi biển Nhật Lệ sẽ diễn ra Chương trình Huda Beach Carnival diễn ra vào ngày 13/7.
Ngày 13/7, bãi biển Nhật Lệ sẽ diễn ra Chương trình Huda Beach Carnival.

Theo Sở Du lịch tỉnh Quảng Bình, sự kiện này sẽ bao gồm nhiều hoạt động hấp dẫn. Ngày 6/7 sẽ diễn ra hội thảo phát triển du lịch nông thôn và du lịch cộng đồng Quảng Bình tại Khu nghỉ dưỡng và phục hồi chức năng suối nước nóng Bang, xã Kim Thủy, huyện Lệ Thủy.

Tối ngày 6/7, chương trình nghệ thuật Tuần Du lịch Quảng Bình sẽ diễn ra tại Quảng trường biển Bảo Ninh, thành phố Đồng Hới.

Ngoài ra, chương trình bắn pháo hoa tầm thấp dự kiến sẽ diễn ra vào lúc 21h ngày 12/7 tại Khu đô thị Bảo Ninh 1, xã Bảo Ninh, thành phố Đồng Hới.

Ngày 13/7, chương trình Huda Beach Carnival sẽ diễn ra tại bãi biển Nhật Lệ, phường Hải Thành, thành phố Đồng Hới.

Trong suốt thời gian từ ngày 6 - 13/7, Khu đô thị Bảo Ninh 1 sẽ là nơi tổ chức Lễ hội mùa Hè.

Điểm nhấn của lễ hội là các hoạt động ẩm thực, quảng diễn văn hóa ẩm thực, và giới thiệu các sản phẩm OCOP cũng như các sản phẩm du lịch đặc trưng của Quảng Bình đến với du khách.

Nhiều địa điểm du lịch hấp dẫn tại Quảng Bình đang thu hút nhiều du khách đến tham quan, nghỉ dưỡng.
Nhiều địa điểm du lịch hấp dẫn tại Quảng Bình đang thu hút nhiều du khách đến tham quan, nghỉ dưỡng.

Quảng Bình nổi tiếng với nhiều địa danh du lịch hấp dẫn. Du khách đến đây sẽ có cơ hội khám phá những điểm đến tuyệt đẹp và thú vị. Với cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ và các hoạt động đa dạng, du lịch Quảng Bình đã trở thành lựa chọn ưu tiên của nhiều du khách.

Tuần Du lịch Quảng Bình năm 2024 được tổ chức nhằm quảng bá và thu hút khách du lịch đến với Quảng Bình, đồng thời khẳng định vị thế của tỉnh như một điểm đến du lịch hấp dẫn và độc đáo tại Việt Nam, với slogan "Quảng Bình - Điểm đến thiên nhiên, hấp dẫn và khác biệt".

Năm 2024 được kỳ vọng là năm bùng nổ của du lịch Quảng Bình khi lượng khách những tháng đầu năm tăng cao hơn rất nhiều so với cùng kỳ năm 2023.

Mục tiêu của tỉnh Quảng Bình sẽ đón 5 triệu lượt khách trong năm 2024. Để đạt được mục tiêu này, ngành Du lịch đang nỗ lực để làm mới các sản phẩm du lịch, nâng cao chất lượng dịch vụ, mang đến những trải nghiệm mới mẻ, hấp dẫn nhất cho du khách.

Lê Quyết

Bài liên quan

Tin mới

Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TP. Hồ Chí Minh kiện toàn nhân sự chủ chốt
Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TP. Hồ Chí Minh kiện toàn nhân sự chủ chốt

Ngày 3/7, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TP. Hồ Chí Minh tổ chức hội nghị Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TP. Hồ Chí Minh lần thứ 13, khóa XI (2019-2024) đã hiệp thương tổ chức thành viên và kiện toàn chuyển cơ cấu người đứng đầu tổ chức thành viên, cá nhân tiêu biểu và cán bộ chuyên trách cùng cấp.

Chứng khoán sáng 3/7: Nhịp hồi bị chặn lại
Chứng khoán sáng 3/7: Nhịp hồi bị chặn lại

Sau 2 phiên hồi phục, thị trường tiếp tục mở cửa trong sắc xanh sáng nay, nhưng bị chặn lại khi tiếp cận ngưỡng cản MA20. VN-Index sau đó bị đẩy ngược trở lại xuống dưới tham chiếu.

Điểm tên các doanh nghiệp chây ỳ nộp thuế tại Quảng Bình
Điểm tên các doanh nghiệp chây ỳ nộp thuế tại Quảng Bình

Cục Thuế tỉnh Quảng Bình vừa công khai thông tin 47 doanh nghiệp vi phạm quy định tại Luật Quản lý thuế năm 2019 và Nghị định 126 năm 2020 của Chính phủ. Các doanh nghiệp này đang nợ tiền thuế và các khoản thu khác thuộc ngân sách Nhà nước với số tiền là gần 2.400 tỷ đồng.

Truyền thông Trung Quốc đánh giá cao sự phục hồi kinh tế của Việt Nam
Truyền thông Trung Quốc đánh giá cao sự phục hồi kinh tế của Việt Nam

Bài viết đánh giá về kinh tế Việt Nam được đăng trên trang Yicai - nền tảng tin tức tài chính, kinh doanh hàng đầu Trung Quốc có trụ sở tại Thượng Hải. Bài báo viết: “Theo số liệu mới nhất do Tổng cục Thống kê Việt Nam công bố, trong nửa đầu năm 2024, tổng sản phẩm quốc nội (GDP) của Việt Nam tăng 6,42%, tốc độ tăng trưởng đã cải thiện hơn và cũng là một kết quả tốt so với số liệu những năm gần đây”.

Những tỷ phú giàu nhất thế giới 2024 –Bài 7: Warren Buffett - giàu lên một cách “sạch sẽ”
Những tỷ phú giàu nhất thế giới 2024 –Bài 7: Warren Buffett - giàu lên một cách “sạch sẽ”

Năm 2024, trên thế giới có gần 2.800 tỷ phú, tăng 141 người so 2023. Thương hiệu & Công luận giới thiệu đôi nét về chân dung 10 nhà tỷ phú này...

Châu Âu vẫn tăng cường nhận hàng của Gazprom
Châu Âu vẫn tăng cường nhận hàng của Gazprom

Ông Tom Marzec-Manser, người đứng đầu bộ phận phân tích khí đốt tại công ty thông tin hàng hóa ICIS nhận định: “Thật bất ngờ khi thị phần khí đốt của Nga ở Châu Âu tăng lên đáng kể, bất chấp mọi nỗ lực nhằm giảm phụ thuộc vào nguồn cung năng lượng từ quốc gia này”.