Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Sữa non GoldenGout - Giải pháp dinh dưỡng cho người bệnh Gout

Khổ sở vì cơn đau Gút xuất hiện, khó khăn mệt mỏi với chế độ ăn nghiêm ngặt. Tin vui vì giờ đây, sữa non GoldenGout - chính là giải pháp dinh dưỡng đầy đủ cho người bệnh Gout. Hãy cùng theo dõi bài viết sau đây.

 Sản phẩm GoldenGout.

 1. – Kiêng khem không còn là nỗi lo

Người bệnh Gout thường xuất hiện những cơn đau dữ dội, sưng, tấy, đỏ chủ yếu vào ban đêm khu vực bàn chân, ngón chân cái, các khớp tay, đầu gối. Điều này xảy ra, khi nồng độ acid uric trong cơ thể cao trên ngưỡng 420 mol/l của người bình thường. Lượng acid uric từ thức ăn vào nhiều hơn lượng đào thải ra bên ngoài dẫn đến tình trạng lắng đọng tinh thể muối axit.  

Vậy nên người bệnh cần có chế độ ăn uống kiêng khem, hạn chế thực phẩm chất đạm, thịt đỏ, nội tạng động vật, tránh uống có cồn bia, rượu.  

Chế độ ăn kiêng của người bệnh Gout
Chế độ ăn kiêng của người bệnh Gout.

Trên thực tế, sự thay đổi khẩu phần ăn người bệnh theo chế độ ăn uống nghiêm ngặt không hề dễ dàng. Người bệnh luôn tâm lý khi loại bỏ các thực phẩm đạm thịt đỏ, hải sản thay vào chất xơ thiếu chất. Gây ra cảm giác mệt mỏi, chán nản, thèm ăn và thường người bệnh rất khó tuân thủ đúng chế độ kiêng khem. Chính điều này, chỉ số acid uric ở mức cao và không ổn định dẫn đến cơn đau kéo dài và số lần xuất hiện tăng dần lên. 

Giờ đây người bệnh Gout không còn chật vật, khổ sở vì giờ đây đã có sữa non GoldenGout Giải pháp dinh dưỡng hỗ trợ quá trình ăn kiêng nhưng bổ sung đầy đủ dưỡng, hạ và ổn định acid uric trong máu, tăng sức đề kháng cơ thể.

2. Sữa non GoldenGout – nguồn dinh dưỡng đầy đủ và cân bằng  

Sữa non GoldenGout được nghiên cứu phù hợp với người Việt, giúp bổ sung đầy đủ dưỡng chất và tham gia vào quá trình kiểm soát nồng độ axit uric trong máu ổn định ở mức nhỏ hơn 420 mol/l từ đó làm giảm sự xuất hiện của các cơn đau ở các khớp một cách nhanh chóng và hiệu quả .  

Sữa non GoldenGout - Chuyên dành cho người bệnh Gout nhập khẩu từ Mỹ
Sữa non GoldenGout - Chuyên dành cho người bệnh Gout nhập khẩu từ Mỹ.

Sữa non GoldenGout có thành phần chính là sữa non được nhập khẩu 100% từ Mỹ. Sữa non là dòng sữa được sản sinh trong vòng 72 giờ đầu sau sinh có giá trị dinh dưỡng rất cao. Chứa 97 yếu tố miễn dịch giúp tăng cường kháng thể, có 87 yếu tố tăng trưởng kháng thể IgG, lợi khuẩn probiotics, các loại vitamin & DHA.  

Sự khác biệt dòng sữa non và sữa thường
Sự khác biệt dòng sữa non và sữa thường.

Nhờ đó giúp cải thiện chức năng tiêu hóa và các quá trình chuyển hóa purin, đảm bảo cung cấp dưỡng chất cho cơ thể nhưng lại không làm ảnh hưởng đến nồng độ axit uric trong máu. 

3. Vậy sữa non GoldenGout có công dụng gì?

Sữa non GoldenGout tham gia vào quá trình chuyển hóa Purin từ đó giúp kiểm soát chỉ số axit uric hiệu quả. Bên cạnh đó, sữa non giúp tăng cường sức khỏe, bồi bổ cơ thể và hỗ trợ nâng cao sức đề kháng cho người sử dụng.

Sản phẩm GoldenGout có nhiều tác dụng tốt
Sản phẩm GoldenGout có nhiều tác dụng tốt.

Công dụng chính:

  • Giảm thiểu số lần xuất hiện cơn đau Gout: Sữa non có chứa rất ít nhân Purin có tác dụng hỗ trợ đào thải Axit Uric dư thừa hiệu quả, kiểm soát chỉ số axit uric ở mức an toàn (dưới 420 micromol/). Qua đó giúp hạn chế các cơn đau khớp - nỗi ám ảnh của những bệnh nhân gout.

    Hỗ trợ cải thiện chức năng gan, thận, tim: Omega 3,6 ngăn nguy cơ bệnh tim, tăng cường khả năng thải độc của gan. Trong khi đó lợi khuẩn Probiotics và chất xơ trong sữa non Golden Gout giúp cân bằng đường ruột, hỗ trợ ngăn táo bón, cải thiện chức năng tiêu hóa và các quá trình chuyển hóa. Tránh tình trạng rối loạn chuyển hóa ảnh hưởng tới quá trình đào thải acid uric.

    Hỗ trợ giúp xương chắc khỏe: Canxi và Vitamin K1 tự nhiên giúp hệ xương chắc khỏe, giảm tần suất đau khớp do gout hiệu quả. Dưỡng chất HMB trong sữa cũng giúp bảo vệ và tái tạo khối cơ, ngăn ngừa mất cơ do lão hóa.

