Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Sơn Tùng M-TP xuất hiện “cực ngầu” tại sân bay Thái Lan

Nam ca sỹ “Lạc trôi” đã có mặt tại Thái Lan để tham dự đại nhạc hội Viral Fest Asia 2017 với sự góp mặt nhiều ngôi sao nổi tiếng châu Á.

Trưa nay (1/6), nam ca sỹ gốc Thái Bình đã đáp chuyến bay tới Thái Lan để chuẩn bị cho chương trình đại nhạc Viral Fest Asia 2017. Có mặt tại sân bay nước bạn, nam ca sỹ gây ấn tượng mạnh với khán giả và người hâm mộ quê nhà bởi trang phục “cực chất” đến từ NTK Công Trí được đặt riêng cho Sơn Tùng M-TP.

NTK tài ba đã lựa chọn set đồ tối giản, để tôn lên cá tính của nam ca sỹ. Với thiết kế tối màu, Sơn Tùng M-TP sử dụng thêm phụ kiện là chiếc nón Balenciaga tạo điểm nhấn cho bộ trang phục tối màu.

Sơn Tùng M-TP xuất hiện “cực ngầu” tại sân bay Thái Lan - Hình 1

Nam ca sỹ diện trang phục tối màu tới từ NTK Công Trí 

Giọng ca “Lạc trôi” là đại diện duy nhất của Việt Nam xuất hiện tại đại nhạc hội, bên cạnh 12 gương mặt tới từ 12 quốc gia khác trong đó có Bi Rain đến từ Hàn Quốc.

Nam ca sỹ cho biết anh sẽ sử dụng những bản hit đình đám thời gian gần đây của mình nhưng được phối theo phong cách mới, kết hợp với vũ đạo… hứa hẹn sẽ làm bùng nổ sân khấu đêm nhạc vào ngày 3/6 tới đây.

Sơn Tùng M-TP xuất hiện “cực ngầu” tại sân bay Thái Lan - Hình 2

Điểm nhấn của trang phục là chiếc nón Balenciaga

Theo lịch trình làm việc, ngày mai 2/6 nam ca sỹ sẽ cùng nhiều gương mặt nổi tiếng của châu Á sẽ có buổi gặp gỡ báo giới, sau đó sẽ tham gia tập luyện và tổng duyệt trước đêm đại nhạc hội vào ngày 3/6.

 Sơn Tùng M-TP xuất hiện “cực ngầu” tại sân bay Thái Lan - Hình 3

Giọng ca đến từ Thái Bình là đại diện duy nhất của Việt Nam tham dự đại nhạc hội

Chia sẻ với báo giới, Sơn Tùng M-TP cho biết: “Trước đây, Tùng cũng nhận được nhiều lời mời tham gia các sự kiện âm nhạc quốc tế nhưng vì một số lý do Tùng không thể tham dự. Tuy nhiên, thời điểm này, Tùng cảm thấy phù hợp để mang âm nhạc của mình ra quốc tế để giới thiệu cho mọi người biết nhiều hơn về nền âm nhạc của Việt Nam, đó là lý do Tùng góp mặt tại Viral Fest Asia 2017”.

Quang Nam

Bài liên quan

Tin mới

Thông xe 30 km đầu tuyến cao tốc Diễn Châu - Bãi Vọt
Thông xe 30 km đầu tuyến cao tốc Diễn Châu - Bãi Vọt

Chiều 28/4, diễn ra lễ khánh thành, đưa vào khai thác cao tốc Diễn Châu - Bãi Vọt tại huyện Diễn Châu, Nghệ An từ nút giao Quốc lộ 7 ở xã Diễn Cát, huyện Diễn Châu đến nút giao quốc lộ 46B ở xã Hưng Tây, huyện Hưng Nguyên, tỉnh Nghệ An phục vụ người dân đi lại vào dịp nghỉ Lễ 30/4 - 1/5.

Hội nghị xúc tiến thương mại tiêu thụ vải thiều Thanh Hà được tổ chức ngày 9/5
Hội nghị xúc tiến thương mại tiêu thụ vải thiều Thanh Hà được tổ chức ngày 9/5

Hội nghị xúc tiến tiêu thụ vải thiều Thanh Hà và nông sản Hải Dương với hệ thống Thương vụ Việt Nam và doanh nghiệp nước ngoài dự kiến được tổ chức vào ngày 9/5 tới.

Nợ công của Mỹ có thể đạt mức kỷ lục 34.500 tỷ USD
Nợ công của Mỹ có thể đạt mức kỷ lục 34.500 tỷ USD

Mỹ đang đối mặt với khoản nợ công kỷ lục 34.500 tỷ USD, gần gấp ba lần nợ công của Khu vực sử dụng đồng Euro (Eurozone) và dự kiến sẽ chạm mốc 134% tổng sản phẩm quốc nội (GDP) vào năm 2029.

Thái Nguyên: Xử lý gần 300 trường hợp vi phạm giao thông trong ngày đầu kỳ nghỉ Lễ
Thái Nguyên: Xử lý gần 300 trường hợp vi phạm giao thông trong ngày đầu kỳ nghỉ Lễ

Ngay trong ngày đầu kỳ nghỉ Lễ 30/4 và 1/5, lực lượng Cảnh sát giao thông, Công an tỉnh Thái Nguyên đã xử lý gần 300 trường hợp vi phạm giao thông.

Thêm gần 130 km đường cao tốc Bắc-Nam được đưa vào khai thác
Thêm gần 130 km đường cao tốc Bắc-Nam được đưa vào khai thác

Cao tốc Cam Lâm - Vĩnh Hảo, cao tốc Diễn Châu - Bãi Vọt (đoạn từ Diễn Châu đến Quốc lộ 46B) là hai dự án thuộc tuyến đường bộ cao tốc Bắc - Nam phía đông giai đoạn 2017 – 2020. Hai dự án khánh thành và thông xe nâng tổng chiều dài đường cao tốc trên cả nước vượt mốc hơn 2.000 km.

Sau 10 năm, thu nhập bình quân của người Việt tăng 2,3 lần
Sau 10 năm, thu nhập bình quân của người Việt tăng 2,3 lần

Trong giai đoạn 10 năm từ 2012 - 2022, thu nhập bình quân đầu người cả nước tăng hơn 2,3 lần, từ 1,99 triệu đồng/người/tháng lên 4,67 triệu đồng/người/tháng.