Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

SHB và Vinaphphone ký thỏa thuận hợp tác chiến lược

Chiều 7/3, tại Hội sở Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội (SHB) đã diễn ra lễ ký kết Thỏa thuận hợp tác toàn diện giữa SHB và Tổng công ty Dịch vụ Viễn Thông (Vinaphone).

THCL - Chiều 7/3, tại Hội sở Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội (SHB) đã diễn ra lễ ký kết Thỏa thuận hợp tác toàn diện giữa SHB và Tổng công ty Dịch vụ Viễn Thông (Vinaphone).

Theo đó, SHB sẽ cung cấp các gói sản phẩm tài chính/tín dụng cho Vinaphone và các đối tác/khách hàng của Tổng công ty. SHB và Vinaphphone ký thỏa thuận hợp tác chiến lược - Hình 1

TGĐ SHB Nguyễn Văn Lê bày tỏ vui mừng trở thành đối tác chiến lược của Vinaphone trong các hoạt động kinh doanh 

 Với thỏa thuận hợp tác này, SHB sẽ ưu tiên cấp hạn mức tín dụng ngắn, trung và dài hạn nhằm đáp ứng nhu cầu vốn cho hoạt động sản xuất, kinh doanh; cấp bảo lãnh, dịch vụ thanh toán, chuyển tiền trong nước, quốc tế cho Vinaphone và các đơn vị thành viên, công ty liên kết  với nhiều ưu đãi, về phí, lãi suất.

Vinaphone cũng sẽ tạo mọi điều kiện để SHB và các Chi nhánh, công ty con, công ty liên kết cũng như các khách hàng cá nhân, doanh nghiệp của SHB tiếp cận và sử dụng các dịch vụ của Vinaphone một cách thuận lợi và đạt hiệu quả tối ưu như đường truyền số liệu, điện thoại, dịch vụ SMS brand name, chữ ký số công cộng, giải pháp chăm sóc khách hàng…

Tại lễ ký kết, Ông Nguyễn Văn Lê, Tổng giám đốc SHB phát biểu: “SHB rất vui mừng trở thành đối tác chiến lược của Vinaphone trong các hoạt động kinh doanh, cùng xúc tiến các hoạt động đóng góp vốn, liên doanh, liên kết để hỗ trợ nhau mở rộng và phát triển các lĩnh vực hoạt động mà SHB và Tổng công ty dịch vụ Viễn thông cùng quan tâm trong thời gian tới.

Chúng tôi sẽ triển khai tích cực, cụ thể và hiệu quả các nội dung hợp tác chiến lược toàn diện giữa SHB và Tổng công ty dịch vụ viễn thông Vinaphone, cung cấp các dịch vụ tài chính, ngân hàng với nhiều tiện ích, chi phí, lãi suất cạnh tranh nhất so với các NH TMCP khác trên cơ sở đảm bảo lợi ích giữa hai bên”.

Ông Tô Dũng Thái, Tổng giám đốc Vinaphone cho biết: “Vinaphone cũng tin tưởng rằng, SHB là một NH có kinh nghiệm hàng đầu trong việc cung cấp các sản phẩm, dịch vụ NH hiện đại và tiện ích trên toàn quốc. Do vậy, SHB sẽ mang đến cho chúng tôi những sản phẩm dịch vụ tốt nhất, với những chính sách ưu đãi nhất. Sự hợp tác giữa SHB và Vinaphone là phù hợp với xu hướng phát triển của xã hội, tạo môi trường giao dịch với nền tảng công nghệ thông tin hiện đại cho người dùng. Đây cũng là định hướng phát triển của Vinaphone nhằm kết hợp các dịch vụ Viễn thông – công nghệ thông tin với các dịch vụ của SHB tạo ra nhiều tiện ích cung cấp cho khách hàng của hai bên”.

Thông qua các hoạt động hợp tác phát triển lần này, cả SHB và Vinaphone sẽ hỗ trợ nhau mở rộng, phát triển hoạt động kinh doanh đa ngành, đa lĩnh vực, đa mô hình quản lý để khai thác tốt nhất thế mạnh trong lĩnh vực kinh doanh truyền thống của mỗi bên và các lĩnh vực khác mà cả SHB và Vinaphone cùng quan tâm trên cơ sở bình đẳng, cùng có lợi.

Đây cũng là hành động thể hiện cam kết của SHB trong việc nghiêm túc thực hiện các giải pháp nhằm hỗ trợ vốn, đồng hành phát triển cùng các doanh nghiệp lớn theo chỉ đạo của Chính phủ và NHNN.

Khánh Yên

Bài liên quan

Tin mới

Nhiều hỗ trợ cho người lao động đi làm việc ở nước ngoài theo hợp đồng
Nhiều hỗ trợ cho người lao động đi làm việc ở nước ngoài theo hợp đồng

Tại dự thảo Luật Việc làm, Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội đề xuất chính sách hỗ trợ người lao động đi làm việc ở nước ngoài theo hợp đồng.

Khi nào bỏ độc quyền vàng miếng SJC?
Khi nào bỏ độc quyền vàng miếng SJC?

Các chuyên gia, thành viên Hội đồng Tư vấn chính sách tài chính, tiền tệ quốc gia đề nghị sớm hoàn thiện khung khổ pháp lý để bắt kịp với sự dịch chuyển của kinh tế thế giới nhất là trong các lĩnh vực kinh tế xanh, kinh tế số, kinh tế tuần hoàn, nâng cao năng suất lao động; đề xuất bỏ quy định nhà nước độc quyền vàng miếng SJC,…

Thúc đẩy hoạt động đổi mới sáng tạo và khởi nghiệp sáng tạo
Thúc đẩy hoạt động đổi mới sáng tạo và khởi nghiệp sáng tạo

Với vai trò chủ trì xây dựng các cơ chế, chính sách chung cho hệ thống đổi mới sáng tạo quốc gia và hệ sinh thái khởi nghiệp sáng tạo quốc gia, Bộ Khoa học và Công nghệ sẽ chủ trì và mong muốn nhận được sự đồng lòng, chia sẻ của bộ, ngành, địa phương để thúc đẩy sự hoạt động đổi mới sáng tạo và khởi nghiệp sáng tạo.

Thị trường chứng khoán hôm nay: Chỉ số VN-Index có thể hướng về mức cao, nhà đầu tư thận trọng
Thị trường chứng khoán hôm nay: Chỉ số VN-Index có thể hướng về mức cao, nhà đầu tư thận trọng

Thị trường chứng khoán có thể sẽ tiếp tục đà tăng và chỉ số VN-Index có thể sẽ tiếp tục hướng về các mức cao hơn, nhà đầu tư cần thận trọng khi giao dịch những cổ phiếu thuộc nhóm giá trị cao.

Giá heo hơi hôm nay 29/3: Giảm 1.000 đồng/kg tại một số địa phương
Giá heo hơi hôm nay 29/3: Giảm 1.000 đồng/kg tại một số địa phương

Giá heo hơi hôm nay 29/3, giá heo hơi giảm 1.000 đồng/kg tại một số tỉnh thành trên cả nước. Hiện giá heo trung binh dao động 58.000 - 62.000 đồng/kg.

Dự báo thời tiết ngày 29/3: miền Bắc mưa to, miền Nam nắng nóng
Dự báo thời tiết ngày 29/3: miền Bắc mưa to, miền Nam nắng nóng

Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia cho biết, ngày 29/3, khu vực Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to với lượng mưa từ 10-30 mm, có nơi trên 50 mm.