    Giúp tăng sức đề kháng: Sữa non và kháng thể IgG giúp tăng cường sức đề kháng cho cơ thể, tăng khả năng miễn dịch và đào thải độc tố ra ngoài.

    Ăn ngon hơn, ngủ ngon hơn: Vitamin và khoáng chất dồi dào giúp bổ sung các dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể, ăn ngon, ngủ ngon, giảm tình trạng mệt mỏi. Điều này rất quan trọng vì những người bệnh gout thường phải ăn kiêng nên phải hạn chế lượng thực phẩm dung nạp vào cơ thể.

Với những thành phần và công dụng tuyệt vời kể trên, sữa non Golden Gout chính là giải pháp dinh dưỡng đầy đủ và cân đối cho người bệnh Gout.

4. Đối tượng khuyên dùng 

Sữa non GoldenGout dùng được cho những đối tượng sau: 

- Người trên 18 tuổi;

- Người mắc bệnh Gout.

- Người gặp các vấn đề về xương khớp.

- Người có sức khỏe yếu cần tăng cường sức đề kháng.

- Những ai muốn tăng cường sức khỏe giảm nguy cơ bệnh Gout.         

Hiện tại dòng sữa non Golden Gout được phân phối độc quyền bởi công ty cổ phần thương mại Dragon thông tin chi tiết Tại đây

Sữa non GoldenGout hướng đến giá trị dinh dưỡng và trao giá trị tinh thần lẫn thể chất đảm bảo cho ra dòng sữa thơm ngon, an toàn cho sức khỏe của người dùng dành người tiêu dùng là tiêu chí hàng đầu. 

Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm  bạn có thể truy cập Website: Goldengout.vn hoặc có thể liên hệ Hotline: 0971.700.697 của chúng tôi để được tư vấn hỗ trợ trực tiếp.

PV

Tin mới

Quảng Bình thực hiện hiệu quả về chuyển đối số và thực hiện Đề án 06
Quảng Bình thực hiện hiệu quả về chuyển đối số và thực hiện Đề án 06

Ban Chỉ đạo Chuyển đổi số (CĐS) tỉnh Quảng Bình và Tổ Công tác triển khai Đề án 06 tỉnh vừa tổ chức phiên họp quý I/2024 để đánh giá kết quả triển khai hoạt động CĐS và Đề án 06 trong 3 tháng đầu năm.

Thủ tướng nhấn mạnh: Không để người dân và doanh nghiệp phải lo lắng về điện
Thủ tướng nhấn mạnh: Không để người dân và doanh nghiệp phải lo lắng về điện

Các báo cáo, ý kiến tại cuộc họp cho thấy nguồn điện cơ bản không thiếu, nhiên liệu được đáp ứng; song cần điều hành phù hợp, thông minh, thông suốt, hiệu quả với giải pháp tổng thể, đa dạng hóa nguồn điện, khẩn trương hoàn thành các đường dây tải điện, khẩn trương tháo gỡ các vướng mắc pháp lý liên quan, Thủ tướng nhấn mạnh.

Hà Tĩnh lên phương án đảm bảo an ninh trật tự lễ khai trương mùa du lịch biển 2024
Hà Tĩnh lên phương án đảm bảo an ninh trật tự lễ khai trương mùa du lịch biển 2024

Nhằm đảm bảo an ninh trật tự trong Lễ khai trương du lịch biển Hà Tĩnh năm 2024 sẽ diễn ra tối 21/4/2024 tại Quảng trường Hồ Tùng Mậu, thuộc Khu du lịch Thiên Cầm, huyện Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh đã tổ chức họp bàn để các phương án sẵn sàng.

MILO rèn sức bền cho trẻ qua chuỗi hoạt động online
MILO rèn sức bền cho trẻ qua chuỗi hoạt động online

Sau chuỗi sự kiện “Trạm sạc Sức bền 24h Khổng lồ”, từ ngày 20 tháng 4 năm 2024, Nestlé MILO sẽ lần lượt triển khai các hoạt động thú vị trên nền tảng số nhằm tạo sân chơi cho phụ huynh và trẻ em trên khắp cả nước dễ dàng tham gia để khám phá về sức bền và cách cải thiện sức bền, bao gồm “thử thách Bền Bỉ Hơn” trên Tiktok, “thử thách 7 ngày Bền Bỉ Hơn” trên Zalo cũng như ra mắt bài hát bền bỉ trên Youtube.

Đề nghị xử lý người tạo trend ‘ra khơi tìm kho báu’
Đề nghị xử lý người tạo trend ‘ra khơi tìm kho báu’

Luật sư Giang Hồng Thanh (Văn phòng luật sư Giang Thanh), người bào chữa cho bà Trương Mỹ Lan vừa có đơn đề nghị xử lý hành vi vi phạm Luật An ninh mạng liên quan đến người tạo trend ‘ra khơi tìm kho báu’.

Cần đầu tư công viên, vườn dạo tại quận Liên Chiểu và huyện Hòa Vang
Cần đầu tư công viên, vườn dạo tại quận Liên Chiểu và huyện Hòa Vang

Các địa phương kiến nghị UBND TP. Đà Nẵng cần có chủ trương về liên doanh, liên kết hoặc xã hội hóa trong hoạt động quản lý, duy trì, bảo dưỡng công viên, vườn dạo. Đồng thời, Thành phố hỗ trợ đầu tư nâng cấp, bổ sung thêm cơ sở vật chất, đặc biệt là thiết bị, dụng cụ thể dục - thể thao để phục vụ nhu cầu người dân.