Sau hai năm hoạt động, Shinhan Life Việt Nam đang cung cấp một danh mục sản phẩm đa dạng, mang đến những giải pháp bảo hiểm toàn diện, linh hoạt, đáp ứng nhiều nhu cầu khác nhau về bảo vệ cũng như tích lũy của khách hàng Việt.
Năm 2023 vừa qua, dù thị trường trải qua nhiều biến động, nhưng Công ty vẫn từng bước phát triển và tăng trưởng tích cực với tổng doanh thu đạt 391 tỷ đồng, đạt tốc độ tăng trưởng 73% so với năm trước, trong đó doanh thu thuần hoạt động kinh doanh bảo hiểm đạt 214 tỷ đồng. Tổng tài sản đạt 2.380 tỷ đồng.
Tỷ lệ khả năng thanh toán tối thiểu trong năm 2023 ở mức cao 10.721%, đảm bảo cho Công ty duy trì hiệu quả trước những rủi ro biến động (nếu có) ở doanh nghiệp cũng như trên thị trường.
Năm 2023, Shinhan Life Việt Nam đã đầu tư mạnh mẽ cho công nghệ để tự động hóa hệ thống quản lý kênh phân phối, cũng như xây dựng hệ sinh thái số toàn trình cho hoạt động kinh doanh, giúp tối ưu hóa hiệu quả hoạt động, bảo mật dữ liệu cũng như nâng cao trải nghiệm dịch vụ khách hàng.
Bên cạnh hoạt động kinh doanh, Shinhan Life Việt Nam luôn cam kết sẽ tiếp tục nối dài hành trình “Gửi trao diệu kỳ” thông qua các chương trình thiện nguyện, sáng kiến vì cộng đồng thiết thực.
Sau hai năm hoạt động, Shinhan Life đã đóng góp hơn 2 tỷ đồng thực hiện các hoạt động từ thiện và chia sẻ cộng đồng, hướng đến mục tiêu chung “Kinh doanh gắn liền với thực hiện trách nhiệm xã hội”…
Trong năm 2024, Shinhan Life Việt Nam sẽ tiếp tục mở rộng hoạt động kinh doanh, đẩy mạnh các kênh phân phối, ra mắt những sản phẩm bảo hiểm với chi phí hợp lý, đồng hành và cung cấp cho các khách hàng Việt cơ hội tiếp cận các giải pháp bảo vệ tài chính toàn diện và phù hợp nhất.
Hà Trần (t/h)