Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Savills Việt Nam chính thức tiếp quản công tác quản lý và vận hành dự án Mulberry Lane

Sau khi dự án đã đi vào hoạt động được 5 năm, ban Quản trị Mulberry Lane đã chính thức chỉ định Savills Việt Nam tiếp quản.

Tọa lạc trong khu đô thị mới Mỗ Lao quận Hà Đông, Hà Nội, Mulberry Lane là một dự án nhà ở có quy mô lớn với tổng diện tích 24.466 m2 gồm 05 tòa tháp và gần 1.500 căn hộ.

Dự án sở hữu diện tích xanh lớn, lên tới 60% kèm theo chuỗi 54 tiện ích nội khu đa dạng, gồm bể bơi, sân chơi trẻ em, phòng tập gym, khu tập dưỡng sinh; cùng với nhiều dịch vụ đáp ứng nhu cầu của cư dân trẻ như phòng tập golf 3D, phòng karaoke gia đình, thư viện...

Với vai trò là đơn vị quản lý và vận hành mới, Savills Việt Nam sẽ cung cấp hơn 30 nhân sự quản lý và vận hành cho dự án Mulberry Lane. Hiện Savills Việt Nam đã tiến hành công tác tuyển dụng, đào tạo và hoàn thiện đội ngũ nhân sự quản lý dự án, tiếp quản trang thiết bị, hệ thống và quy trình từ đơn vị quản lý vận hành tiền nhiệm. 

 Savills Việt Nam chính thức tiếp quản công tác quản lý và vận hành dự án Mulberry Lane - Hình 1

Toàn cảnh dự án Mulberry Lane, Hà Đông, Hà Nội

Chia sẻ về sự tiếp quản này, bà Vũ Kiều Hạnh, Trưởng bộ phận Quản lý Bất động sản, Savills Hà Nội cho biết: “Được Ban Quản trị và cư dân dự án Mulberry Lane tin tưởng lựa chọn làm đơn vị quản lý và vận hành mới cho dự án là một vinh dự rất lớn cho Savills Việt Nam. Đây là minh chứng rõ ràng cho năng lực và uy tín của Savills Việt Nam với vị thế là đơn vị dẫn đầu thị trường trong lĩnh vực quản lý bất động sản”. 

“Tuy vậy tiếp nhận công tác quản lý tại một dự án đã đi vào hoạt động một thời gian đem đến những thách thức nhất định. Quyết định thay đổi đơn vị quản lý và vận hành dự án của ban Quản trị phần nào tạo ra áp lực cho đơn vị tiếp quản phải duy trì, thậm chí nâng cao và cải thiện chất lượng dịch vụ quản lý bất động sản. Điều này đòi hỏi đơn vị quản lý kế nhiệm phải tìm hiểu và dự liệu các vấn đề trong vận hành dự án để kịp thời ứng phó, xử lý khi tiếp quản dự án từ đơn vị tiền nhiệm.

Ví dụ, khi tiếp quản Mulberry Lane, Savills Việt Nam đã đặc biệt chú ý đến công tác duy tu bảo trì hệ thống kỹ thuật và máy móc bởi hệ thống này sau một thời gian hoạt động đã khấu hao và dễ phát sinh những trục trặc hỏng hóc. Điều này đã giúp đội ngũ quản lý dự án tại Mulberry Lane vận hành dự án một cách suôn sẻ, không làm gián đoạn cuộc sống sinh hoạt của cư dân.

Savills Việt Nam với kinh nghiệm trong việc tiếp quản các dự án đã đi vào vận hành như Mulberry Lane luôn hướng đến việc tiếp nối công tác quản lý dự án một cách kịp thời và khéo léo, đảm bảo duy trì tiêu chuẩn dịch vụ quản lý bất động sản” bà Hạnh nói thêm.  

Mulberry Lane là một trong số các dự án mới trong danh mục quản lý 5 triệu m2 bất động sản của Savills Việt Nam bên cạnh những cái tên khác như tòa nhà Blooming Tower Đà Nẵng, Belvedere Hà Nội, Sun Grand City Ancora Residence v.v. Hiện Savills đang là một trong những đơn vị quản lý bất động sản lớn nhất tại Việt Nam với gần 50 danh mục dự án thương mại và nhà ở tại Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Hải Phòng, Vinh.

Trúc Mai

Bài liên quan

Tin mới

Hai phiên đấu thầu vàng bị hủy: Điều kiện chưa đủ hấp dẫn?
Hai phiên đấu thầu vàng bị hủy: Điều kiện chưa đủ hấp dẫn?

Hai phiên đấu thầu vàng đã bị hủy chỉ trong vài ngày do không đủ số lượng đơn vị tham gia. Chuyên gia cho rằng, nếu các điều kiện đấu thầu được NHNN sửa lại cho đủ hấp dẫn, doanh nghiệp có thể cân đối được rủi ro thì sẽ có nhiều tổ chức tham gia đấu thầu vàng hơn.

Giá heo hơi hôm nay 26/4: Duy trì ổn định
Giá heo hơi hôm nay 26/4: Duy trì ổn định

Giá heo hơi hôm nay 26/4, giá heo hơi đi ngang tại các tỉnh trên cả nước. Hiện giá heo dao động từ 60.000 - 64.000 đồng/kg.

Giá cà phê hôm nay 26/4: Tăng lên 132.000 đồng/kg
Giá cà phê hôm nay 26/4: Tăng lên 132.000 đồng/kg

Giá cà phê hôm nay, ngày 26/4, giá cà phê tăng thêm 2.700 - 3.300 đồng/kg. Giá cà phê hiện tại tăng lên 132.000 đồng/kg, giá mua cao nhất tại tỉnh Đắk Nông là 132.200 đồng/kg.

VN-Index hôm nay: Thị trường trong giai đoạn tích lũy ngắn hạn, có rủi ro
VN-Index hôm nay: Thị trường trong giai đoạn tích lũy ngắn hạn, có rủi ro

Trong phiên hôm nay 26/4, chỉ số VN-Index vẫn tiếp tục biến động trong vùng giá 1.200 – 1.225 điểm. Thị trường có dấu hiệu bước vào giai đoạn tích lũy ngắn hạn nên đồ thị giá có thể sẽ còn biến động hẹp trong những phiên giao dịch tới với thanh khoản thấp.

Bộ Tư pháp đề xuất bãi bỏ toàn bộ 13 văn bản quy phạm pháp luật
Bộ Tư pháp đề xuất bãi bỏ toàn bộ 13 văn bản quy phạm pháp luật

Bộ Tư pháp đang dự thảo Nghị định của Chính phủ bãi bỏ một số văn bản quy phạm pháp luật của Chính phủ do các căn cứ pháp lý ban hành không còn phù hợp, hết hiệu lực.

Giá vàng hôm nay 26/4: Tăng giảm trái chiều
Giá vàng hôm nay 26/4: Tăng giảm trái chiều

Giá vàng hôm nay 26/4/, giá vàng tiếp tục biến động trái chiều, đưa giá về mốc 84,3 triệu đồng/lượng bán ra, vàng thế giới quay đầu bật tăng trở lại.