Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Startup Việt mở quán cà phê về crypto thu hút giới trẻ

Quán cà phê chuyên phục vụ cho những người có nhu cầu trao đổi và tìm hiểu về crypto cũng như công nghệ blockchain đang rất hot hiện nay.

Một startup ở HCM vừa khai trương quán cà phê về crypto đầu tiên tại Việt Nam có tên KENNIEX Crypto Coffee có địa chỉ tại 100A Yên Thế, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh. Quán thiết kế phong cách hiện đại và có vị trí tiện lợi gần sân bay Tân Sơn Nhất nên thu hút được rất nhiều bạn trẻ yêu công nghệ. 

Cửa hàng chủ yếu là nơi tập trung giao lưu của các bạn quan tâm muốn tìm hiểu về crypto muốn trao đổi kinh nghiệm và học hỏi về crypto. "KENNIEX Crypto Coffee mở ra với mong muốn có một nơi để anh em bạn bè trong giới có địa điểm cà phê trao đổi và chia sẻ kinh nghiệm hoặc muốn tìm hiểu quy đổi các loại crypto chính thống hiện nay sang VNĐ một cách minh bạch uy tín nhất ", anh Hoàng Mạnh Khương - CEO Kenniex đồng thời là chủ quán cho biết. 

Startup Việt mở quán cà phê về crypto thu hút giới trẻ - Hình 1

KENNIEX Crypto Coffee tọa lạc tại 100A Yên Thế ngay góc ngã tư sầm uất.

"Chủ trương khi mở quán KENNIEX Crypto Coffee luôn tuân thủ luật pháp Việt Nam là không chấp nhận thanh toán các loại đồ ăn, uống của quán bằng tiền điện tử mà chỉ là nơi giao lưu trao đổi giữa các nhà đầu tư muốn trao đổi và tìm hiểu về crypto cũng như công nghệ đằng sau nó là blockchain ", anh Hoàng Mạnh Khương chia sẻ thêm.

CEO Startup chia sẻ thêm, với KENNIEX lợi ích và sự hài lòng của khách hàng luôn được đặt lên hàng đầu. Bên cạnh xây dựng hệ thống trang tin tức crypto chuyên biệt cho khách hàng, quán còn đầu tư màn hình tivi màn ảnh rộng trực tiếp để các nhà đầu tư theo dõi bảng điện lên xuống các loại crypto trên thế giới, việc sắp xếp bố trí rất hài hòa giúp quán vừa mang phong cách công nghệ vừa có không gian để các nhà đầu tư thảo luận.

"Trong tương lai, tôi sẽ mở thêm nhiều quán cà phê kiểu này ở các địa điểm khác nữa và mở rộng kế hoạch kinh doanh, quan hệ đối tác cùng với các khách hàng có nhu cầu nhượng quyền thương hiệu", anh Hoàng Mạnh Khương - CEO Kenniex đồng thời là chủ quán cho biết.

Startup Việt mở quán cà phê về crypto thu hút giới trẻ - Hình 2

Quán thu hút nhiều bạn trẻ quan tâm blockchain và yêu thích crypto tới trao đổi.

Là một người thường xuyên tìm hiểu về chính sách luật pháp mới, Anh cũng nắm bắt rõ các quy định mới, ngay từ khi mở KENNIEX Cryto Coffee anh luôn được nhiều bạn bè làm luật chia sẻ các điểm quan trọng khi mở về lĩnh vực đặc biệt này. Tuy vậy, vị CEO này không nghĩ nó sẽ ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh của mình.  

Xu hướng mở các quán cà phê công nghệ mang hơi hướng hiện đại ngày càng nở rộ tại TP.HCM, tuy nhiên hướng đi mới của Startup này đang là đề tài nổi bật thu hút sự quan tâm không chỉ giới đầu tư mà cả những người chưa biết về tiền thuật toán muốn tìm hiểu và tham gia thị trường này.

Pv

Bài liên quan

Tin mới

Việt Nam nhập khẩu phân bón nhiều nhất từ đâu ?
Việt Nam nhập khẩu phân bón nhiều nhất từ đâu ?

Tháng 3/2024, Trung Quốc đứng đầu về thị trường cung cấp phân bón, với gần 175.000 tấn, tăng gần 44% về lượng, hơn 55% giá trị và tăng gần 8% về giá so với tháng 2/2024.

Bắt giữ đối tượng sát hại nữ chủ quán cà phê ở Vũng Tàu
Bắt giữ đối tượng sát hại nữ chủ quán cà phê ở Vũng Tàu

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đang tạm giữ hình sự Phạm Minh Út (SN 1966, quê Cà Mau; tạm trú tại TP. Vũng Tàu) để điều tra về hành vi giết người.

Thanh Hóa thành lập Cụm Công nghiệp Thuần Lộc
Thanh Hóa thành lập Cụm Công nghiệp Thuần Lộc

UBND tỉnh Thanh Hóa vừa có Quyết định số 1528/QĐ-UBND, về việc thành lập Cụm Công nghiệp Thuần Lộc, huyện Hậu Lộc.

Tập huấn nghiệp vụ công tác công đoàn năm 2024
Tập huấn nghiệp vụ công tác công đoàn năm 2024

Thực hiện Đề án “Đổi mới công tác đào tạo, bồi dưỡng, góp phần nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ công đoàn các cấp trên địa bàn tỉnh, giai đoạn 2021-2025”, trong 2 ngày 19 và 20/4, Liên đoàn Lao động huyện Thường Xuân, tỉnh Thanh Hóa đã tổ chức hội nghị tập huấn nghiệp vụ công tác công đoàn năm 2024 cho đội ngũ cán bộ công đoàn các cấp.

Bí thư Tỉnh ủy Thanh Hóa kiểm tra tiến độ và động viên cán bộ, công nhân thi công dự án đường dây 500kV mạch 3
Bí thư Tỉnh ủy Thanh Hóa kiểm tra tiến độ và động viên cán bộ, công nhân thi công dự án đường dây 500kV mạch 3

Sáng 20/4, ông Đỗ Trọng Hưng, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Thanh Hóa đã đi kiểm tra tiến độ và động viên cán bộ, công nhân thi công dự án đường dây 500kV mạch 3 tại 2 huyện: Nga Sơn và Hậu Lộc.

Tiêu hủy gần 7 tấn chân gà đông lạnh
Tiêu hủy gần 7 tấn chân gà đông lạnh

Ngày 20/4, Cơ quan chức năng tỉnh Yên Bái vừa tổ chức tiêu hủy gần 7 tấn chân gà đông lạnh không rõ nguồn gốc xuất xứ, không đảm bảo an toàn thực phẩm.