Tạp chí Thương hiệu và Công luận (Văn phòng đại diện phía Nam, tại TP.HCM) là đơn vị đăng cai tổ chức giải đấu bóng đá kỷ niệm 12 năm thành lập Tạp chí Thương hiệu và Công luận (8/8/2012 – 8/8/2024), nhằm tri ân các nhà báo, phóng viên đã và đang làm việc tại đơn vị, cảm ơn sự ủng hộ, đồng hành của các cấp bộ ngành, địa phương, doanh nghiệp và bạn đọc cả nước...
Đồng thời, đây cũng là sân chơi thể thao, rèn luyện sức khỏe, phát huy phong trào thể dục thể thao lành mạnh, giúp tăng cường thể lực và tinh thần, góp phần vào sự phát triển cộng đồng, xã hội...
Ở giải đấu năm nay có sự góp mặt của 8 đội bóng, gồm: FC Thương hiệu và Công luận; FC UBND TP. Thuận An; FC Báo Chí TP. HCM; Học viện Hàng không Việt Nam; FC Công an quận Phú Nhuận; FC Phóng viên trẻ TP. HCM; FC Công an Giao thông trật tự P. Thủ Đức; FC Phan Trí Express.
Theo thể lệ thi đấu của giải, 8 đội bóng sẽ chia làm 4 bảng, thi đấu theo luật futsal. Hai đội có thành tích tốt nhất sẽ đá chung kết tranh Huy chương Vàng Serie A, đội có thành tích tốt thứ ba và thứ tư sẽ đá tranh Huy chương Đồng Serie A.
Tiếp đó, đội có thành tích tốt thứ năm và thứ sáu sẽ thi đấu chung kết Serie B, đội đứng vị trí thứ bảy và thứ tám sẽ thi đấu tranh hạng 3 Serie B.
Mỗi trận đấu diễn ra trong thời gian 40 phút (mỗi hiệp 20 phút), nghỉ giữa hiệp 10 phút.
Giải đấu sẽ diễn ra vào ngày 4/8 tới đây tại sân bóng đá CP Phạm Văn Đồng, địa chỉ: 579 Kha Vạn Cân (KP 8, P. Hiệp Bình Chánh, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh).
Đại diện Tạp chí Thương hiệu và Công luận – Đơn vị đăng cai giải đấu, Tổng thư ký tòa soạn, Trưởng Văn phòng đại diện tại TP.HCM, nhà báo Tống Tuân chia sẻ: “Giải bóng đá được tổ chức tại khu vực phía Nam, nhằm chào mừng kỷ niệm 12 năm thành lập Tạp chí thương hiệu và Công luận (8/8/2012 - 8/8/2024), với sự tham gia thi đấu của nhiều đội bóng đến từ các cơ quan hành chính nhà nước, đại diện của cac báo chí và doanh nghiệp.
Thay mặt ban tổ chức, thông qua giải đấu lần này, ban tổ chức mong rằng, mọi người sẽ có nhiều cơ hội giao lưu, học hỏi và cùng nhau, tạo ra sân chơi thể thao lành mạnh, gắn kết thường niên hàng năm cho những người đang công tác và làm việc tại các cơ quan nhà nước, báo chí, doanh nghiệp…”.
Đặt mục tiêu giành cúp vô địch tại giải đấu, cầu thủ Nguyễn Võ Hoàng Anh (thuộc biên chế CLB FC Báo Chí TP. HCM chia sẻ: “Sau khi nhận được lời mời tham gia giải đấu từ Tạp chí Thương hiệu và Công luận, CLB FC Báo Chí TP. HCM đã mời huấn luyện viên futsal lên phương án tập luyện rất kỹ càng. Chúng tôi đến với giải đấu kỷ niệm 12 năm thành lập Tạp chí Thương hiệu và Công luận với tâm thế cửa trên, tôi có niềm tin, đội bóng sẽ tiến sâu vào vòng trong và giành cúp vô địch...”.
Tạp chí Thương hiệu và Công luận (tiền thân là báo Thương hiệu và Công luận) được thành lập ngày 8/8/2012, là cơ quan ngôn luận của Hiệp hội Chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu Việt Nam. Tạp chí tuyên truyền đường lối, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, đấu tranh chống hàng giả, gian lận thương mại, xây dựng phát triển và bảo vệ thương hiệu Việt Nam.
Tạp chí in được xuất bản định kỳ trên toàn quốc và Tạp chí điện tử Thương hiệu và Công luận; chuyên trang Hàng thật được bạn đọc cả nước tin cậy.
Sông Trường